ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 11 แข้งยอดเยี่ยมนัดที่ 1 ศึกพรีเมียร์ลีก 2014-15

11 แข้งยอดเยี่ยมนัดที่ 1 ศึกพรีเมียร์ลีก 2014-15

Posted 21/08/2014 by ไทยรัฐ

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-15 เปิดฉากฟาดแข้งกันแล้ว ทีมข่าวกีฬาไทยรัฐ ออนไลน์ ไม่รอช้า หลังจบนัดแรกก็จัดการเลือก 11 แข้งยอดเยี่ยม ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยใช้ระบบ 3-5-2 เพราะในนัดเปิดสนามที่เพิ่งจบไป บรรดากองกลางล้วนทำผลงานแจ่มๆ กันหลายคน...

 

อัลลัน แม็คเกรเกอร์ (ฮัลล์ ซิตี้)

นายทวารเลือดวิสกี้โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบช่วยปัดป้องหลายต่อหลายครั้ง เพื่อไม่ให้บอลเข้าสู่ก้นตาข่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การป้องกันลูกจุดโทษจากการยิงของ ชาร์ลี ออสติน กองหน้าทีมควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ช่วยให้ทีมตราเสือ ฮัลล์ ซิตี้ บุกมาชนะ 1-0

กองหลัง


บรานิสลาฟ อิวาโนวิช (เชลซี)

ยังเป็นกำลังสำคัญของทีมที่ขาดไม่ได้ โดยเฉพาะในเกมรับ ที่เล่นได้เหนียวแน่นและแข็งแกร่ง หนำซ้ำยังลุยขึ้นมาทำประตูได้ด้วย ซึ่งในนัดนี้ทำประตูที่ 3 ช่วยให้ทีมบุกชนะทีมเบิร์นลีย์ 3-1 นำจ่าฝูงประเดิมในนัดแรก

เจมส์ เชสเตอร์ (ฮัลล์ ซิตี้)

กองหลังตัวหลักขึ้นมาโหม่งประตูชัยในช่วงต้นครึ่งหลัง ช่วยให้ฮัลล์ ซิตี้ บุกมาพิชิตชัย 1-0 เก็บชัยชนะประเดิมฤดูกาลใหม่ได้อย่างสวยหรู

เอริค ดายเออร์ (ทอตแนม ฮอตสเปอร์)

ดาวรุ่งที่เพิ่งคว้าตัวมาร่วมทีม ทำผลงานได้ดีเกินคาดในเกมที่ทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่ปราการหลังรายนี้สวมวิญญาณกองหน้ากระชากบอลลากเข้าไปซัดประตูชัยในช่วงทดเวลาเจ็บ นำชัยให้สเปอร์สบุกมาเอาชนะเวสต์แฮม 1-0

กองกลาง

อังเดร ชูร์เล (เชลซี)

ยังทำผลงานได้ดีต่อเนื่องสำหรับแข้งอินทรีเหล็กรายนี้ โดยใช้ความสามารถเฉพาะตัวพาบอลเข้าไปซัดประตูที่ 2 ให้ทีมสิงโตน้ำเงินพลิกขึ้นนำเบิร์นลีย์ ก่อนที่เชลซีจะบุกมาชนะ 3-1 แซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ

ราฮีม สเตอร์ลิง (ลิเวอร์พูล)

ปีกตัวจี๊ดดาวรุ่งที่กลายเป็นกำลังสำคัญของทีมไปแล้ว โดยเกมเปิดสนาม ทำผลงานได้ดีตามคาด โดยยิงประตูนำ 1-0 และโหม่งบอลชงต่อให้เพื่อนทำประตูชัยให้พลพรรคหงส์แดงประเดิมด้วยชัยชนะ 2-1

ดาบิด ซิลบา (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

แข้งเลือดกระทิงเป็นคนซัดประตูนำร่องช่วยให้ทีมแชมป์เก่าได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ก่อนท้ายที่สุด ทัพเรือใบสีฟ้าจะบุกมาชนะนิวคาสเซิล 2-0

กิลฟี ซิเกิร์ดส์สัน (สวอนซี ซิตี้)

จอมทัพหงส์ขาว โชว์ฟอร์มยิง 1 จ่าย 1 ช่วยให้สวอนซี ซิตี้ บุกมาพิชิตทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 ถึงถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แบบหักปากกาเซียนทั่วโลก

 

อารอน แรมซีย์ (อาร์เซนอล)

กองกลางตัวเก่งที่ยืนถูกที่ถูกเวลา จนสามารถยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาเจ็บ ช่วยให้ทัพปืนใหญ่ เฉือนเอาชนะคริสตัล พาเลซ ไปแบบหืดจับ 2-1 เก็บ 3 แต้มเต็มในถิ่นตัวเองได้แบบจวนเจียน

 

กองหน้า

ดีเอโก คอสตา (เชลซี)

ดาวยิงเลือดกระทิงลงสัมผัสเกมแรกในศึกพรีเมียร์ลีก และใช้เวลาเพียง 17 นาที ก็สามารถทำประตูแรกของตัวเองกับต้นสังกัดใหม่ได้สำเร็จ โดยเป็นประตูตีเสมอ 1-1 ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เชลซีจะบุกมาขยี้เบิร์นลีย์ 3-1 พร้อมกับนำจ่าฝูงในนัดแรกได้สำเร็จ

เดเนียล สเตอร์ริดจ์ (ลิเวอร์พูล)

กองหน้าตัวเก่งยังไว้ใจได้เสมอในยามที่ทีมต้องการประตู และตัวเขาก็เป็นผู้ทำประตูชัยช่วยให้ทีมเฉือนชนะเซาแธมป์ตัน 2-1 เก็บ 3 แต้มแรกในรังแอนฟิลด์ ถือเป็นการประเดิมฤดูกาลใหม่ที่ไร้เงาหลุยส์ ซัวเรซ


ผู้จัดการทีม

ชเซ มูรินโญ (เชลซี)

กุนซือชาวโปรตุเกส แก้เกมให้ลูกทีมพลิกกลับมาชนะเบิร์นลีย์ 3-1 หลังจากถูกนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ทีมเชลซีผงาดขึ้นนำจ่าฝูง เอาฤกษ์เอาชัยได้สำเร็จ สมราคาที่ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ในการคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้


ตัวสำรอง

ซิมง มินโญเลต์, แอชลีย์ วิลเลียมส์, โลรองต์ คอสเซียลนี, คี ซุง เยือง, เซส ฟาเบรกัส, เซร์คิโอ อเกวโร, อันเดรียส์ ไวมันน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่าเหวอ!เด็กถามเคยโดนซัวเรสกัดไหม
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกือบไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว หลังโดยสเกาเซอร์ตัวน้อยคนหนึ่งถามว่า เคยโดน หลุยส์ ซัวเรซ หรือไม่ ระหว่างที่ไปเยี่ยมและแจกลายเซ็นให้ทีมเยาวชน
  • สิงห์เล็งปล่ยตอร์ให้โรม่ายืมแลกคว้าเดสโตร
    หนังสือพิมพ์ เดอะ ไทม์ส ประโคมข่าว เชลซี พร้อมปล่อย เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสแปนิช ให้ โรม่า ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลนี้ แลกกับการขอซื้อ มัตเตีย เดสโตร กองหน้าชาวอิตาเลียน มาเสริมคมในราคาที่ถูกลงกว่าที่ตั้งไว้ตอนแรก
  • ไม่รับคืน!หงส์ชวดบาโลเพราะเงื่อนไขพฤติกรรม
    เดลี่ สตาร์ ประโคมข่าว ข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ที่ยื่นซื้อ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ตามที่ลือๆ กัน โดนปฏิเสธกลับมาเสียแล้ว หลังจาก เอซี มิลาน ไม่ยอมรับเงื่อนไขที่ให้ส่งนักเตะกลับไปได้หากมีพฤติกรรมเสื่อมเสีย
  • เชโก้ต่อสัญญาซิตี้เรียบร้อย
    แฟนๆ "เรือใบสีฟ้า" ได้รับข่าวดี เพราะล่าสุด เอดิน เชโก้ หัวหอกตัวหลัก ยืดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ออกไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อย เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ เชื่อตนจะพัฒนาฝีเท้าได้อีกกับที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »