ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟิล์ม เหวอ ตำรวจเกาหลีจับ ทำ Ice Bucket

ฟิล์ม เหวอ ตำรวจเกาหลีจับ ทำ Ice Bucket

Posted 24/08/2014 by mthai

 

ซุปตาร์ไทย ฟิล์ม รัฐภูมิ เหวอ! โดนตำรวจของประเทศเกาหลีเข้ามาจับกุมตัว ขณะกำลังทำภารกิจ Ice Bucket Challenge อยู่ ที่ประเทศเกาหลี แต่ดั๊นเลือกสถานที่ผิดไปหน่อย จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นพาตัวไปโรงพักจ่ายค่าปรับเป็นเงิน 5,000 บาทไทย ในข้อหาตะโกนเสียงดังกับสาดน้ำในที่ส่วนบุคคล โดยหนุ่มฟิล์มได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ไม่คาดฝันดังกล่าวลงใน IG ของตนตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากเป็นข่าวฮือฮามาถึงบ้านเราทางหนุ่มฟิล์มก็ได้โพสต์ข้อความ "ขอบคุณ" ที่เป็นห่วง แนะให้ดูเอาฮา และเด็กๆ อย่าลอกเลียนแบบ!! มาดังนี้

"ขอบ คุณนะครับที่เป็นห่วงกัน ทุกอย่างokครับ ตำรวจผู้คนที่เกาหลีน่ารักมากๆ ดูคลิป อย่างมีความสุขนะครับ เอาฮาเป็นพอ ดีใจครับที่ทำให้ทุกคนมีความสุข เด็กๆ อย่าเอาความทะลึ่งตึงตังของพี่เป็นแบบอย่างนะครับ ดีใจที่ได้ทำให้โครงการดีๆ แบบนี้มีคนรู้จักมากขึ้นโดยที่บริจาคจริงๆ ไม่ใช่แค่ทำตามกระแส ขอบคุณครับ!!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดประวัติ เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม พี่บุญทุ่มของดาราชาย
    หลังจากติดคุกมานานกว่า 5 ปี ในที่สุด "เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม" เซียนพระชื่อดัง ก็ได้รับคำสั่งให้ปล่อยตัวจากคดีหลอกลวงประชาชนเช่า "พระสมเด็จเหนือหัว" หลายคนอาจลืมชื่อเสี่ยอู๊ดไปแล้ว แต่เชื่อว่าดาราชายหลายคนในบ้านเรา เห็นข่าวเสี่ยอู๊ดพ้นคุกคงนั่งร้อนๆ หนาวๆ อยู่เป็นแน่
  • ฟิล์ม จุกอก! เจนี่ งัดคำเด็ด ‘เจนี่ดูแลตัวเองได้‘
    เอ๊ะ..ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ คู่(เคย)จิ้น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่แอบให้สัมภาษณ์ตอบโต้เรื่องความสัมพันธ์กันไปมาอย่างมีเงื่อนงำ ถึงขั้นประกาศออกตัวเลยว่า "ถ้าร่วมงานกันอีก..คงต้องคิดดูก่อน" หรือเหตุทั้งหมดคงเป็นเพราะ...ทั้งคู่ยังอยู่ในสถานะโสด
  • ''เจนี่''หักหน้า''ฟิล์ม''คิดไปเองเคยคบกัน
    เจนี่ไม่แคร์หักหน้า ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ลั่นไม่เคยคบเป็นแฟน ให้แค่เพื่อน บอกอีกฝ่ายคิดไปเอง ไม่รู้ซีรีส์เสือสิงห์ฯ ประกบพระเอกดังอย่าง ''บอย-ปกรณ์''
  • "ฟิล์ม" อ่วมหวิดดับช่วยเซฟชีวิต "แมท"
    เพิ่งจะเปิดตัวว่าเป็นแฟนกันสวีตหวานได้ไม่นานเท่าไหร่ ก็เกิดเรื่องเกิดราวขึ้นจนได้ สำหรับนางเอกจัดเต็มอย่างสาว "แมท ภีรนีย์" กับพระเอกซุปตาร์ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ที่ถูกคนร้ายดักซุ่มทำร้าย ระหว่างแอบมาเดินสวีตกันสองต่อสอง หนุ่มฟิล์มปกป้อง "แมท" อย่างไม่คิดชีวิต แหม...เห็นแล้วซึ้งเค้ารักกันชนิดตายแทนกันได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »