ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขอย้ายทีม!ดิมาเรียปัดเซ็นสัญญาใหม่ชุดขาว

ขอย้ายทีม!ดิมาเรียปัดเซ็นสัญญาใหม่ชุดขาว

Posted 21/08/2014 by siamsport




คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด รับ อังเคล ดิ มาเรีย สตาร์ดังทีมชาติอาร์เจนตินา ขอที่จะย้ายสังกัดในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังปัดเซ็นสัญญาใหม่กับทัพ "ราชันชุดขาว" บอกตอนนี้ทำอะไรไม่ได้นอกจากให้นักเตะคิดหาทางออกให้แก่ตัวเอง แต่ยืนยันหากไม่มีที่ไป ก็สามารถอยู่กับทีมต่อไปได้

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน เผย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนตินา ร้องขอที่จะย้ายหนีทัพ "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังปฎิเสธที่จะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ต่อไป

ดิ มาเรีย วัย 26 ปี ซึ่งตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องกับการย้ายไปอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั้น ต้องตกเป็นตัวสำรองของ เรอัล ไปในทันที ต่อจากการย้ายเข้ามาของ 2 สตาร์ดังอย่าง ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบีย และ โทนี่ โครส กองกลางทีมชาติเยอรมัน

ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ ก็ได้เผยกับผู้สื่อข่าวถึงประเด็นนี้ว่า "ดิ มาเรีย ขอที่จะย้ายทีม และปฎิเสธรับข้อเสนอ (เป็นสัญญาใหม่) จากสโมสร แต่หากเขาไม่อาจหาบทสรุปเกี่ยวกับอนาคตของเขาได้ เขาก็สามารถอยู่กับทีมต่อไปได้ ไม่มีปัญหา"

ทั้งนี้ ดิ มาเรีย ย้ายจาก เบนฟิก้า ทีมในลีกโปรตุเกส มาอยู่กับ มาดริด เมื่อปี 2010 จากนั้นก็ได้รับโอกาสลงสนามไปเป็นจำนวนมากกว่า 100 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นห่วง! สโคลส์หวั่นผีตกต่ำซ้ำรอยหงส์ยุค90
    อดีตกองกลางจอมคลาสสิคของปีศาจแดง รับตามตรง หวั่นใจต้นสังกัดเก่าจะก้าวสู่ยุคตกต่ำเจริญรอยตามหงส์แดงช่วงปี90พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองของแมนฯ ยูฯ สารภาพ เขาหวั่นใจว่าอดีตต้นสังกัดจะก้าวเข้าสู่ยุคตกต่ำเหมือนกับลิเวอร์พูลในยุคปี90
  • ผีเงิบ!ผอ.ยูเว่ยันไม่เคยเจรจาปล่อยวิดัล
    ผู้อำนวการ ยูเวนตุส ยันสโมสรไม่เคยคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการปล่อย อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่องตัวเก่งชาวชิลี ออกไปในซัมเมอร์นี้ ชี้ข่าวลือที่ผ่านมามั่วสุดๆ ไปเลย พร้อมลั่นมิดฟิลด์วัย 27 ปี ไม่ได้มีไว้ขาย
  • ห้ามขาย!โด้,รามอสนำทีมค้านโละดิมาเรีย
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา มีแววได้เล่นใน เรอัล มาดริด ต่อไป เพราะเส้นใหญ่ มีทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เซร์คิโอ รามอส สองผู้เล่นมากอิทธิพลใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สนับสนุนด้านหลัง โดยออกตัวคัดค้านแผนการขายเขาออกจากทีม
  • เสริมเก๋า!ผีกางแผนหวังคว้าอลอนโซ่ร่วมทีม
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสร้างความช็อกด้วยการสู่ขอ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสเปน ของ เรอัล มาดริด มาบัญชาเกมในซัมเมอร์นี้ ซึ่ง อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ก็เปรยๆว่า อยากชิ่ง "ราชันชุดขาว" เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »