ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมรบ!โรโฮลงซ้อมครั้งแรกกับผีแล้ว

พร้อมรบ!โรโฮลงซ้อมครั้งแรกกับผีแล้ว

Posted 21/08/2014 by siamsport




เด็กมันกำลังไฟแรง! แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ภาพ มาร์กอส โรโฮ ฟูลแบ็กตัวใหม่ ลงวาดลวดลายในสนามซ้อมร่วมกับแข้ง "ปีศาจแดง" เป็นมื้อแรกแล้วเมื่อวันพฤหัสบดี หลังได้ข้อสรุปโบกมือลา สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาโม่แข้งในพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 มาร์กอส โรโฮ กองหลังป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงฝึกซ้อมร่วมกับต้นสังกัดใหม่เรียบร้อยแล้ว หลังบรรลุข้อตกลงย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยอดทีมในลีกโปรตุกีส ด้วยค่าตัวราว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา

  "ปีศาจแดง" โพสต์ภาพแบ็กซ้ายทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ ขณะสวมเสื้อเบอร์ 5 ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยรูปหนึ่งมี เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยืนประกบข้างชี้นิ้วให้คำแนะนำ ขณะที่อีกภาพมี หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ ยืนจับตามองอยู่ไม่ห่าง

 ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แพ้ สวอนซี ซิตี้ 1-2 ในเกมลีกนัดเปิดฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา มีโปรแกรมออกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ในเกมนัดถัดไป วันอาทิตย์ที่ 24 ส.ค.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอย้ายทีม!ดิมาเรียปัดเซ็นสัญญาใหม่ชุดขาว
    คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด รับ อังเคล ดิ มาเรีย สตาร์ดังทีมชาติอาร์เจนตินา ขอที่จะย้ายสังกัดในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังปัดเซ็นสัญญาใหม่กับทัพ "ราชันชุดขาว" บอกตอนนี้ทำอะไรไม่ได้นอกจากให้นักเตะคิดหาทางออกให้แก่ตัวเอง แต่ยืนยันหากไม่มีที่ไป ก็สามารถอยู่กับทีมต่อไปได้
  • เป็นห่วง! สโคลส์หวั่นผีตกต่ำซ้ำรอยหงส์ยุค90
    อดีตกองกลางจอมคลาสสิคของปีศาจแดง รับตามตรง หวั่นใจต้นสังกัดเก่าจะก้าวสู่ยุคตกต่ำเจริญรอยตามหงส์แดงช่วงปี90พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองของแมนฯ ยูฯ สารภาพ เขาหวั่นใจว่าอดีตต้นสังกัดจะก้าวเข้าสู่ยุคตกต่ำเหมือนกับลิเวอร์พูลในยุคปี90
  • ผีเงิบ!ผอ.ยูเว่ยันไม่เคยเจรจาปล่อยวิดัล
    ผู้อำนวการ ยูเวนตุส ยันสโมสรไม่เคยคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการปล่อย อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่องตัวเก่งชาวชิลี ออกไปในซัมเมอร์นี้ ชี้ข่าวลือที่ผ่านมามั่วสุดๆ ไปเลย พร้อมลั่นมิดฟิลด์วัย 27 ปี ไม่ได้มีไว้ขาย
  • เสริมเก๋า!ผีกางแผนหวังคว้าอลอนโซ่ร่วมทีม
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสร้างความช็อกด้วยการสู่ขอ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสเปน ของ เรอัล มาดริด มาบัญชาเกมในซัมเมอร์นี้ ซึ่ง อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ก็เปรยๆว่า อยากชิ่ง "ราชันชุดขาว" เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »