ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบบนี้ต้องยืม!มิลานเล็งดึงฟานกิงเคลแก้ขัด

แบบนี้ต้องยืม!มิลานเล็งดึงฟานกิงเคลแก้ขัด

Posted 23/08/2014 by siamsport

 

ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน ตกเป็นข่าวจับตาดูสถานการณ์ของ มาร์โก ฟาน กิงเคล ห้องเครื่องดัตช์ ของ เชลซี แบบตาเป็นมัน พร้อมภาวนาให้เป็นตัวสำรองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อติดต่อขอยืมตัวมาเล่นใน ซาน ซิโร่ สัก 1 ปี

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ของอิตาลี รักษานโยบายเดิมเอาไว้อย่างเหนียวแน่น แม้กำลังจะได้เงินก้อนโตจากการขาย มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหา ให้  ลิเวอร์พูล เมื่อตกเป็นข่าวกำลังจับตาดูสถานการณ์ของ มาร์โก ฟาน กิงเคล ห้องเครื่องดาวโรจน์ชาวดัตช์ ของ เชลซี พร้อมติดต่อ "ขอยืมตัว" มาเล่นใน ซาน ซิโร่ สัก 1 ฤดูกาล ทันทีที่แน่ชัดว่า เจ้าตัวน่าจะใช้เวลาส่วนใหญ่บนม้านั่งสำรอง

ฟาน กิงเคล ย้ายมาจาก วิเทสส์ ตั้งแต่ฤดูกาลก่อน แต่โชคร้าย มีปัญหาบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า จนไม่ได้เล่นตลอดซีซั่น และปีนี้ก็มีปัญหาในการแย่งตำแหน่งอีก เพราะว่าคู่มิดฟิลด์ตัวกลางน่าจะเป็นของ เชส ฟาเบรกาส กับ เนมานย่า มาติช โดยเกมเปิดซีซั่นที่บุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 ที่ เทิร์ฟ มัวร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม มิดฟิลด์จอมทะลวงประตูวัย 21 ปี ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง
 
คาเรล แยนเซ่น เอเยนต์ของ ฟาน กิงเคล ยอมรับว่า สถานการณ์ของนักเตะไม่ใช่สิ่งที่คาดหวัง และบอกว่าคุยกับ เชลซี เรื่องอนาคตแล้ว "เราคุยกับ เชลซี อยู่ แน่นอนว่า มาร์โก อยากสู้เพื่อโอกาสของตัวเอง แต่มันก็มีบางมุมให้ต้องมอง เรากำลังรอคำตอบจาก เชลซี เพื่อดูว่าพวกเขามองสิ่งต่างๆ ยังไง"

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชมือใหม่ของทีม "รอสโซเนรี่" เตรียมใช้โอกาสนี้ติดต่อไปยังทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เพื่อขอยืมตัวนักเตะมาเล่นแบบยืมตัว และพวกเขาเองก็สามารถการันตีตำแหน่งในตัวจริงให้นักเตะได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แล้วแต่! มูแย้มปล่อยเช็คตัดสินใจเรื่องอนาคตเอง
    มูรินโญ เผยอนุญาตให้ เช็ค ย้ายทีมได้หากต้องการไปเป็นมือหนึ่งของทีมอื่นมากกว่าโชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี ได้ออกมากเปิดเผยว่า ปีเตอร์ เช็ค จะได้รับอนุญาตให้ออกจากทีมได้ หากต้องการไปเป็นผู้รักษาประตูมือหนิ่งในทีมอื่นมากกว่า
  • มิลานเล็งตอร์ล่าตาข่ายแทนบาโล
    เอซี มิลาน วางแผนหาตัวแทน มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียนไว้ ด้วยการหมายตาขอยืม เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสำรองของ เชลซี มาเสริมในช่วงซัมเมอร์นี้แทน หลังมีข่าว "สิงห์บลูส์" ยอมจ่ายค่าเหนื่อยของศูนย์หน้าทีมชาติสเปน กว่าครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว
  • เชื่อดีไหม?!ปิร์โล่การันตีบาโลฯโตแล้วจ้า!
    แฟนหงส์เชื่อหรือเปล่า?! อันเดรีย ปิร์โล่ ลูกพี่ใหญ่ทัพลูกหนังมะกะโรนี ออกปากเสียงดังฟังชัด การันตี มาริโอ บาโลเตลลี่ ว่าที่หัวหอกคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล โตแล้วตั้งแต่ย้ายกลับมาแดนรองเท้าบูต ฟันธง "เกรียนโอ้"คือสุดยอดดาวยิงยุโรปอย่างแน่นอน หากได้ไปอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่เหมาะสมทุกประการ
  • เฮียมูกรี๊ด!โดนน้ำเย็นไอซ์บัคเกต
    กิจกรรม "ไอซ์ บัคเกต ชาลเลนจ์" ยังคงได้รับความนิยมทั่วโลก ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด ร่วมแจมด้วย และแทบร้องลั่นเมื่อโดนน้ำเย็นราด ก่อนท้าต่อไปยังลูกสาวของตัวเอง, ไบรอัน อดัมส์ และ เจมส์ แม็คอาวอย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »