ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » หม่อมน้อย ปลื้ม ผู้ชมพากันยกย่อง ” แผลเก่า ” เป็นหนังดีเยี่ยมแห่งปี

หม่อมน้อย ปลื้ม ผู้ชมพากันยกย่อง ” แผลเก่า ” เป็นหนังดีเยี่ยมแห่งปี

Posted 21/08/2014 by mthai

 

หลังออกสู่สายตาผู้ชมเพียงไม่นาน ก็ดูเหมือนว่าตำนานรักอมตะแห่งท้องทุ่ง ในภาพยนตร์เรื่อง แผลเก่า จะได้เสียงตอบรับจากผู้ชมอย่างล้นหลาม ที่ต่างพากันบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หนังเรื่องนีี้ี่แหละ ภาพยนตร์ดีเยี่ยมแห่งปี ทำเอาผู้กำกับ หม่อมน้อย ถึงกับปลื้มไม่หยุด

 

หม่อมน้อย หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ปลื้มกระแสตอบรับภาพยนตร์ชีวิตรักอมตะ แผลเก่า ซึ่งผู้ได้ชมแล้ว ต่างก็สนุก, ประทับใจ และซาบซึ้งจนเสียน้ำตาให้กับความรักของขวัญและเรียม พร้อมทั้งยกให้เป็น ภาพยนตร์ดีเยี่ยมแห่งปี ในทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง, การแสดง, เพลงประกอบ, งานภาพ และโปรดักชั่นงานสร้างสุดพิถีพิถัน ส่วนคู่พระนาง นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต และ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นั้นก็ลบข้อกังขาที่ต่างก็เป็นลูกครึ่ง และสามารถสวมวิญญาณขวัญและเรียมได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน

โดย หม่อมน้อย ก็ได้เผยความในใจต่อกระแสตอบรับครั้งนี้ว่า “ผมขอขอบพระคุณทุกกระแสที่ชื่นชมภาพยนตร์เรื่อง แผลเก่า นี้ ไม่คิดเลยว่ากระแสตอบรับจะออกมาเป็นบวกมากมายถึงขนาดนี้ ทุกคำชมทำให้ผมและทีมงานรวมถึงนักแสดงหายเหนื่อย โดยเฉพาะ นิว ชัยพล และ ใหม่ ดาวิกา ที่สามารถลบข้อกังขาที่เป็นลูกครึ่ง และสวมวิญญาณเป็นขวัญและเรียมบนจอราวกับมีชีวิตจริง ผมอยากให้คนไทยมาชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันมากๆ จะได้รักและภาคภูมิใจในความเป็นไทยครับ”

ตำนานรักอมตะแห่ง แผลเก่า พร้อมให้คุณซาบซึ้งประทับใจในความรักบริสุทธิ์ของ ขวัญ-เรียม ได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มายซี่ วิลเลี่ยมส์ อาร์ย่า สตาร์ค จาก Game of Thrones เล็งรับบทนำ The Last of Us
    คงจะเป็นข่าวที่ทำให้แฟนๆเนื้อเต้นกันเลยทีเดียว เพราะนอกจากตอนนี้โครงการหนังกำลังจะเป็นรูปเป็นร่าง การวางตัวนางเอกของเรื่องก็ยังน่าสนใจอีกด้วย สำหรับโปรเจกต์หนังที่สร้างจากเกมส์ซอมบี้ชื่อดัง The Last of Us ที่ได้คำชมล้นหลามในแง่ของการสร้างความหวาดกลัว และส่วนของดราม่าในเนื้อเรื่องที่ต่างจากเกมส์อื่นๆทั่วไป โดยในงาน คอมมิค คอน ที่เพิ่งผ่านไป นอกจาก แซม ไรมี่ จะได้เปิดเผยว่าเขากำลังจะดำเนินงานเกี่ยวกับการนำเอา Evil Dead ไปดัดแปลงเป็นทีวีซีรี่ย์ เขายังเผยด้วยว่าเขาจะไม่กำกับ The Last of Us ฉบับหนัง แต่จะเป็นโปรดิวเซอร์ให้แทน ซึ่งเขาได้บอกใบ้ในส่วนนี้ว่ากำลังอยู่ในส่วนเจรจากับนักแสดงสาว มายซี่ วิลเลี่ยมส์​ หรือที่เรารู้จักกันในบท อาร์ย่า สตาร์ค จากซีรี่ย์ Game of Thrones นั่นเอง โดยเขาเผยอีกด้วยว่าต้องการตัว บรูซ แคมเบล มารับบทนำเช่นเคย
  • 5 หนังน่าดู ประจำเดือนสิงหาคม 2557
    ใครที่กำลังมองหาหนังที่จะดูในเดือนหน้าลองมาดูลิสต์หนัง 5 เรื่องที่เราคัดมา รับรองว่าเด็ด
  • Hormones Season 2 เปิดตัวยิ่งใหญ่ น.ด.บ. รุ่นพี่-รุ่นน้อง ร่วมงานเพียบ
    หลังจากที่ซีซั่นแรก ทำเอาวันรุ่นทั่วประเทศพลุ้งพล่านกันไปแล้ว ครั้งนี้ ชาวโรงเรียนนาดาวบางกอกขอกลับมาแบบสดใสสมวัยสุดๆ สำหรับงานแถลงข่าว Hormones Season 2 ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ซีรี่ส์วัยรุ่นที่ทุกคนรอคอย โดยค่าย จีทีเอช ร่วมกับ นาดาว บางกอก ได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เพื่อให้แฟนๆ ได้พบกับทุกตัวละครที่คิดถึง โดยมีผู้บริหารค่ายจีทีเอช คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์ และคุณจินา โอสถศิลป์ พร้อมด้วย คุณสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ผู้บริหารช่อง จีเอ็มเอ็ม แชนแนล เป็นเกียรติร่วมงานและให้กำลังใจทีมงานทุกคนอีกด้วย
  • ''ซงซึงฮอน'' ร้อนเร่าเข้าฉากรัก ''อิมจียอน''
    ภาพยนตร์กิมจิเค้าจี๊ดจ๊าดไม่ธรรมดาหลายเรื่องทีเดียว อ็อบเซสด์ (Obsessed) ที่เพิ่งออกฉายในปี 2014 ก็เช่นกัน หนังอีโรติก ทริลเลอร์ เรื่องดังกล่าวเป็นผลงานการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์โดย คิม แดวู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »