ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจมี่''แฉเหตุเซ็กซี่..กลีบส้มยิ้ม!!ที่แท้โปรโมทผลิตภัณฑ์..ขมขื่นโดนตัดหางพรีเซนเตอร์

''เจมี่''แฉเหตุเซ็กซี่..กลีบส้มยิ้ม!!ที่แท้โปรโมทผลิตภัณฑ์..ขมขื่นโดนตัดหางพรีเซนเตอร์

Posted 23/08/2014 by siamdara

 

        มีข่าวฉาวให้สาวไส้ สาวปอดไม่หยุดซิน่าสำหรับเซ็กซี่สตาร์ทาแรงแซงแหกโค้งสาว "เจมี่"บูเฮอร์ ที่วันนี้(22 สิงหาคม  2557) นางก็เดินสายขายข่าวโอดโอยโปรยเศร้าว่าสุดจะนอยส์ที่โดนตัดหางพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก หลังโดนกระแสสังคมด่า พร้อมยอมรับมีปัญหากันเรื่องสัญญา วอนอยากให้เจ้าของผลิตภัณฑ์มาชี้แจง ยันไม่ฟ้องรอหมดสัญญา พร้อมยื่นคำขาดว่านับตั้งแต่บัดนี้ไร้การโปรโมทจนกว่าจะถึง 31ตุลาคมนี้  ชี้เป็นบทเรียนให้การเลือกรับงาน

        ที่สำคัญ"เจมี่" แฉลากไส้ถึงสาเหตุที่มีภาพเซ็กซี่ตระการตา ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่าว่าเป็นเพราะมีเจตนาโปรโมทผลิตภัณฑ์ อีกทั้งยังแฉอีกดอกว่าทางคู่กรณีทวงบุญคุณว่าทำให้ดัง แจงถ้าจะต้องตอบแทนบุญคุณก็ต้องตอบแทนหลายคนเพราะมีหลายคนก็มีบุญคุณกับตน

        โดนตัดออกจากการเป็นพรีเซนเตอร์เพราะมีเรื่องกับชมพู่?

        "จริง ๆ ไม่อย่างลื้อเรื่องนี้ออกมาพูด ก่อนอื่นก็ต้องกราบขออภัยซุปเปอร์สตาร์ แฟนคลับ และผลิตภัณฑ์ที่ไปพาดพิงถึง ไม่ได้มีเจตนาจะพูดแบบนั้น ไม่รู้เรื่องกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ มีพี่เขาโทรไปถาม เขาบอกว่ามี่ไปโพสต์อะไรในไอจีเลยเอาออก เราเลยอยากรู้ความชัดเจนว่าทำไม แล้วต่อไปต้องทำยังไง กับทางผลิตภัณฑ์ไม่ได้คุยกันนานแล้วค่ะ และไม่ได้ติดต่ออะไรเลย คุยกันล่าสุดหลังจากงานไปสยามดาราไม่กี่วันก็ไม่ได้คุยเลย"

        ได้มีการติดต่อกับคู่กรณีหรือยัง?

        "เรา ติดต่อไปไม่ได้เลยค่ะ คือสัญญาจะสิ้นสุด 31 ตุลาคมนี้แล้ว แต่ก่อนหน้านี้ยังไม่เซ็นสัญญาแน่นอน แค่ตกลงทางคำพูด แต่เราก็ไม่สามารถที่จะหยุดไม่ทำงานไปเลย แค่อยากให้เขาออกมาพูดว่าจะยกเลิกหรือไม่ยกเลิกสัญญาแค่นั้น เหตุผลที่ทำให้เราไม่เซ็นสัญญาตั้งแต่แรก คือสัญญามันต้องทั้งสองฝ่ายที่เขียน ปรับปรุงแก้ไขให้สมดุล เพียงแต่ยังไม่ว่างที่จะเซ็นแค่นั้นเอง"

        อีกกระแสที่เราเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ แต่กลับโดนสังคมกระหน่ำเพียงคนเดียว?

        "อาจ จะด้วยวิธีการและมุมของเขา มันอยู่ที่ความสมัครใจแต่ล่ะคน ถ้าอยู่ได้ทั้งคู่ก็โอเค ไม่ผิดหรอกที่เขาจะไม่ช่วย ถามว่าแล้วถ้าต่อจากนี้ยังกลับมาทำงานให้ต่อไหม ไม่รู้ถึงอนาคตค่ะ แต่ก็ยังเก็บความรู้สึกดี ๆ ต่อกันดีกว่า ถ้าเจอกันก็ทักทายได้ คงไม่ใช่โกรธหรือเกลียดกัน"

        ทุกอย่างที่เราทำให้เซ็กซี่ เป็นเพราะเขาสั่งหรือเปล่า?

        "ก็ มีการบรีฟมาจากทีมงานนิดนึง ขอเซ็กซี่หน่อย ซึ่งเราก็โอเครับได้ ไม่ได้น่าเกลียด จริง ๆ เรื่องชุดภาพที่ทั้งสื่อลงเป็นจุดที่เลยคาดหวังทั้งคู่ ไม่ได้ตั้งใจหลุดขนาดนั้น คือถ้าต้องการโป๊ไปถ่ายปฏิทินดีกว่า ได้เงินเยอะมาก ยอมรับว่ามีบางงานบอกให้เราเซ็กซี่กว่านี้นะ"

        เห็นบอกว่ามีการทวงบุญคุณกันเกิดขึ้น ว่าเพราะผลิตภัณฑ์ถึงทำให้เราดังอีกครั้ง?

        "คือ ชื่อเสียงมีอยู่แล้วแต่อาจจะไม่ดังเท่าสิบปีก่อน กว่าจะมาถึงตรงนี้ได้ก็มีคนสนับสนุนหลายฝ่าย ไม่ใช่แค่คน ๆ เดียว ไหนจะพี่ ๆ สื่อที่ให้การสนับสนุนมาตลอด เราเป็นโปรเฟสชั่นนอลเต็มที่ ทำให้เขาได้ผลประโยชน์ที่ดีที่สุด ถ้าจะทวงก็ทวงได้ทุกคนเลยนะ แต่ไม่อยากให้พูดถึงประเด็นนี้ มันจะดูแรงเกินไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮ้ย!!''เจนี่''เปิดตัวหนุ่มใหม่หล่อโฮกชื่อ''เจสัน''หยอดหวาน''ไอเลิฟยู''
    ท่าทางนางเอกสาว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ลืมอดีตสามีนักการเมืองท้องถิ่นได้สนิท และแผลใจก็เข้าที่เข้าทางแล้ว เพราะในระหว่างที่กำลังพักผ่อนที่แอล.เอ."เจนี่"ก็ไปไหนมาไหนอย่างลั้ลลาแถม มีตากล้องพิเศษแบบไม่เผยโฉมหน้า จนใครๆต่างก็สงสัยว่า ใครคือช่างภาพคนพิเศษ
  • "โม อามีนา" เธอมาเพื่อสยบหัวใจชายหนุ่มทุกคน !!!
    โม-อามีนา พินิจ กับการขึ้นปก FHM เป็นครั้งแรก เราขอบอกเอาไว้ตรงนี้เลยว่า เธอไม่ได้มีดีแค่หน้าตาหวานๆ แต่เสน่ห์และความเซ็กซี่ของเธอที่เราสัมผัสได้นี่แหละ ที่ทำให้เราตกหลุมรัก!!
  • งานโชว์เซ็กซี่ ''ซาร่า'' กระหน่ำแอ่น กระหน่ำอวด
    ใครจะเม้าท์จนปากมันส์ ปากมอม ปากแมวขนาดไหน "ซาร่า" มาลากุล เลน สนซะเมื่อไหร่ ยังเดินหน้าโชว์ของใหญ่ทุกวัน
  • เจมี่ บูเฮอร์ แฉ ไฮโซปลอม อยู่เบื้องหลังแต่งโป๊
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่สามารถทำให้ตนเองตกเป็นประเด็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ได้ในข้ามคืน! หลังจากก่อนหน้าแทบจะไม่มีกระแสเกี่ยวกับเธอเลย จนกระทั่งดาราสาว เจมี่ บูเฮอร์ ออกมาปล่อยคลิปถอดดดดทีละชิ้น!! ของตัวเอง โปรโมทอาหารเสริมออกมาว่อนโซเชียล และไม่ถึงเดือนจากนั้นนางก็แต่งชุดหวิวโชว์แก้มก้นขาวจั๊วเดินมาพรมแดง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »