ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้ายฟ้าแล่บ! ปูดกัปตันเซบีญาดิ่งลอนดอนเซ็นซบไก่ศุกร์นี้

ย้ายฟ้าแล่บ! ปูดกัปตันเซบีญาดิ่งลอนดอนเซ็นซบไก่ศุกร์นี้

Posted 22/08/2014 by goal.com

 

ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ส่อแววย้ายทีมแบบสายฟ้าแล่บ หลังสื่อสเปนระบุว่านักเตะจะเดินทางมาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวก่อนเซ็นสัญญากับสเปอร์สในวันนี้

เฟเดริโก้ ฟาซิโอ กัปตันทีมคนใหม่ของเซบีญา เตรียมเดินทางมายังกรุงลอนดอนเพื่อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวและเซ็นสัญญาเข้ารัง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ในวันศุกร์นี้ จากการเปิดเผยของสื่อสแปนิช

โดยในรายงานระบุว่ากองหลังเลือดฟ้าขาวขออนุญาตสโมสรงดร่วมทีมฝึกซ้อมในวันนี้แล้ว เนื่องจากต้องการเดินทางมาปิดดีลย้ายร่วมทัพไก่เดือยทองที่อังกฤษ หลังจากทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีกตกลงจ่ายเงินฉีกสัญญานักเตะมูลค่า 10 ล้านยูโร ตามที่ยอดทีมประจำแคว้นอัลดาลูเซียเรียกร้อง

เดิมที เมาริซิโอ โปเช็ตติโน นายใหญ่แห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ทเลน หมายหัว มาเตโอ มูซัคคิโอ แนวรับฟอร์มเด่นจากบียาร์เรอัลเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง แต่ทว่ากลับไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับทีมเรือดำน้ำสีเหลืองได้ ดังนั้นเขาจึงเบนเข็มทาบทามเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 27 ปี ของเซบีญาแทน

โดย ฟาซิโอลงรับใช้ต้นสังกัดมายาวนานถึง 7 ปี และล่าสุดเขาเพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมคนใหม่ของสโมสรด้วย แต่จากสถานการณ์ล่าสุดมีแนวโน้มสูงที่เจ้าตัวจะไม่ได้นำทีมลงเล่นในศึกลาลีก้าซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครว่าผีขี้เหนียว?
    ว่าแล้ว เหล่าแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยพากันก่อหวอดประท้วงตระกูลเกลเซอร์เจ้าของสโมสร ให้หลังไม่กี่วันจากเกมเปิดหัวสุดช็อกแพ้สวอนซี ซิตี้ คาโรงละคร โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 1-2เหลืออีกแค่ไม่ถึง 2 สัปดาห์ในตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อน มิต้องสงสัยว่าขุมกำลังยุคใหม่ภายใต้ หลุยส์ ฟาน กัล ยังไม่ดีเพียงพอแก่ภารกิจทวงคืนความสุข เอ๊ย! ความสำเร็จ
  • สื่อเลี่ยนยัน!บาโลตรวจร่างกาย-เปิดตัวหงส์วันนี้
    สื่ออิตาเลียน ตีข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ จ่อแปลงร่างจากแข้ง เอซี มิลาน ไปเป็นผู้เล่นของลิเวอร์พูล ทุกขณะ โดยเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกาย ในวันศุกร์ และรอเปิดตัวเป็นนักเตะ "หงส์แดง" ทันทีถ้าหากไม่อะไรผิดพลาด
  • ผีปัดข่าวหน้าแหกยื่นซื้อมุลเลอร์-รอยส์
    ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งโฆษกชี้แจง ไม่เคยยื่นข้อเสนอซื้อ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าบาเยิร์น มิวนิค และ มาร์โก รอยส์ ดาวเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังถูกพาดพิงว่าโดนสองแข้งดังเมืองเบียร์ ปฏิเสธย้ายร่วมทีม
  • อยู่ยาว! ผีเล็งอัพค่าจ้างจับโจนส์ต่อสัญญา 5 ปี
    สื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่า ปีศาจแดงกำลังเตรียมที่จะต่อสัญญากองหลังจอมแกร่งยาว 5 ปี พร้อมกับเพิ่มค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ให้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »