ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วุ่นหล่ะเด่ะ''ปู-ไปรยา''ประกาศหาตัวคนให้ของ(ลึก)ลับ!!??

วุ่นหล่ะเด่ะ''ปู-ไปรยา''ประกาศหาตัวคนให้ของ(ลึก)ลับ!!??

Posted 25/08/2014 by siamdara

 

 

เรียกว่าตื่นมางง!!!!!! กันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกคนสวย"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ที่ได้รับของขวัญ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเครื่องประดับที่สวยงาม อลังเว่อร์ จนเธอเห็นแล้วตะลึง!!!! ส่งมาให้ แต่ไม่ปรากฏชื่อผู้ฝากส่ง !!!!!! ทำเอา"ปู"งวยงง และด้วยความที่เป็นคนไม่เห็นแก่ได้ สาวปู เลยโพสต์ข้อความตามหาตัวคนให้ของตามนี้#

Someone  sent this to me and ask me to เร่งให้ด้วย. There is no written letter or a return address so I don't know what I'm supposed to do ka. If your reading this and can you send me another letter explaining why you have sent this and what I'm suppose to do with it ka ️Thank you so much. พอดีว่ามีคนส่งของให้แล้วไม่ได้ระบุว่าเป็นของใครเพียงแต่บอกว่าช่วยเร่งให้ด้วยฺถ้าได้อ่านอ่านข้อความนี้แล้วช่วยส่งข้อความมาด้วยจะให้ช่วยอะไรๆไม่อยากรับขอฃเพราะเกรงใจ"
       
เอ้า.. ทั่นเจ้าของของลับ!!เอ๊ย!ของขวัญ ของประดับลึกลับโปรดรับแซ่บ และรายงานตัวด่วน!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''จา พนม'' หลั่งน้ำตาเคารพศพ ''พ่อทองดี'' กอดแม่..สัญญาไม่ทิ้งแม่..ญาติต่อว่ายับ!!
    สมเป็นลูกผู้ชายตัวจริงเเละเป็นลูกที่พ่อรักมาก สำหรับพระเอกนักบู๊ "จา-พนม" ยีรัมย์ หรือ "โทนี่ จา" พระเอกนักแสดงเจ้าบทบาทจากภาพยนตร์เรื่องต้มยำกุ้ง และองค์บาก ที่หลังถูกจับตาว่าจะเดินทางไปร่วมงานศพพ่อยังเกิดเกล้า"คุณพ่อทองดี"ยีรัมย์ หรือเปล่า?และ ในวันนี้ (24 สิงหาคม) เจ้าตัวเองที่อยู่ในอาการเศร้าโศกก็ยืนยันว่าตนจะเดินทางไปเคารพศพบิดาแน่นอน
  • ''ไอชอบข่าวลือ''!? แว๊ก!!''เจนี่''ออกโรงโพสต์IG สยบข่าวจิ้น''เจสัน''
    หลังจากที่ก่อนหน้านี้นางเอกสาว"เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ แนะนำเพื่อนชายตาคนใหม่ว่า my NEW BFF เพื่อนที่ดีที่สุดคนใหม่"เจสัน เบอร์เรนท์" ซึ่งมีดีกรีไม่กระจอก !!!! จนใครๆ คาดเดาว่ามีอะไรในกอใจอ๊ะเปล่า ? แต่ในที่สุดก็ต้องหยุดมโน เพราะเมื่อวานนี้(24 สิงหาคม)เพื่อนซี้ สาว"นานา ไรบีนา" ออกมายันแล้วว่า..."ไม่ใช่แฟนใหม่"เจนี่"อย่างแน่นอน"
  • ไอซ์ เปิดตัวหนุ่มนอกวงการ รับไม่อยากถูกมองเป็นของเล่นไฮโซ
    เป็นนางเอกสาวหมวยอีกคนที่ทำท่าจะมาแรงสำหรับสาว ไอซ์ ปรีชญา เพราะทางค่าย GTH นั้นออกแรงดันสุดๆ แต่ดูแล้วก็ไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร จนตอนนี้ทางต้นสังกัดก็มีน้องๆ หน้าใสเข้ามาประดับวงการเพิ่มขึ้นเป็นตัวเลือกอีกหลายคน จนทำให้ตอนนี้สาวไอซ์รู้สึกว่าตัวเองคงจะไม่ดังไปกว่านี้แล้ว
  • ฟิล์ม เหวอ ตำรวจเกาหลีจับ ทำ Ice Bucket
    ซุปตาร์ไทย ฟิล์ม รัฐภูมิ เหวอ! โดนตำรวจของประเทศเกาหลีเข้ามาจับกุมตัว ขณะกำลังทำภารกิจ Ice Bucket Challenge อยู่ ที่ประเทศเกาหลี แต่ดั๊นเลือกสถานที่ผิดไปหน่อย จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นพาตัวไปโรงพักจ่ายค่าปรับเป็นเงิน 5,000 บาทไทย ในข้อหาตะโกนเสียงดังกับสาดน้ำในที่ส่วนบุคคล โดยหนุ่มฟิล์มได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ไม่คาดฝันดังกล่าวลงใน IG ของตนตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากเป็นข่าวฮือฮามาถึงบ้านเราทางหนุ่มฟิล์มก็ได้โพสต์ข้อความ "ขอบคุณ" ที่เป็นห่วง แนะให้ดูเอาฮา และเด็กๆ อย่าลอกเลียนแบบ!! มาดังนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »