ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผีเงิบ!ผอ.ยูเว่ยันไม่เคยเจรจาปล่อยวิดัล

ผีเงิบ!ผอ.ยูเว่ยันไม่เคยเจรจาปล่อยวิดัล

Posted 21/08/2014 by siamsport

 

ผู้อำนวการ ยูเวนตุส ยันสโมสรไม่เคยคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการปล่อย อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่องตัวเก่งชาวชิลี ออกไปในซัมเมอร์นี้ ชี้ข่าวลือที่ผ่านมามั่วสุดๆ ไปเลย พร้อมลั่นมิดฟิลด์วัย 27 ปี ไม่ได้มีไว้ขาย

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปของ ยูเวนตุส ทีมแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่าสโมสรไม่เคยทำการเจรจาปล่อย อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ชาวชิลี ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซัมเมอร์นี้แน่นอน

"ปีศาจแดง" มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับ วิดัล ในซัมเมอร์นี้ และบางรายงานก็เผยว่า ยูไนเต็ด พร้อมที่จะยื่น ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงชาวเม็กซิโก มาอยู่ในข้อเสนอสลับขั้วด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม มาร์รอตต้า ก็ออกมายืนกรานสยบข่าวลือดังกล่าวพร้อมกับเสริมว่า ดาวเตะวัย 27 ปีไม่ได้มีไว้ขายแต่อย่างใด

บิ๊กบอส "ม้าลาย" กล่าวว่า "มันเป็นข่าวลือตามสื่อทั่วไปที่แตกต่างจากความจริง มันมีข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับเขาอยู่เสมอ เขาไม่ได้มีไว้ขายและไม่เคยมีการเจรจาใดๆ ทั้งสิ้น"

ทั้งนี้ วิดัล ยังไม่มีโอกาสลงสนามให้ ยูเวนตุส ในเกมกระชับมิตรช่วงปรี-ซีซั่นนี้เลย เนื่องจากเจ้าตัวกลับมาซ้อมทีหลังเพื่อนร่วมทีม หลังไปกรำศึกหนักในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »