ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เบนเป้าเล็งโพลดี้หลังส่อแววชวดชิชา

ยูเว่เบนเป้าเล็งโพลดี้หลังส่อแววชวดชิชา

Posted 23/08/2014 by siamsport

 

ยูเวนตุส เบนเป้าไปหา ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า อาร์เซน่อล หลังส่อแววชวดได้ตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดเตรียมเปิดฉากคุยกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ในช่วงสัปดาห์หน้า

"เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าเบนเป้าหมายในการคว้าตัวไปที่ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก และเตรียมดึงมาเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ยูเว่ เคยให้ความสนใจ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งหวังใช้นักเตะเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาการคว้า อาร์ตูโร่ วิดัล ไปยังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าโอกาสที่แข้งชิลีจะย้ายไปร่วมทีม "ปีศาจแดง" มีลดน้อยลงแล้ว และ "เจ้าม้าลาย" ก็เบนเป้าหมายไปที่ โพดอลสกี้ แทนแล้ว

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า ยูเว่ วางแผนที่จะติดต่อกับ อาร์เซน่อล ภายในสัปดาห์หน้าเพื่อดูว่าพวกเขาจะสามารถทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ยินยอมขายอดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค ได้หรือไม่ โดยแข้งทีมชาติเยอรมัน ตกเป็นข่าวย้ายทีมอยู่บ่อยครั้ง และก่อนหน้านี้ กาลาตาซาราย จากตุรกี ก็เฝ้าให้ความสนใจอยู่

โพดอลสกี้ ไม่ได้ลงสนามให้กับ อาร์เซน่อล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์-ออฟ นัดแรก กับ เบซิคตัส ช่วงต้นสัปดาห์นี้ ทำให้เขายังสามารถลงเล่นในรายการนี้ได้อยู่กับสโมสรอื่น ซึ่งถือเป็นข้อได้เปรียบสำหรับ ยูเว่ ในการคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตรียมปิดตลาด! เผยปืนใกล้คว้ามาโนลาสแล้ว
    รายงานล่าสุดจากแคมป์ปืนใหญ่เผยว่าอาร์เซนอลใกล้บบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวกองหลังชาวกรีซไปร่วมทีมแล้วหลังการเจรจาคืบหน้าไปมากเมื่อวันศุกร์
  • ใครคุ้ม? สื่อน้ำหอมระบุปืนส่งชิรูด์แนบเงิน 32 ล.ขอแลกคาวานี
    เว็บไซต์ฝรั่งเศสกระพือข่าว ไอ้ปืนใหญ่เตรียมทุ่มเงิน 32 ล้านปอนด์ พร้อมแนบชิรูด์สู่ขอ เอล มาทาดอร์ เสริมแนวรุกSport.fr เว็บไซต์กีฬาเมืองน้ำหอมรายงานว่า อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก วางแผนทุ่มเงิน 32 ล้านปอนด์ พร้อมพ่วง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เข้าไปในข้อเสนอคว้า เอดินสัน คาวานี กองหน้าฝีเกือกคมของปารีส แซงต์ แชร์กแมง
  • ฮือฮา! ม้าลายจ้องคว้าตัวจอมหนึบซามูไรตัวแทนบุฟฟอน
    นายด่านเลือดบูชิโดของลีแอช อาจจะได้ไปโชว์ฟอร์มเซฟในอิตาลี หลังยูเวนตุสสนใจดึงตัวไปสืบทอดมือหนึ่งของทีม
  • เชื่อดีไหม?!ปิร์โล่การันตีบาโลฯโตแล้วจ้า!
    แฟนหงส์เชื่อหรือเปล่า?! อันเดรีย ปิร์โล่ ลูกพี่ใหญ่ทัพลูกหนังมะกะโรนี ออกปากเสียงดังฟังชัด การันตี มาริโอ บาโลเตลลี่ ว่าที่หัวหอกคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล โตแล้วตั้งแต่ย้ายกลับมาแดนรองเท้าบูต ฟันธง "เกรียนโอ้"คือสุดยอดดาวยิงยุโรปอย่างแน่นอน หากได้ไปอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่เหมาะสมทุกประการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »