ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่ไมค์ ซุ่มเงียบปฏิบัติธรรม ซาร่า โต้ข่าวแม่ไม่ปลื้ม

แม่ไมค์ ซุ่มเงียบปฏิบัติธรรม ซาร่า โต้ข่าวแม่ไม่ปลื้ม

Posted 21/08/2014 by Sanook

 

หลังจากมีกระแสข่าวต่างๆเข้ามามากมายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ ไมค์ พิรัชต์ กับอดีตแฟนสาว ซาร่า คาซิงกินี และลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ล่าสุดคุณแม่ซาร่า ได้ออกมาเปิดเผยผลดีเอ็นเอของลูกชายว่าตรงกับคุณพ่อ ไมค์ พิรัชต์ เพื่อความสบายใจของทั้งสองครอบครัว และจะได้ไม่ต้องมีคำถามอีกว่าเด็กเป็นลูกใคร

 

และในครั้งนี้ ซาร่า ก็ได้เปิดใจกับข่าวที่ผ่านมาว่าทั้งเรื่องความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มที่ตอนนี้คงไว้แค่ความเป็นเพื่อน เผยตอนนี้เลี้ยงลูกเอง และให้ลูกใช้นามสกุลตนเอง ยืนยันไม่ต้องการเรียกร้องอะไรจากทางฝ่ายชาย นอกจากการเซ็นใบสูติบัตรให้ลูกเท่านั้น ส่วนกระแสข่าวที่ว่าครอบครัวไมค์ไม่ปลื้มตนเองนั้น ซาร่าเผยว่าไม่เป็นความจริง

 

"ทางด้านข่าวที่บอกว่าคุณแม่ทางไมค์หรือผู้ใหญ่ทางไมค์ไม่ปลื้มอันนี้ไม่จริงเลย เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาป๊ากับม๊าก็ nice กับซาร่าตลอด เราไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน และการที่ซาร่าออกมาพูดวันนี้เป็นเพราะซาร่าอยากให้ทุกคนทราบอย่างชัดเจนเฉย ๆ ว่าน้องคือลูกของไมค์ กับปู่ย่าก็คงมีโอกาสได้เจอ ส่วนเรื่องอื่น ๆ ซาร่าไม่อยากพูดถึงอีก อยากให้จบ ซาร่าอยากให้นึกถึงน้องนะคะ สงสารเด็กตาดำๆตัวเล็กๆน่ารักเนอะ"

 

อย่างไรก็ตาม หนุ่มไมค์ได้เผยว่าครอบครัวว่างไม่ตรงกัน คุณพ่อไปต่างประเทศ ส่วนคุณแม่ไปปฏิบัติธรรมที่วัด จึงยังไม่ได้มีโอกาสเจอ น้องแม็กซ์เวลล์ ซึ่งทางด้านคุณแม่ตุ๊ก ปราศรัย นิธิไพศาลกุล และ กอล์ฟ พิชญะ พี่ชายของไมค์ ก็ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมว่า ได้เข้าวัดปฏิบัติธรรมตั้งแต่ช่วงวันแม่ที่ผ่านมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉต่อ! สาวมีเซ็กส์ในรพ. เคยโชว์โป๊หน้ากระจก
    จากกรณีมีหญิงสาวรายหนึ่งอ้างว่าชื่อ น้องโบ โพสต์ภาพอนาจารขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กับชายหนุ่มในห้องน้ำของ รพ.แห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสงคราม โดยมือซ้ายของหญิงคนดังกล่าวยังมีสายน้ำเกลือติดอยู่ พร้อมข้อความประกอบว่า "สนใจดูคลิปโบแสดงเองใน vip ทักแชทเลยค่ะ คลิปใหม่ลงกลุ่มแล้วจัดเต็ม พร้อมสายน้ำเกลือ โบจริงไม่ได้หลอก หนุ่มๆๆๆ ท่านใดสนใจดู รูปของโบแบบเต็มตา+คลิบโบแสดงเองทักแชทเลยค่ะ vip จัดเต็มแสดงเองจริงไม่โกหกค่ะ"
  • ซาร่า มาลากุล ไม่เซ็นเซอร์ โชว์เซ็กซี่โนบรา หวือหวาสุดขีด
    ซาร่า มาลากุล เลน ไม่เซ็นเซอร์ เผยภาพเซ็กซี่ อวดหุ่นสุดสะบึมในชุดซีทรูสีดำ บอกมันโอเคที่ผู้หญิงเราจะเซ็กซี่เล็กน้อย และควรภูมิใจกับร่างกายที่สวยงาม
  • ''เจนี่''ดอดกลับไทยก่อนกำหนด!! ''วุ้น''โต้โถข่าวลือ
    เวลานี้นางฟ้า"เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ กำลังลั้นลาที่อเมริกา ส่วนก๊วนนางฟ้ายังคงทำหน้าที่เป็นโฆษก เป็นพีอาร์ในนางเอกสาว วันนี้(20 สิงหาคม)เป็นคิวนางเอก วุ้นเส้น "วิริฒิพา แย้มนาม ที่ต้องตอบคำถามข่าวคราวที่ว่า"เจนี่"ดอดกลับไทยก่อนกำหนด เจ้าตัวก็บอกว่าไม่จริ้งงงง คาดว่าคงกลับเดือนหน้าเพราะมีคิวเปิดละครเรื่องใหม่ อีกทั้งยังบอกว่าเพื่อนสบายใจดีไม่เฮิร์ต และก๊วนนางฟ้ายังไม่คุยถึงเรื่องวันเกิด"เจนี่" แต่มีแพลนไปทานข้าวด้วยกัน ยังไม่มีเซอร์ไพรส์อะไร
  • ซาร่า เปิดเผยผลดีเอ็นเอ ไมค์ กับ แม็กซ์เวล พ่อลูกกัน
    ซาร่า เปิดเผยผลตรวจดีเอ็นเอระหว่าง ไมค์ กับ แม็กซ์เวล หลังฝ่ายชายมีข่าวไปตรวจแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »