ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปรับกิเลน 1.5 แสน แบนสุรัตน์ 1 นัดหลังบิ๊กแมตช์

ปรับกิเลน 1.5 แสน แบนสุรัตน์ 1 นัดหลังบิ๊กแมตช์

Posted 22/08/2014 by goal.com

 

กิเลนผยองถูกปรับรวม 1.5 แสนบาทจากปัญหาเรืองแฟนบอล ส่วน สุรัตน์ สุขะ ถูกแบน 1 นัด ฐานพุ่งเข้าหาผู้ตัดสิน

คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ของบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด มีการประชุมถึงเหตุการณ์หลังเกมทีพีแอลนัดบิ๊กแมตช์กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1


หลังการประชุมเสร็จสิ้น ประดิษฐ์ นิธิยานันท์ หนึ่งในคณะอนุกรรมการฯ แถลงตื่อสื่อมวลชนว่า มีการพิจารณาลงโทษ 2 กรณีคือจังหวะที่ สุรัตน์ สุขะ กองกลางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พุ่งเข้าไปหาผู้ตัดสินหลังจบเกมและ เหตุการณ์ของกองเชียร์เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด


“สำหรับกรณีของ สุรัตน์ นั้นผู้ตัดสินทำรายงานว่าเข้าตัวได้วิ่งเข้าไปหาผู้ตัดสินและมีท่าทีพยายาม ทำร้าย โดยเราแบ่งการลงโทษเป็นสองเคสคือ 1 แสดงกิริยาไม่เหมาะสม ปรับ 30,000บาท และ พยายามเข้าไปทำร้าย ลงโทษห้ามลงสนาม 1 นัด ปรับ 30,000 บาท ซึ่งสุรัตน์และบุรีรัมย์ ยังมีสิทธิ์ยื่นอุทธรณ์"


ส่วนกองเชียร์ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นั้นมีการตะโกนด่ากองเชียร์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปรับ 30,000 บาท ,ตะโกนด่า ธีราทร บุญมาทัน ระหว่างเดินเข้าอุโมงปรับ 30,000 บาท ,ตะโกนด่า เนวิน ชิดชอบ ระหว่างให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนปรับ 30,000 บาท โดยคณะกรรมการฯยังเห็นว่ากองเชียร์ฝั่ง N Zone ของเมืองทองมีปัญหาเกิดขึ้นบ่อยครั้งจึงได้กำชับให้เอสซีจี เมืองทอง ฯช่วยดูแลเป็นพิเศษ"


“นอกจากนี้หลังจบเกมการแข่งขัน กองเชียร์ของเอสซีจี เมืองทอง ฯ ยังได้ขัดขวางรถของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่ให้ออกจากสนามจนต้องเปลี่ยนเส้นทาง พิจารณาปรับเงิน 60,000 บาท รวมทั้งสิ้นปรับเงิน เอสซีจี เมืองทอง ฯ 150,000 บาท ซึ่งมีสิทธิ์ยื่นอุทธรณ์เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »