ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดอาร์มี่ลุ้นระทึก!ผีจ่อได้ดิมาเรียร่วมก๊วน

เร้ดอาร์มี่ลุ้นระทึก!ผีจ่อได้ดิมาเรียร่วมก๊วน

Posted 24/08/2014 by siamsport

 

กีเยม บาลาเก นักข่าวชาวสแปนิชของ สกายสปอร์ตส์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพแล้ว โดยค่าตัวอยู่ที่ 60-70 ล้านยูโร ส่วนตัวแทนของแข้งวัย 26 ปี กับทาง "ปีศาจแดง" ก็จะนัดถกสัญญากันในสัปดาห์หน้าด้วย

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงไม่กี่วันต่อจากนี้ ตามรายงานของ กีเยม บาลาเก นักข่าวชาวสแปนิชของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดัง เมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดิ มาเรีย ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้มีการลือกันว่า เขาจ่อได้ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้ว แต่ทาง "เปแอสเช" เพิ่งเปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ว่า พวกเขาไม่สนใจที่จะคว้าตัวแข้งวัย 26 ปี มาเสริมแกร่งอีกต่อไป เพราะ "ราชันชุดขาว" ตั้งราคาเอาไว้สูงกว่าที่พวกเขาจะยอมจ่ายไหว

เรื่องดังกล่าวส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมที่ตกเป็นข่าวกับ ดิ มาเรีย ใส่เกียร์ 5 เดินหน้าล่าตัวแข้งชาวอาร์เจนไตน์ทันที ซึ่งล่าสุด บาลาเก เปิดเผยว่า อดีตดาวเตะ เบนฟิก้า ได้ตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" แล้ว โดย จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของนักเตะ กับตัวแทนจากยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะนัดหารือเรื่องสัญญากันในช่วงต้นสัปดาห์หน้า ซึ่งตอนนี้ เมนเดส ก็กำลังรีบเดินทางจากประเทศสิงคโปร์ กลับไปที่ทวีปยุโรป เพื่อทำการปิดดีลในครั้งนี้แล้ว

สำหรับเรื่องค่าตัวนั้น จะอยู่ที่ 60-70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,700-3,150 ล้านบาท) นอกจากนี้ เหยี่ยวข่าวจากแดนกระทิงดุยังเผยด้วยว่า แข้งชาวอาร์เจนไตน์จะได้สวมเสื้อเบอร์ 7 ที่ตำนานหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยใส่อีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »