ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซูมซุปตาร์กระแทกติ่งสยิว &''ไมลี่ย์ ไซรัส'' ซิวรางวัลใหญ่งาน ''เอ็มทีวี วีดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์ 2014''

ซูมซุปตาร์กระแทกติ่งสยิว &''ไมลี่ย์ ไซรัส'' ซิวรางวัลใหญ่งาน ''เอ็มทีวี วีดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์ 2014''

Posted 26/08/2014 by siamdara

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ว่า "ไมลี่ย์ ไซรัส" "เอ็ด ชีแรน" และ "เคที่ เพอร์รี่" คว้ารางวัลใหญ่จากงานประกาศผลรางวัล "เอ็มทีวี วีดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์ 2014" หรือ "วีเอ็มเอ 2014"


งานในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 30 ภายในศูนย์ประชุมบาร์เคลยส์ ที่นครนิวยอร์ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยรางวัลใหญ่ที่สุดของงาน คือ "วีดีโอแห่งปี" เป็นของมิวสิควีดีโอเพลง "เร็คกิ้ง บอลล์" ของไมลี่ย์ ไซรัส ศิลปินสาวสุดฉาวโฉ่


ด้าน เอ็ด ชีแรน คว้ารางวัลในสาขา "วีดีโอศิลปินชายยอดเยี่ยม" จากเพลง "ซิง" ขณะที่รางวัลสำหรับฝ่ายหญิงเป็นของ เคที่ เพอร์รี่ ft. จุ๊ยซี่ จากเพลง "ดาร์ค ฮอร์ส"


ขณะที่สาวน้อย อาเรียนา แกรนเด ft. อิ๊กกี้ อาซาเลีย คว้ารางวัลในสาขา "วีดีโอเพลงป็อบยอดเยี่ยม" จากเพลง "พร็อบเบลม" และรางวัล "ศิลปินที่น่าจับตามอง" ได้แก่วง ฟิฟธ์ ฮาร์โมนีย์ 5 สาวน้อยเจ้าของเพลงฮิต "มิส มูฟวิ่ง ออน"


สำหรับไฮไลท์ของงานน่าจะเป็นภาพที่ เจย์ ซี อุ้มลูกสาววัยน่ารัก บลู ไอวี่ ไปให้กำลังใจ บียอนเซ่ ติดขอบเวที ขณะภรรยาคนสวยขึ้นโชว์ร้องเพลงบนเวที หลังเพิ่งมีข่าวลือโหมหนักว่านักร้องสาวเสียงทรงพลังที่ได้รับรางวัล "ไมเคิล แจ็คสัน วีดีโอ แวงการ์ด" ที่สามีและลูกสาวเป็นผู้ขึ้นมามอบให้ เตรียมสั่งทนายเดินเรื่องยื่นฟ้องหย่าสามีแร็ปเปอร์คนดังแล้ว


สถานีโทรทัศน์ดนตรี "เอ็มทีวี" ของสหรัฐ จัดงานวีเอ็มเอครั้งแรกเมื่อปี 2527 ที่เรดิโอ ซิตี มิวสิค ฮอล ในนครนิวยอร์ก ซึ่งผู้ชนะในแต่ละสาขาจะได้รับรูปปั้น "มูนแมน" ที่เป็นรูปนักบินอวกาศถือธงสัญลักษณ์เอ็มทีวีเป็นรางวัล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ศศิ สินทวี" พร้อมเปลือยหัวใจหมดเปลือกต่อหน้าคุณ
    "ศิ-ศศิ สินทวี" ผู้หญิงที่มีกระแสข่าวมาแรงจนเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ว่อนไปทั่วโลกโซเชียล เธอจะมาเปลือยหมดเปลือกกับทุกเรื่องที่ทุกคนต่างอยากรู้และอยากเห็นจากเธอ
  • "แอเวอรี่ เบลล์" ใหญ่บึ้บ เต็มเหนี่ยว เต็มอารมณ์!
    ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เราเชื่อว่าหนุ่มไทยจะต้องยอมศิโรราบให้สาวหุ่นสวยจากแอลเอคนนี้ เธอคือ ‘แอเวอรี่ เบลล์’
  • ใบเตย ไม่หวั่นโดนด่าร่วม Ice bucket ทำบุญ 1 แสน
    นักร้องสาวเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่ขยับตัวทำอะไรก็โดนติโดนด่า มีคนคอยจ้องจับผิดตลอดเวลา ล่าสุดเจ้าตัวขอตามกระแสราดน้ำแข็งการกุศล Ice Bucket Challenge กับเค้าด้วย เมื่อได้เจอเจ้าตัวก็ได้เผยความรู้สึกถึงกิจกรรมนี้ว่า...
  • วุ่นหล่ะเด่ะ''ปู-ไปรยา''ประกาศหาตัวคนให้ของ(ลึก)ลับ!!??
    เรียกว่าตื่นมางง!!!!!! กันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกคนสวย"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ที่ได้รับของขวัญ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเครื่องประดับที่สวยงาม อลังเว่อร์ จนเธอเห็นแล้วตะลึง!!!! ส่งมาให้ แต่ไม่ปรากฏชื่อผู้ฝากส่ง !!!!!! ทำเอา"ปู"งวยงง และด้วยความที่เป็นคนไม่เห็นแก่ได้ สาวปู เลยโพสต์ข้อความตามหาตัวคนให้ของตามนี้#

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »