ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นาตาลี" จัดกนัก บทโสเภณี ไม่กลัวเลิฟซีน

"นาตาลี" จัดกนัก บทโสเภณี ไม่กลัวเลิฟซีน

Posted 22/08/2014 by สยามบันเทิง

 

หลังจากที่ไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตาบนจอแก้วซักเท่าไหร่ สำหรับสาวสวยสุดเอ็กซ์ นาตาลี เดวิส ที่ล่าสุดออกมารับบทโสเภณีที่ถือว่าแรง แต่สาวนาตาลีกลับมีสปีริตแรงกล้าเป็นนักแสดงต้องแสดงได้ทุกอย่าง แถมยังเผยไม่กลัวฉากเลิฟซีน ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า  

 

"ตอนนี้ก็มีละครทางช่อง 8 ค่ะ เรื่อง แม้เลือกเกิดได้ ดีใจนะคะ สนุกที่ได้มาร่วมงานกับช่อง 8 อาร์เอส เพราะนาตาลีก็โตมากับอาร์เอส เวลามีงานอะไรก็ป้อนงานให้ตลอด ก็รู้สึกดีใจเป็นพิเศษค่ะ สำหรับเรื่องนี้ถามว่าแรงมั้ย ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ มันก็มีตลกด้วยนะ (เรื่องของบทหรือฉากเลิฟซีนกลัวมั้ย) ก็คงไม่หรอกค่ะ เวลาแสดงนาตาลีค่อนข้างต้องมีลิมิตเราก็บอกทางทีมงานได้ว่าเราแสดงได้แค่นี้นะ ไม่มีปัญหาแน่นอนค่ะ ตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำอยู่ อย่าลืมติดตามกันนะคะ เรื่องนี้ดาราคับคั่งมากค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'นาตาลี เดวิส' รักแฮปปี้ แฟนเป็นทูต
    สำหรับสาวเซ็กซี่ทรงโต นาตาลี เดวิส ที่ยอมรับว่ามีรักครั้งใหม่แล้ว หลังจากที่หัวใจห่อเหี่ยวมานาน ล่าสุดเปิดใจรับหนุ่มนอกวงการชื่อ ณะ ดีกรีนักการทูตประจำประเทศอิสราเอล ถึงแม้ฝ่ายชายจะต้องบินไปทำงานที่ต่างประเทศบ่อยครั้งและอยู่ครั้งหนึ่งเป็นเวลานานๆ งานนี้ สาวนาตาลี เผยว่า ไม่หวั่น เพราะรักกันด้วยความเข้าใจและไว้ใจ
  • อู้ว์ๆสาวใบเถา''นาตาลี-มาร์กี้-แพง''เมาท์กระฉอก!!
    ขุ่นคะ ขุ่นขาาา ลั้นลาวันอาทิตย์ เขยิบสายตาไปอีกนิดไม่ต้องเพ่ง เพราะเดี๋ยวความสวยจะทิ่มตา มาดูสิว่าเพื่อนซี้สาวใบเถา"นาตาลี" เดวิส,"มาร์กี้"ราศี บาเล็นซิเอก้า, "แพง" ภิชาภัช ฤกษ์สำราญ เขาเม้าท์อะไรกันหนักหนาทั้งที่ปกติก็เจอหน้าค่าตากันอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะสาวนาตาลีที่ออกอาการฟินมากถึงกะเทใจเม้าท์ เม้าท์กระฉอก
  • ไอจีฮอต!!ทะลุร้อยองศา''มาร์กี้ - แพง -นาตาลี''อวดบิกินี่
    ฮิตจริง ไรจริงสำหรับเหล่าซุปตาร์ คนบันเทิงที่ช่วงหลังพวกเธอกับเขาไม่รีรอให้นิตยสารฉบับไหนมาทาบทามให้ไปสลัดผ้าลงแผงแล้ว เพราะพวกนางใช้เวลาว่างหันมายั่วน้ำลาย เอ๊ย ! มานุ่งบิกินี่ อวดหุ่นโชว์ชาวไอจีให้ซี๊ดซ๊าด .. หวาดเสียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »