ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาเยิร์นจ้องเขมือบอินแลร์เสริมกลาง

บาเยิร์นจ้องเขมือบอินแลร์เสริมกลาง

Posted 22/08/2014 by siamsport

 

สื่อแดนรองเท้าบู๊ท ตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค สนใจสอยตัว โกคาน อินแลร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของ นาโปลี มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ หลังผู้เล่นแดนกลางของ "เสือใต้" เจอโรคเดี้ยงเล่นงานหลายคนอาทิ ฆาบี มาร์ติเนซ, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังประเทศอิตาลี รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังให้ความสนใจอย่างจริงจังในการคว้าตัว โกคาน อินแลร์ มิดฟิลด์ นาโปลี ทีมดังลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี มาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้

ตอนนี้ "เสือใต้" มีปัญหาขาดตัวเลือกในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง หลังจาก ฆาบี มาร์ติเนซ, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ต่างมีอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งส่งผลให้ ยอดทีมเมืองเบียร์ ได้ตัดสินใจที่จะเสริมทัพผู้เล่นในตำแหน่งดังกล่าวเข้ามา และรายงานก็เผยว่า อินแลร์ ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายพวกเขาเช่นกัน

ดาวเตะวัย 30 ปี พัฒนาตัวเองจนกลายมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ ทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อูดิเนเซ่ เมื่อปี 2011 และเขาก็มีข่าวเชื่อมกับทีมชั้นนำมาตลอดในช่วงหลังด้วย โดย อินแลร์ ได้รับการยกย่องในฐานะกองกลางระดับชั้นนำคนนึงของยุโรป หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล และ นาโปลี จะได้รับเม็ดเงินก้อนใหญ่แน่นอนหากตัดสินใจขายเขาออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »