ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ไอชอบข่าวลือ''!? แว๊ก!!''เจนี่''ออกโรงโพสต์IG สยบข่าวจิ้น''เจสัน''

''ไอชอบข่าวลือ''!? แว๊ก!!''เจนี่''ออกโรงโพสต์IG สยบข่าวจิ้น''เจสัน''

Posted 25/08/2014 by siamdara

 

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นางเอกสาว"เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ แนะนำเพื่อนชายตาคนใหม่ว่า my NEW BFF เพื่อนที่ดีที่สุดคนใหม่"เจสัน เบอร์เรนท์" ซึ่งมีดีกรีไม่กระจอก !!!! จนใครๆ คาดเดาว่ามีอะไรในกอใจอ๊ะเปล่า ? แต่ในที่สุดก็ต้องหยุดมโน เพราะเมื่อวานนี้(24 สิงหาคม)เพื่อนซี้ สาว"นานา ไรบีนา" ออกมายันแล้วว่า..."ไม่ใช่แฟนใหม่"เจนี่"อย่างแน่นอน"


 ล่าสุดวันนี้( 25 สิงหาคม) เจนี่ โพสต์ไอจี ตั้งแต่เช้าตรู่ว่า# ...

 ซึ่งความหมายที่นางต้องการสื่อคือ...#ฉันชอบข่าวลือ ฉันได้รู้อะไรเยอะแยะเกี่ยวกับตัวเอง โดยที่ฉันไม่เคยรู้มาก่อน #
    

ซึ่งพออัพปุ๊บ แฟนคลับขาจร และขาประจำต่างก็มาคอมเม้นท์ แบบ"ขุนพลอยพยัก"บ้าง... จริงใจบ้าง บางคนก็โทษสื่อฯ
    

วุ้ย...."นางฟ้าเจนี่"นางน่ารัก บอก"ชอบข่าวลือ" แบบเนี้ยก็เข้าทางซิคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอซ์ เปิดตัวหนุ่มนอกวงการ รับไม่อยากถูกมองเป็นของเล่นไฮโซ
    เป็นนางเอกสาวหมวยอีกคนที่ทำท่าจะมาแรงสำหรับสาว ไอซ์ ปรีชญา เพราะทางค่าย GTH นั้นออกแรงดันสุดๆ แต่ดูแล้วก็ไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร จนตอนนี้ทางต้นสังกัดก็มีน้องๆ หน้าใสเข้ามาประดับวงการเพิ่มขึ้นเป็นตัวเลือกอีกหลายคน จนทำให้ตอนนี้สาวไอซ์รู้สึกว่าตัวเองคงจะไม่ดังไปกว่านี้แล้ว
  • ฟิล์ม เหวอ ตำรวจเกาหลีจับ ทำ Ice Bucket
    ซุปตาร์ไทย ฟิล์ม รัฐภูมิ เหวอ! โดนตำรวจของประเทศเกาหลีเข้ามาจับกุมตัว ขณะกำลังทำภารกิจ Ice Bucket Challenge อยู่ ที่ประเทศเกาหลี แต่ดั๊นเลือกสถานที่ผิดไปหน่อย จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นพาตัวไปโรงพักจ่ายค่าปรับเป็นเงิน 5,000 บาทไทย ในข้อหาตะโกนเสียงดังกับสาดน้ำในที่ส่วนบุคคล โดยหนุ่มฟิล์มได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ไม่คาดฝันดังกล่าวลงใน IG ของตนตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากเป็นข่าวฮือฮามาถึงบ้านเราทางหนุ่มฟิล์มก็ได้โพสต์ข้อความ "ขอบคุณ" ที่เป็นห่วง แนะให้ดูเอาฮา และเด็กๆ อย่าลอกเลียนแบบ!! มาดังนี้
  • ''แยม''จัดสายเดี่ยว โชว์หวิว
    เป็นน้องใหม่มาแรง สำหรับสาวมั่น ''แยม'' มทิรา ตันติประสุต ออกงานครั้งใดได้รับความสนใจจากแฟนๆ ไม่มีสร่าง ด้วยความสดใส น่ารัก พร้อมสไตล์การแต่งตัวเป็นที่ชื่นชม จัดสายเดี่ยวเซ็กซี่ แอบหวิวให้ได้ลุ้น บวกกับความแบ๊วชุดสีหวานๆ มองมุมไหนก็เป๊ะ ถูกใจ!!
  • ''มิ้นต์''สวยใสเซ็กซี่เบาๆ
    นางเอกสาวหน้าหวานออกงานทีใดยิ้มร่าสดใสตลอดเวลาสำหรับ ''มิ้นต์'' ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง กับชุดสีชมพูน่ารักมีสไตล์ฟรุ้งฟริ้งสมวัยแถมเซ็กซี่แอบโชว์เนินอกเบาๆ แฟนๆ ถึงกับแอบเคลิ้มกันไปเลย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »