ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แอเวอรี่ เบลล์" ใหญ่บึ้บ เต็มเหนี่ยว เต็มอารมณ์!

"แอเวอรี่ เบลล์" ใหญ่บึ้บ เต็มเหนี่ยว เต็มอารมณ์!

Posted 26/08/2014 by FHM

 

ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เราเชื่อว่าหนุ่มไทยจะต้องยอมศิโรราบให้สาวหุ่นสวยจากแอลเอคนนี้ เธอคือ ‘แอเวอรี่ เบลล์’

 

สวัสดี แอเวอรี่ ตื่นเต้นกับการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้มากแค่ไหน?

รู้สึกยินดีมากกว่าที่วันนี้ได้มานั่งพูดคุยกับคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่รูปของฉันได้ไปปรากฏใน FHM ฉบับภาษาไทย ฉันรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสในครั้งนี้มากๆ เป็นเรื่องดีที่ฉันมีโอกาสได้เห็นกลุ่มคนในเมืองไทยทำในสิ่งที่ฉันรัก และหวังว่าทุกคนคงจะชอบผลงานการถ่ายแบบของฉันนะ



รู้หรือเปล่าว่าที่ประเทศญี่ปุ่น หนังโป๊ เป็นอุตสาหกรรมที่ค่อนข้างใหญ่โตทีเดียว?

จริงเหรอ... ไม่รู้เหมือนกันนะ ดูเหมือนจะมีอะไรสนุกๆ ที่ญี่ปุ่นเต็มไปหมดเลย คุณว่ามั้ย (หัวเราะ)



หนังโป๊สามารถปลุกอารมณ์คุณได้มากน้อยแค่ไหน?

ฉันว่ามันน่าจะช่วยปลุกอารมณ์ให้หนุ่มๆ ซะมากกว่า เพราะช่วงที่มีฉากอย่างว่า พวกผู้ชายก็มักจะชอบนั่งดู แล้วก็คิดว่าตนเองมีส่วนร่วมอยู่ในฉากนั้น แต่สำหรับผู้หญิงมันไม่เหมือนกัน เพราะสาวๆ อย่างเราต้องรู้สึกถึงอารมณ์ร่วมที่มีซึ่งกันและกัน และสำหรับฉัน ฉันต้องรู้สึกจริงจังกับคนที่จะทำให้อารมณ์ของฉันพลุ่งพล่านเสียก่อน แต่จริงๆ แล้วการดูหนังโป๊กับคนที่ฉันรักมันก็โอเคอยู่แล้วแหละ และมันก็น่าจะทำให้ฉันมีอารมณ์ได้ง่ายๆ เลยล่ะ



ในชีวิตประจำวันคุณชอบโนบราออกไปข้างนอกป่ะ?

ก็มีบ้างที่ฉันไม่ใส่กางเกงในออกไปข้างนอก อย่างเช่นตอนไปว่ายน้ำหรือตอนใส่เดรส มันเจ๋งดีนะ (หัวเราะ) แต่ฉันไม่เคยไม่ใส่บราแม้แต่ครั้งเดียว คุณอยากให้ฉันถอดชิ้นไหนออกล่ะ? กางเกงในหรือว่าบรา? ถ้ามีโอกาสได้เจอกันฉันจะให้คุณเดาว่าวันนี้ฉันไม่ได้ใส่อะไรมา (ยิ้ม)



ชุดชั้นในที่ทำให้คุณเร่าร้อนขึ้นเป็นแบบไหน?

ฉันชอบแบบที่เรียกว่า Brazilian cut panties และต้องเป็นสีดำ ส่วนบราก็ต้องเป็นลูกไม้ ขนาดเล็กหน่อย หน้าอกของฉันจะได้ดูดี และดูใหญ่ (หัวเราะ)

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย ไม่หวั่นโดนด่าร่วม Ice bucket ทำบุญ 1 แสน
    นักร้องสาวเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่ขยับตัวทำอะไรก็โดนติโดนด่า มีคนคอยจ้องจับผิดตลอดเวลา ล่าสุดเจ้าตัวขอตามกระแสราดน้ำแข็งการกุศล Ice Bucket Challenge กับเค้าด้วย เมื่อได้เจอเจ้าตัวก็ได้เผยความรู้สึกถึงกิจกรรมนี้ว่า...
  • วุ่นหล่ะเด่ะ''ปู-ไปรยา''ประกาศหาตัวคนให้ของ(ลึก)ลับ!!??
    เรียกว่าตื่นมางง!!!!!! กันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกคนสวย"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ที่ได้รับของขวัญ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเครื่องประดับที่สวยงาม อลังเว่อร์ จนเธอเห็นแล้วตะลึง!!!! ส่งมาให้ แต่ไม่ปรากฏชื่อผู้ฝากส่ง !!!!!! ทำเอา"ปู"งวยงง และด้วยความที่เป็นคนไม่เห็นแก่ได้ สาวปู เลยโพสต์ข้อความตามหาตัวคนให้ของตามนี้#
  • ''จา พนม'' หลั่งน้ำตาเคารพศพ ''พ่อทองดี'' กอดแม่..สัญญาไม่ทิ้งแม่..ญาติต่อว่ายับ!!
    สมเป็นลูกผู้ชายตัวจริงเเละเป็นลูกที่พ่อรักมาก สำหรับพระเอกนักบู๊ "จา-พนม" ยีรัมย์ หรือ "โทนี่ จา" พระเอกนักแสดงเจ้าบทบาทจากภาพยนตร์เรื่องต้มยำกุ้ง และองค์บาก ที่หลังถูกจับตาว่าจะเดินทางไปร่วมงานศพพ่อยังเกิดเกล้า"คุณพ่อทองดี"ยีรัมย์ หรือเปล่า?และ ในวันนี้ (24 สิงหาคม) เจ้าตัวเองที่อยู่ในอาการเศร้าโศกก็ยืนยันว่าตนจะเดินทางไปเคารพศพบิดาแน่นอน
  • ''ไอชอบข่าวลือ''!? แว๊ก!!''เจนี่''ออกโรงโพสต์IG สยบข่าวจิ้น''เจสัน''
    หลังจากที่ก่อนหน้านี้นางเอกสาว"เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ แนะนำเพื่อนชายตาคนใหม่ว่า my NEW BFF เพื่อนที่ดีที่สุดคนใหม่"เจสัน เบอร์เรนท์" ซึ่งมีดีกรีไม่กระจอก !!!! จนใครๆ คาดเดาว่ามีอะไรในกอใจอ๊ะเปล่า ? แต่ในที่สุดก็ต้องหยุดมโน เพราะเมื่อวานนี้(24 สิงหาคม)เพื่อนซี้ สาว"นานา ไรบีนา" ออกมายันแล้วว่า..."ไม่ใช่แฟนใหม่"เจนี่"อย่างแน่นอน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »