ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจับรูนสำรอง-โรบินนำซัดเยือนเอ็มเคดอนส์

ผีจับรูนสำรอง-โรบินนำซัดเยือนเอ็มเคดอนส์

Posted 26/08/2014 by siamsport


  "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อจับ เวย์น รูนี่ย์ เป็นเพียงแข้งสำรองโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะลงนำทัพแนวรุก เกมบุกเยือน เอ็มเค ดอนส์ ในศึกฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ อังกฤษ รอบสอง คืนวันอังคารที่ 26 ส.ค. ศกนี้


ปรีวิวฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ อังกฤษ รอบสอง

วันอังคารที่ 26 สิงหาคม 2557

เอ็มเค ดอนส์ (ลีก วัน) - แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)


สนาม : เอ็มเค สเตเดี้ยม

        คาร์ล โรบินสัน กุนซือ เอ็มเค ดอนส์ พาทีมทำผลงานได้ดีทีเดียว เมื่อแพ้แค่นัดเดียวจาก 4 เกมหลัง ล่าสุดคือเสมอ โคเวนทรี 0-0

        อย่างไรก็ตาม เกมนี้ต้องรอทดสอบความฟิตของ 3 นักเตะที่ไม่ได้ลงสนามเมื่อสุดสัปดาห์ หลังมีอาการบาดเจ็บ ไม่ว่าจะ เดวิด มาร์ติน, ลี ฮ็อดสัน และ แดนนี่ กรีน แต่ ซาเมียร์ คาร์รูเธอร์ส หายเดี้ยงกลับมาเป็นสำรองในเกมล่าสุดได้แล้ว

        ผู้รักษาประตูเป็น เอียน แม็คลาฟลิน แนวรับ ไคล์ แม็คฟาดซีน จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ แอนโธนี่ เคย์ ขนาบข้างด้วย จอร์จ บัลด็อค และ ดีน เลวิงตัน

        ดาร์เรน พ็อตเตอร์ ปักหลักกลางสนามกับ เบน รีฟส์ เปิดทางให้ แดเนี่ยล พาวล์, เดเล่ อัลลี่ และ ดีน บาวดิทช์ ทำเกมรุกหลัง วิลล์ กริกก์

        ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เปิดตัวไม่สวยนัก หลังพ่ายคารังต่อ สวอนซี 0-1 ล่าสุดทำได้เพียงบุกเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

        สภาพทีมต้องรอดู คริส สมอลลิ่ง ที่เจ็บโคนขาหนีบมาจากเกมล่าสุด รวมถึง อันเดร์ เอร์เรร่า ที่มีอาการเจ็บข้อเท้ารบกวนจนชวดเกมเสมอแมวดำ

        ส่วนรายของ ราฟาเอล ดา ซิลวา หายเจ็บโคนขาหนีบ พร้อมช่วยทีมอีกครั้ง แต่พวกที่เดี้ยงอยู่ก่อนทั้ง จอนนี่ อีแวนส์, ลุค ชอว์, อันแดร์สัน, ไมเคิ่ล คาร์ริค, มารูอาน เฟลไลนี่ และ เจสซี่ ลินการ์ด ยังชวดแน่นอน เช่นเดียวกับ มาร์กอส โรโฮ ที่ยังเคลียร์เรื่องเอกสารการย้ายทีมไม่เรียบร้อย แถมยังอยู่ในช่วงต้องคดีทำร้ายร่างกายในบ้านเกิดอีกต่างหาก

        การจัดทัพ อันเดอร์ส ลินเดอการ์ด น่าจะได้รับโอกาสให้ลงเฝ้าเสา กองหลังประกอบด้วย ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง (ไมเคิ่ล คีน) และ ไทเลอร์ แบล็คเค็ตต์

        ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ประสานงานแดนกลางกับ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ วิงแบ็กเป็น อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ อัดนาน ยานาไซ วาง ฆวน มาต้า เป็นเพลย์เมกเกอร์หลัง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ที่จะจับคู่ล่าตาข่ายกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ แต่ยังมี เวย์น รูนี่ย์ เป็นตัวสอดแทรก


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม                      

        เอ็มเค ดอนส์ : เอียน แม็คลาฟลิน - จอร์จ บัลด็อค, ไคล์ แม็คฟาดซีน, แอนโธนี่ เคย์, ดีน เลวิงตัน - ดาร์เรน พ็อตเตอร์, เบน รีฟส์ - แดเนี่ยล พาวล์, เดเล่ อัลลี่, ดีน บาวดิทช์ - วิลล์ กริกก์

        แมนฯ ยูไนเต็ด : อันเดอร์ส ลินเดอการ์ด - ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง (ไมเคิ่ล คีน), ไทเลอร์ แบล็คเค็ตต์ - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, อัดนาน ยานาไซ - ฆวน มาต้า - ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้", โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้านขายสินค้าผีไม่มีตัวRทำเสื้อดิมาเรียขาย
    แฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด คงเซ็งไม่น้อย เมื่อมีการเปิดเผยว่า ตอนนี้ร้านค้าของ "ปีศาจแดง" ไม่มีตัว "R" เอาไปทำชุดแข่งของ อังเคล ดิ มาเรีย ว่าที่ปีกตัวใหม่ของทีม ให้แฟนๆ ได้ซื้อไปสวมใส่เสียอย่างนั้น
  • คดีพลิก!กวาดราโด้รับยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง
    ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวจี๊ด ฟิออเรนติน่า รับยังไม่สามารถบอกอนาคตของตัวเองได้ในตอนนี้ หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ที่เคยมีข่าวกับเจ้าตัวส่อแววเลิกสนใจเสียแล้ว แต่ชี้ยังมีเวลาก่อนที่ตลาดซื้อขายจะวายสิ้นเดือนสิงหาคมนี้
  • มาแล้ว!ดิมาเรียถึงอังกฤษเตรียมซบผี
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีก เรอัล มาดริด เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว หลังจากที่เขาใกล้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มที โดยแข้งวัย 26 ปี เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายในวันอังคารนี้เลย ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็อาจประกาศปิดดีลในวันเดียวกัน
  • 3-5-2สูตรการเล่นที่ไม่เหมาะกับผีแดง??
    เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันมาก หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ ยังควานหาชัยชนะไม่เจอ เตะพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 2 นัด และคู่แข่งที่เจอ ถือว่าทั้งชื่อชั้น กับความสามารถนักเตะเป็นรอง "ปีศาจแดง" พอสมควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »