ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ขายก็ย้ายฟรี! คาร์เล็ตโต้เผยเคดิราปัดยืดสัญญาใหม่

ไม่ขายก็ย้ายฟรี! คาร์เล็ตโต้เผยเคดิราปัดยืดสัญญาใหม่

Posted 22/08/2014 by siamsport

 

นายใหญ่ทีมแชมป์ยุโรป 10 สมัย เผยว่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมันปฎิเสธที่จะต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบวออกไปอีก

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมคนเก่งของเรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่า ซามี เคดิรา กองกลางชาวเยอรมัน ปฎิเสธที่จะต่อสัญญากับทีมออกไปอีก แม้ว่าจะยังไม่ได้ขอย้ายออกจากสโมสรอย่างเป็นทางการก็ตาม

ดาวเตะดีดรีแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด ถือเป็นแข้งราชันชุดขาวรายล่าสุดต่อจาก อังเคล ดิ มาเรีย ที่ไม่ยอมขยายสัญญาอยู่ในรังซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ออกไปอีก แต่ต่างกันที่ปีกตัวจี้ดชาวอาร์เจนไตน์ถึงขั้นขอขึ้นบัญชีขายเลยทีเดียว

"มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างกับกรณีของ ดิ มาเรีย เพราะเขาไม่ได้ขอย้ายทีมแต่อย่างใด" อดีตเทรนเนอร์ เอซี มิลาน กล่าว "เขาแค่ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาออกไป แต่เขาก็ยังเหลือสัญญากับเราอีก 1 ปี ซึ่งเราก็ต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอย้ายทีม!ดิมาเรียปัดเซ็นสัญญาใหม่ชุดขาว
    คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด รับ อังเคล ดิ มาเรีย สตาร์ดังทีมชาติอาร์เจนตินา ขอที่จะย้ายสังกัดในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังปัดเซ็นสัญญาใหม่กับทัพ "ราชันชุดขาว" บอกตอนนี้ทำอะไรไม่ได้นอกจากให้นักเตะคิดหาทางออกให้แก่ตัวเอง แต่ยืนยันหากไม่มีที่ไป ก็สามารถอยู่กับทีมต่อไปได้
  • ห้ามขาย!โด้,รามอสนำทีมค้านโละดิมาเรีย
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา มีแววได้เล่นใน เรอัล มาดริด ต่อไป เพราะเส้นใหญ่ มีทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เซร์คิโอ รามอส สองผู้เล่นมากอิทธิพลใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สนับสนุนด้านหลัง โดยออกตัวคัดค้านแผนการขายเขาออกจากทีม
  • เสริมเก๋า!ผีกางแผนหวังคว้าอลอนโซ่ร่วมทีม
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสร้างความช็อกด้วยการสู่ขอ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสเปน ของ เรอัล มาดริด มาบัญชาเกมในซัมเมอร์นี้ ซึ่ง อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ก็เปรยๆว่า อยากชิ่ง "ราชันชุดขาว" เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »