ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โม อามีนา" เธอมาเพื่อสยบหัวใจชายหนุ่มทุกคน !!!

"โม อามีนา" เธอมาเพื่อสยบหัวใจชายหนุ่มทุกคน !!!

Posted 23/08/2014 by FHM

 

โม-อามีนา พินิจ กับการขึ้นปก FHM เป็นครั้งแรก เราขอบอกเอาไว้ตรงนี้เลยว่า เธอไม่ได้มีดีแค่หน้าตาหวานๆ แต่เสน่ห์และความเซ็กซี่ของเธอที่เราสัมผัสได้นี่แหละ ที่ทำให้เราตกหลุมรัก!!

 

ขึ้นปก FHM ครั้งแรกเป็นอย่างไรบ้าง?
ก็มีทั้งเหนื่อยทั้งสนุกค่ะ หลายๆ อย่างปนกันไป

 

คอนเซปต์ชุดเป็นยังไง?
ตอนแรกที่คุยกันเรื่องชุดไว้ก็บอกว่าเป็นสไตล์ FHM โทนสีออกเข้มๆ หน่อย แต่ก็อาจจะมีสีๆ บ้าง แต่ไม่ได้เป็นชุดแบบน่ารักๆ แน่นอน พี่เขาก็บอกโมไว้ก่อน คือแต่ก่อนโมเคยถ่ายแบบน่ารักๆ มา แต่คราวนี้ก็จะโตหน่อย



บทบาทในจอโทรทัศน์ส่วนใหญ่จะเห็นคุณเล่นเป็นตัวร้ายซะเยอะ แต่ก็เคยเป็นนางเอกด้วย ชอบบทบาทไหนมากกว่ากัน?
ชอบแบบร้ายๆ ค่ะ คือจริงๆ โมถนัดร้าย แต่จะให้เล่นบทอะไรก็ได้ แล้วแต่เขาจะเห็นว่าโมเหมาะกับบทไหน แต่ถามความชอบจริงๆ ชอบเล่นร้าย มันถนัด แต่ไม่ใช่นิสัยของโมนะ



นึกว่าชอบเพราะคล้ายกับตัวจริงซะอีก?
ไม่ใช่นะ (หัวเราะ) เพราะเวลาเล่นบทร้าย มันเล่นหูเล่นตาได้ แต่งหน้า แต่งตัวก็ได้แต่ง ทำผมสวยๆ อะไรแบบนี้ โมคิดว่าละครทุกเรื่องถ้าขาดคาแรกเตอร์ตรงนี้ไปจะไม่สนุก ถึงจะเขียนบทให้นางเอกร้าย แต่ยังไงนางเอกก็ยังคงเป็นนางเอก แต่ถ้านางร้ายนี่โรคจิตแล้วโรคจิตเลย สนุกจะตาย เล่นบทแบบนี้ เคยเล่นแบบแค้นสุดๆ ทำหน้าโรคจิตแล้วน้ำตาไหล โห ชอบ!



แล้วตัวจริงเป็นนางร้ายหรือนางเอก?
ครึ่งๆ นะ ถ้าโมใจดีก็ดีเลย อยากได้อะไรก็ให้ อยากให้ทำอะไรทำให้ตลอด แต่ถ้าร้ายก็ไม่ถึงกับทำลายข้าวของ เคยมากสุดคือเอาหน้าซุกหมอนแล้วกรี๊ดแค่นั้นแหละ โมไม่ค่อยอะไรหรอกพี่ ทำอะไรใครไม่เป็น



เป็นคนเอาแต่ใจตัวเองไหม?
มาก! เป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง แต่บางทีถึงเวลาใจดีหนูก็ใจดีนะ แต่ถ้าโกรธขึ้นมาแล้วเดี๋ยวมันก็หายเอง อย่างตอนนี้โกรธอีกสักพักก็จะหาย เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว ไม่ได้เก็บอะไรไปคิดขนาดนั้น ปล่อยหนูสักพัก เดี๋ยวหนูดีของหนูเอง



พูดถึงปาร์ตี้ คุณชอบแนวแดนซ์ระเบิดหรือนั่งชิลล์ๆ ล่ะ?
แดนซ์เลยโมอะ คือปกติโมกับเพื่อนถ้าจะเที่ยวก็คือลากยาวเลย ไม่มีการไปนั่งเมาก่อนแล้วค่อยไปตื๊ดทีหลัง พวกหนูจะเริ่มกันสามสี่ทุ่ม แล้วก็ยาวถึงตีสี่ตีห้าทีเดียวเลย คือพวกหนูจะแต่งตัวกันนานน่ะ แต่ถ้าจะไปชิลล์ก็คือชิลล์เลย แต่ไม่ค่อยได้ชิลล์บ่อยเท่าไร มันก็อยู่ที่อารมณ์ด้วย ถ้าอยากไปมากก็... หนักอะ



เครื่องดื่มอะไรจะน็อกคุณได้อยู่หมัด?
เตกีลา โมขอแค่ 5 ช็อต มีอ้วก ตีลังกาได้เลยอะ หรือไม่ก็ ลอง ไอส์แลนด์ อย่างงี้ แต่ถ้าเป็นเหล้า ไวน์ บอมเบย์ ก็ยังไม่เท่าไร แต่ถ้าจะน็อกจริงคือ เตกีลา กับ ลอง ไอส์แลนด์ น็อกแบบที่ว่าใครลากไปไหนไม่รู้เรื่อง



อวัยวะส่วนไหนที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุด?
ดวงตา มีคนบอกว่าตาเจ้าชู้เยอะเหมือนกัน แต่โมไม่เจ้าชู้นะ ถ้าโมมีแฟนก็คือมีแฟน ถ้าเมื่อไหร่โมมีกิ๊ก แสดงว่าแฟนโมไม่ดีและโมถึงมี ถ้าโมอยู่กับใครแล้วมีความสุข โมก็ไม่อยากมีใครไหม่ แต่ถ้ามันอึดอัดก็อยากมีคนใหม่



สเปกหนุ่มๆ ที่ชอบล่ะ?
พวกขาวตี๋นี่ไม่เอาเลย โมไม่ชอบคนขาว โมชอบคนผิวคล้ำนิดนึง แต่ไม่ดำ ชอบผิวสองสี และชอบคนที่มองไปปุ๊ป เขาอาจไม่หล่อก็ได้ แต่ถ้ามีเสน่ห์ก็โอเค ชอบคนมีเสน่ห์มากกว่าคนหน้าตาดี คนที่หล่อมองไปก็แค่หล่อ โมไม่ชอบ แต่ถ้าหน้าตาธรรมดาแต่มีเสน่ห์นี่ชอบเลย เราจะรู้เองว่าคนไหนมีเสน่ห์



ทำไมผู้หญิงไม่ชอบผู้ชายแสนดี ทำไมต้องแบดๆ หน่อย?
มันดูมีอะไรดึงดูดมั้ง มันดูมีอะไรให้ค้นหา คนที่เรียบๆ โมว่ามันดูน่าเบื่ออ่ะ



ผู้ชายแบบไหนที่แบบว่าไปไกลๆ เลยไม่ต้องมายุ่ง?
ผู้ชายผิวขาวโมไม่ชอบเลย แล้วก็ผู้ชายที่เดินมาแล้วแบบ กูหล่อ อะไรแบบนี้ไม่เอาเลย เกลียดคนขี้เก๊ก คนมีฟอร์ม เข้ามาแล้วฟอร์มเยอะใส่ก็ไม่ชอบ หรือชอบพูดอะไรที่แบบ กูเก่งนะ กูมีดีนะ อวด ไม่ชอบอะ ไม่ชอบคนขี้อวด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »