ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจมี่ บูเฮอร์ แฉ ไฮโซปลอม อยู่เบื้องหลังแต่งโป๊

เจมี่ บูเฮอร์ แฉ ไฮโซปลอม อยู่เบื้องหลังแต่งโป๊

Posted 22/08/2014 by mthai

 

เป็นอีกหนึ่งสาวที่สามารถทำให้ตนเองตกเป็นประเด็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ได้ในข้ามคืน! หลังจากก่อนหน้าแทบจะไม่มีกระแสเกี่ยวกับเธอเลย จนกระทั่งดาราสาว เจมี่ บูเฮอร์ ออกมาปล่อยคลิปถอดดดดทีละชิ้น!! ของตัวเอง โปรโมทอาหารเสริมออกมาว่อนโซเชียล และไม่ถึงเดือนจากนั้นนางก็แต่งชุดหวิวโชว์แก้มก้นขาวจั๊วเดินมาพรมแดง...

 

โดยเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมยังไม่ทันจางจากงานก่อน เจมี่ บูเฮอร์ ตอกย้ำความฉาวด้วยชุดราตรียาวแต่ผ่าจนเห็นจีสตริงด้านในแบบชัดเป๊ะ!! เดินพรมแดงงานประกาศรางวัลในงานถัดมา ไม่สุด!! เมื่อสาวเจมี่ มาออกงานอีเว้นท์ในชุดที่ดูเหมือนจะธรรมดา แต่แม่เจ้า!! ช่างภาพมือดีกลับแชะภาพนางนั่งหวอออก!! เพราะมองเห็นไปถึงด้านในคล้ายกับเธอไม่ได้ใส่ชั้นในมานั่นเอง

 

ซึ่งทุกครั้งทางดาราสาว เจมี่ บูเฮอร์ ก็ได้ออกมาชี้แจงพร้อม "ขอโทษ" สังคมกับสิ่งที่เกิดขึ้น แม้กระทั่งโพสต์ใน IG ของเธอเองด้วย โดยครั้งสุดท้ายเธอประกาศจะไม่แต่งโป๊หรือรับงานเซ็กซี่อีก...

 

และล่าสุดทาง เจมี่ บูเฮอร์ ได้ขอออกมาเปิดใจกับสื่ออีกครั้ง ด้วยการงัดหลักฐานแฉ! อ้างว่ามีผู้อยู่เบื้องหลัง กรณีที่จู่ๆ เธอต้องลุกขึ้นมาแต่งตัวโป๊ออกงานทั้งหมด ซึ่งที่ผ่านมาเธอเป็นฝ่ายที่ต้องโดนกระแสสังคมด่าเพียงคนเดียวส่วนผู้อยู่เบื้องหลังไม่ได้มาร่วมรับผิดชอบใดๆ ด้วยเลย เธอจึงขอโอกาสชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดในช่วงบ่ายวันนี้(22 ส.ค.)

 

ซึ่งดาราสาว เจมี่ บูเฮอร์ ออกมายอมรับว่ารู้สึกนอยด์ที่โดนตัดหางจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักยี่ห้อหนึ่ง เผยมีปัญหากันเรื่องสัญญาแต่ไม่ฟ้อง นับจากวันนี้เธอจะเลิกโปรโมท และปล่อยให้สัญญาหมดไปเองในวันที่ 31 ต.ค.นี้ วอนเจ้าของผลิตภัณฑ์ออกมาชี้แจง

 

แฉ! ที่ผ่านมาเธอลุกขึ้นมาแต่งโป๊(เกินงาม) ก็เพราะผลิตภัณฑ์ดังกล่าว บอกไม่ร่วมรับผิดชอบหลังโดนกระแสสังคมโจมตีแถมคู่กรณียังมาทวงบุญคุณว่าทำให้เธอเป็นกระแสจนกลับมาดังอีกครั้ง ลั่นเคสนี้ถือเป็นบทเรียนในการเลือกรับงาน ด้านแหล่งข่าวเผยผลิตภัณฑ์นี้เคยมีปัญหากับดารามาแล้วหลายคนนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ รับคำท้า Ice Bucket Challenge คลิปโผล่หนุ่มปริศนา
    เจนี่ โชว์คลิปรับคำท้า Ice Bucket Challenge พร้อม
  • ''หยก''เฉลยปริศนาด่าใครขี้ขโมยในไอจี
    หลังจากสาว "หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์" ปฏิบัติการกระตุ้นต่อมเผือก!! โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว @yokthunyagun พาดพิงถึงดาราในวงการคนหนึ่งว่ามีนิสัยขี้ขโมย แถมยังบอกอีกว่าที่ผ่านมายอมมามากพอแล้ว อย่าให้ต้องแฉออกสื่อ รับไม่ได้จริงๆ
  • ''ปิ๋ม'' น้ำตาร่วง!!ชาวเน็ตจวกเต้นแหกขาท่าคล้ายเห้!!
    เป็นประเด็นแรงไม่หยุด กับคลิปเต้นสยิว ของ "ปิ๋ม-ซีโฟร์" หรือ ชาลิภา รินรดามณี (ตรีชฎา แสงอุทัย) ที่เต้นแหกแหวขา เด้งหน้า เด้งหลัง ชวนเสียวติ่งไปตามๆกัน ล่าสุด ชาวโลกออนไลน์ ด่ากันเละว่อนเน็ต ว่าเป็นท่าเต้นที่อุบาทว์! ที่สุดที่เคยเห็นมา แถมด่าเสียเทเสีย ซึ่งได้มีคนนำท่าเต้น ของ ปิ๋ม-ซีโฟร์ ในลักษณะนอนคว่ำ แอ่นก้น มาเปรียบเทียบกับตัว เห้! (สัตว์เลื้อยคลานชนิดนึง) ในเว๊ปไซด์ชื่อดัง จนเป็นที่ฮือฮา
  • "นาตาลี" จัดกนัก บทโสเภณี ไม่กลัวเลิฟซีน
    หลังจากที่ไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตาบนจอแก้วซักเท่าไหร่ สำหรับสาวสวยสุดเอ็กซ์ นาตาลี เดวิส ที่ล่าสุดออกมารับบทโสเภณีที่ถือว่าแรง แต่สาวนาตาลีกลับมีสปีริตแรงกล้าเป็นนักแสดงต้องแสดงได้ทุกอย่าง แถมยังเผยไม่กลัวฉากเลิฟซีน ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »