ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์เชื่อรอยส์ไม่ย้ายหนีเสือเหลืองชัวร์

คล็อปป์เชื่อรอยส์ไม่ย้ายหนีเสือเหลืองชัวร์

Posted 26/08/2014 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดมั่น มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ไม่คิดชิ่งหนีทัพ "เสือเหลือง" ในช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อไปอยู่กับทีมอย่าง อาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล เป็นแน่ แถมเชื่อ สตาร์วัย 25 ปีรายนี้ คงจะอยู่โยงค้าแข้งกับทีมไปอีกนานหลายปี

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มั่นใจ มาร์โค รอยส์ กองกลางชาวเมืองเบียร์ จะไม่ย้ายหนีทัพ "เสือเหลือง" ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แม้จะมีรายงานข่าวระบุว่ามีสโมสรชั้นนำจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว ดาวเตะรายนี้ ร่วมทีมอยู่ก็ตามที

คล็อปป์ พูดถึง รอยส์ วัย 25 ปี ผ่าน "บิลด์" แท็บลอยด์ชั้นนำประจำแดนไส้กรอกว่า "ผมมีความรู้สึกที่ดีมากเกี่ยวกับสถานการณ์ของ มาร์โค รอยส์ และเขาก็คงจะเดินหน้าเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ ไปอีกเป็นเวลานาน"

ทั้งนี้ก็คาดว่า ดอร์ทมุนด์ คงกำลังมองไปที่การจับ รอยส์ จรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่กับทีมให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พร้อมเพิ่มค่าฉีกสัญญาให้สูงขึ้นกว่าเดิม ที่ตั้งไว้เพียงแค่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปอนด์ต่อปอนด์ : บาโล v ซัวเรซ... ใครเจ๋ง?
    ลิเวอร์พูล เคยปฏิเสธข่าวสนใจ บาโลเตลลี่ ก่อนหน้านี้ เพราะคิดว่า ไม่น่ามีปัญหาในการเซ็นสัญญากับ โลอิก เรมี่ แเต่เมื่อกองหน้าฝรั่งเศส ตรวจร่างกายไม่ผ่าน จึงทำให้ "หงส์แดง" หันเข้าหาอดีตจอมป่วน แมนฯ ซิตี้ จนได้
  • โยเวติชเบิ้ล!เรือใบดุจริงเปิดรังรัวหงส์ดับ3-1
    สเตฟาน โยเวติช ฟอร์มเข้าฝัก เมื่อยิงสองประตู ช่วยให้ "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้าน เอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปแบบไม่ยากเย็น 3-1 คว้าสามแต้ม 2 นัดมีหกคะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่สอง เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2557แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ลิเวอร์พูลสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แช...
  • มาร์โควิชกระสันพิสูจน์ฝีเท้าในอังกฤษ
    ลาซาร์ มาร์โควิช ปีก ลิเวอร์พูล เผยแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้พิสูจน์ฝีเท้าในอังกฤษ หลังเพิ่งย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ในซัมเมอร์นี้ บอกต้องการได้รับการจดจำในฐานะยอดแข้งของพรีเมียร์ลีก ขณะที่จ่อประเดิมสนามให้ "หงส์แดง" ในเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันจันทร์นี้
  • กลางรับในฝัน! ปืนรุดเช็คฟอร์มกุสตาโวหวังเซ็นก่อนตลาดปิด
    ไอ้ปืนใหญ่ส่งแมวมองเช็คฟอร์มกองกลางทีมชาติบราซิลในเกมล่าสุด หวังคว้านักเตะร่วมทัพก่อนตลาดจะปิดตัวลงในช่วงปลายสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »