ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิธีเดียว!วาดะคำรามฉลามต้องล้มกิเลนเพื่อจี้บุรีรัมย์

วิธีเดียว!วาดะคำรามฉลามต้องล้มกิเลนเพื่อจี้บุรีรัมย์

Posted 21/08/2014 by goal.com

 

บอสชลบุรี เอฟซีเชื่อมั่นว่าหากลูกทีมสามารถเปิดรังคว่ำกิเลนผยองได้ในสุดสัปดาห์นี้ โอกาสลุ้นแชมป์ในช่วงโค้งสุดท้ายก็ยังมีสำหรับฉลามชล

มาซาฮิโร วาดะ เทรนเนอร์มาดเนี้ยบของชลบุรี เอฟซีที่เพิ่งพาลูกทีมบุกไปเอาชนะแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซีได้ถึงถิ่นธูปะเตมีย์ 3-1 ทำให้ทีมยังรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงอย่างแข็งแกร่งโดยมี 62 คะแนนตามบุรีรัมย์ 3 แต้ม พร้อม 7 นัดที่ยังเหลือให้พิสูจน์ฝีมือ

วาดะซัง กล่าวภายหลังเกมที่สุดมัน ณ ถิ่นทัพฟ้าว่า ตอนนี้โอกาสคว้าแชมป์ของพวกเขายังมี แต่ตัวแปรสำคัญคือการที่ต้องเอาชนะเมืองทองให้ได้

ผมขอชมลูกทีมทุกคนที่กลับมาสร้างผลงานได้ดีอีกครั้งในเกมนี้ ทุกคนมีความกระหายหลังจากผิดหวังในเกมเสมอกับท่าเรือฯ แต่เกมนี้ทุกคนก็แสดงให้เห็นแล้วว่า ชลบุรี เอฟซี อยากได้แชมป์แค่ไหน” วาดะกล่าว

“โอกาสของเรายังพอมี แต่เราต้องเอาชนะเมืองทองฯในบ้านเราให้ได้ เพื่อทำแต้มจี้จ่าฝูง บุรีรัมย์ฯแบบต่อเนื่อง ในเกมวันเสาร์นี้” 

“หลังจากจบเกมกับเมืองทองฯ โปรแกรมไทยลีกจะมีการพักยาวถึง 1 เดือน ซึ่งเวลานั้นนักเตะตัวหลักที่เจ็บไปอย่าง คูชิดะ และ ณัฐพงษ์ จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ในช่วงสำคัญของโค้งสุดท้ายในไทยลีก”เทรนเนอร์ฉลามร่ายยาว

สำหรับ โปรแกรมของ ชลบุรี เอฟซี นัดต่อไป มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันเสาร์ที่ 23 ส.ค.นี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »