ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่น่ารอด!หงส์โอเคจ่ายค่าตัวบาโล16ล้านปอนด์

ไม่น่ารอด!หงส์โอเคจ่ายค่าตัวบาโล16ล้านปอนด์

Posted 21/08/2014 by siamsport




มาแน่! สื่อปูด ลิเวอร์พูล ตกลงเรื่องค่าตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียน กับ เอซี มิลาน ได้แล้วที่ 16 ล้านปอนด์ พร้อมให้สัญญา 4 ปี ค่าเหนื่อยวีกละ 90,000 ปอนด์

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี จ่อย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เต็มที หลัง "หงส์แดง" บรรลุข้อตกลงกับ เอซี มิลาน ต้นสังกัดนักเตะในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ได้แล้วที่ค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังของเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ บาโลเตลลี่ ยอมรับด้วยตัวเองแล้วว่า กำลังจะย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางรายงานที่ระบุว่า ลิเวอร์พูล จะดึงไปร่วมทีมด้วยสัญญายาว 4 ปี พร้อมให้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.95 ล้านบาท)

 ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 24 ปี เคยค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก มาแล้วกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน เมื่อปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิโญเลต์บอกไม่มีใครรู้จักโอริกี้ก่อนฟุตบอลโลก
    ซิมง มิโญเลต์ มือกาวจอมหนึบของ ลิเวอร์พูล นินทา ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกร่วมชาติ แบบตรงๆ ไม่มีอ้อมค้อมว่า ไม่มีใครในแคมป์ทีมชาติเบลเยียม รู้จักดาวรุ่งรายนี้มาก่อน เผยได้ติดทีมชาติเล่นบอลโลก เพราะ คริสติย็อง เบนเตเก้ เจ็บ แต่สุดท้ายใช้ฝีเท้าพิสูจน์ตัวเองให้เห็น มั่นใจ จะกลับมาเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญของ "หงส์แดง" ในซีซั่นหน้าแน่
  • โมเรโน่เผยทั้งสุขทั้งเศร้าที่ลาเซบีย่าซบหงส์
    อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กองหลังตัวใหม่ ลิเวอร์พูล เผยสุดเศร้าที่ต้องลา เซบีย่า แต่อีกใจหนึ่งก็แฮปปี้ที่ได้ย้ายมาถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากที่อยู่ค้าแข้งกับสโมสรแห่งลีกสเปนมาตั้งแต่เด็ก
  • 11 แข้งยอดเยี่ยมนัดที่ 1 ศึกพรีเมียร์ลีก 2014-15
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2014-15 เปิดฉากฟาดแข้งกันแล้ว ทีมข่าวกีฬาไทยรัฐ ออนไลน์ ไม่รอช้า หลังจบนัดแรกก็จัดการเลือก 11 แข้งยอดเยี่ยม ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยใช้ระบบ 3-5-2 เพราะในนัดเปิดสนามที่เพิ่งจบไป บรรดากองกลางล้วนทำผลงานแจ่มๆ กันหลายคน...
  • คาร์ร่าเหวอ!เด็กถามเคยโดนซัวเรสกัดไหม
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกือบไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว หลังโดยสเกาเซอร์ตัวน้อยคนหนึ่งถามว่า เคยโดน หลุยส์ ซัวเรซ หรือไม่ ระหว่างที่ไปเยี่ยมและแจกลายเซ็นให้ทีมเยาวชน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »