ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซีอีโอเสือเหลือง มั่น รอยส์ไม่ใช่นักเตะหิวเงิน

ซีอีโอเสือเหลือง มั่น รอยส์ไม่ใช่นักเตะหิวเงิน

Posted 21/08/2014 by goal.com

 

ซีอีโอของดอร์ทมุนด์ มั่นใจว่าปีกตัวเก่งของเขาไม่ใช่นักเตะที่สนใจแต่เรื่องเงินเป็นหลัก พร้อมยืนยันว่าจะพยายามเก็บรักษานักเตะรายนี้ให้เป็นตำนานกับสโมสรให้ได้

ฮันส์ โยอาคิม วัทซ์เค ซีอีโอของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มั่นใจว่าทีมของเขาจะสามารถเก็บตัวมาร์โก รอยส์ให้ค้าแข้งกับทีมต่อไปได้อย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาอย่างหนักก็ตาม

ปีกชาวเยอรมันตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาอย่างต่อเนื่องหลังล่าสุดมี รายงานว่าเขาจะสามารถย้ายไปค้าแข้งกับทีมอื่นได้ในราคา 25 ล้านยูโร หลังจบฤดูกาลหน้าโดยมีทีมอย่างบาเยิร์น มิวนิค, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเรอัล มาดริดที่ให้ความสนใจอยู่

"เราจะต้องรอดูว่าเราจะสามารถเก็บมาร์โกไว้กับทีมต่อไปได้หรือ ไม่ แต่ผมรู้จักเขาดี ผมสามารถพูดได้เลยว่าเรื่องเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับนักเตะอย่างเขา เราจะพูดคุยกับเขาว่าเราสามารถให้สิ่งสำคัญกับเขาได้ทั้งเรื่องการเงิน ความเชื่อและโอกาสในการลงสนาม" วัทซ์เค บอกกับ Der Westen

"ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้เห็นรอยส์ยิ้มเวลาเล่นให้ดอร์ทมุนด์ แต่ในทางกลับกันผมเคยมีความรู้สึกเหล่านั้นกับผู้เล่นที่ย้ายออกจากทีมของ เราไปแล้ว หลายคนต่างพูดเรื่องการประสบความสำเร็จของเรา เราจะพยายามบอกกับรอยส์ว่าเขาคือเฟืองชิ้นสำคัญของดอร์ทมุนด์ในยุคนี้ เขาสามารถเป็นตำนานของสโมสรได้และมีแชมป์เข้ามาประดับสโมสรของเรามากกว่า 1-2 รายการ"

"มาร์โก รอยส์สามารถพาทีมต่อไป เพราะคือทีมบ้านเกิดของเขา เหมือนกับตำนานของบาเยิร์นหลายคนอย่างฟรานซ์ เบคเคบาวร์, โวลฟ์กัง โอเวราธ, อูเว ซีเลอร์, ฟริตซ์ วอลเตอร์ ทุกคนรู้ว่าพวกเขาเหล่านี้คือนักเตะที่ประสบความสำเร็จตลอด 100 ปีที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉซะเลย!บิ๊กตราหมีเผยรอยส์เคยปัดซบผี
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอต. มาดริด อ้าง มาร์โค รอยส์ แข้งสตาร์ดัง ดอร์ทมุนด์ เคยบอกปัดข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปัดข่าว "ตราหมี" เตรียมทาบซื้อเจ้าตัว
  • ผี-ราชันจ้องงาบ!ฟร้านซ์จี้เสือปีหน้าซิวรอยส์ให้ได้
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานแห่งวงการลูกหนังเยอรมัน ชี้ บาเยิร์น มิวนิค ไม่มีทางเลือก นอกจากต้องซื้อ มาร์โก รอยส์ กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมให้ได้ในปีหน้า เพราะมีค่าฉีกสัญญาสุดถูก แค่ 25 ล้านยูโร เท่านั้น ไม่งั้นโดน เรอัล มาดริด หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชากตัวไปแน่นอน
  • เป๊ปเผยชไวนี่ยังช่วยทีมไม่ได้หลังเข่าเดี้ยง
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ระบุเอง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญ จะยังหมดสิทธิ์ช่วยทีม เพราะยังไม่หายขาดจากอาการเดี้ยงตรงหัวเข่า ระบุ แข้งวัย 30 ปี โดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานตั้งแต่เมื่อซีซั่นก่อนแล้ว แต่ยังฝืนช่วยทีมต่อ
  • เกิทเซ่ทวีตยกย่องแพร์หลังอำลาอินทรีเหล็ก
    มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ทวีตข้อความยกย่อง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ อาร์เซน่อล หลังเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมัน ประกาศอำลา "อินทรีเหล็ก" เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่รับใช้ชาติมายาวนานนับ 10 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »