ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินลั่นไม่มีทางแยกลีกขออยู่ให้เจ็บใจเล่น

เนวินลั่นไม่มีทางแยกลีกขออยู่ให้เจ็บใจเล่น

Posted 21/08/2014 by goal.com

 

นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า ประกาศกร้าวเขาไม่มีทางพาทีมแยกลีกแม้จะหัวเสียกับผู้ตัดสินขนาดไหน ชี้ขออยู่ให้คู่แข่งเจ็บใจเล่น

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตนเองไม่มีความคิดที่จะพาทีมแยกตัวจากไทยพรีเมียร์ลีก แม้ว่าจะออกอาการหัวเสียกับผู้ตัดสินในเกมที่บุกชนะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม 

บิ๊กเน ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "ก็อย่างที่เห็นสุดท้าย บุรีรัมย์กับเมืองทองก็ยังคงเป็นงูเหลือมกับเชือกกล้วย เหมือนเดิม และเราก็ยังคงคอนเซปต์แพ้ใครแพ้ได้แต่ไม่แพ้เมืองทองได้อีกครั้ง แม้ทางสมาคมฯ ไทยลีกจะพยายามขัดขวางเราทุกวิถีทางทั้งการแบนคาร์เมโลรวมถึงอีกหลายสิ่ง หลายอย่างแต่พวกเขาก็ไม่มีทางหยุดพวกเราได้ ใช่วันใดวันหนึ่งเมืองทองอาจจะชนะพวกเราได้ แต่ไม่มีทางชนะใจแฟนบอลได้แน่นอน" 

ต่อข้อซักถามผู้สื่อข่าวเรื่องการตัดสินรวมทั้งความคิดเกี่ยวกับการแยกลีกที่มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อย ประธานเซราะกราว ตอบว่า "ผม บอกตามตรงว่าถ้ากรรมการยังเป็นแบบนี้ ทุกอย่างดูน่าเป็นห่วงจริงๆ ส่วนเรื่องแยกลีกผมขอพูดตรงนี้เลยว่าผมไม่แยก เพราะไม่ว่าคุณจะพยายามขัดขวางเราด้วยวิธีไหน เราก็จะพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้ เพื่อทำให้พวกคุณเจ็บใจเล่น วันนี้ในเกมทุกอย่างได้สะท้อนให้เราเห็นแล้วว่าแม้พวกเขาจะเล่นกัน 14 คนแต่ก็ไม่สามารถชนะพวกเราได้" 

"จากนี้ไปเหลืออีก 7 นัด ถ้าเราเก็บได้ 18 คะแนนก็จะเป็นแชมป์ทันที แต่เราจะพยายามชนะทุกนัดที่เหลือให้ได้ และผมจะไม่มีทางประมาทเด็ดขาด เราจะต้องเน้นทุกแมตช์ทุกเกมที่ต้องลงสนาม และผมมั่นใจว่าบุรีรัมย์จะต้องเป็นแชมป์" บิ๊กเน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »