ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กงยู่เฟย นางแบบจีนฉาวอีก ภาพหลุดมีเซ็กส์ว่อนเน็ตจีน

กงยู่เฟย นางแบบจีนฉาวอีก ภาพหลุดมีเซ็กส์ว่อนเน็ตจีน

Posted 26/08/2014 by kapook

 

กงยู่เฟย นางแบบดังชาวจีนฉาวอีก ภาพหลุดมีเซ็กส์ว่อนสังคมออนไลน์ในจีน คนโพสต์อ้าง กงยู่เฟย ค่าตัวคืนละ 30,000 หยวน 

 

เป็นนางแบบสาวที่มีภาพลักษณ์เซ็กซี่ตัวแม่คนหนึ่งของวงการบันเทิงจีนเลยทีเดียว สำหรับ "กงเยี่ยเฟย" หรือที่เรียกกันว่า กงยู่เฟย เพราะไม่ว่าเธอไปออกงานไหนก็เรียกแสงแฟลชจากนักข่าวได้ทุกงานจากชุดซีทรูที่เธอชอบสวมใส่ แถมบางครั้งจะกล้าเปลือยเต้าโชว์จนคนตะลึงทั้งงาน

 

แต่แล้วล่าสุดเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2557 ก็มีข่าวฉาว ๆ ของนางแบบสาวคนนี้ออกมาอีกแล้ว เมื่ออยู่ดี ๆ มีภาพหลุดของ กงยู่เฟย ขณะเปลือยกายมีเซ็กส์กับชายหนุ่ม โผล่ขึ้นมาในสังคมออนไลน์ของจีน สร้างความฮือฮาให้ชาวไซเบอร์เป็นอย่างมาก

 

โดยผู้ที่โพสต์ภาพอ้างว่า เมื่อสองสามวันก่อน กงยู่เฟยได้ไปร่วมงานที่บาร์แห่งหนึ่งในเมืองไถโจว มณฑลเจ้อเจียง และเมื่อโชว์ตัวเสร็จสิ้นก็ถูกผู้ชายคนหนึ่งว่าจ้างในราคา 30,000 หยวน (ประมาณ 120,000 บาท) ให้ออกไปเปิดห้องด้วยกัน กระทั่งวันรุ่งขึ้นก็มีภาพฉาวขณะทำกิจกรรมบนเตียงหลุดออกมาว่อนโลกอินเทอร์เน็ต จนคนพูดถึงกันสนั่นโดยพากันตั้งคำถามว่า ใช่ภาพของนางแบบสาวคนดังจริงหรือไม่ แล้วค่าตัวคืนละ 30,000 หยวนจริง ๆ หรือ รวมทั้งชายคนที่จ้างเธอนั้นเป็นใคร 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ทราย''เธอเซ็กซี่ฟินเปรี๊ยะนะย่ะ
    สมกับเป็นเจ้าแม่แฟชั่นสาว "ชมพู่" อารยา เอฮาร์เก็ต หรือ "แม่ทรายสีเพลิง" นางเผา เอ๊ย! นางเซ็กซี่ทั้งนอกจอในจอ
  • "มิน-พีชญา" หวานหวิวสยิวใจ
    ชุ่มฉ่ำตาไม่แพ้สายฝนที่โปรยปรายมาในช่วงนี้เลย สำหรับแฟชั่นหวานหวิวล่าสุดของนางเอกสาวยิ้มสวย “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ที่ใครเห็นเป็นต้องร้องโอ้ว้าว! เพราะภาพแนวหวานปนเซ็กซี่ที่ไม่ธรรมดาของสาวสวยคนนี้
  • เอื๊อก!!กลีบส้มบานฉ่ำ..บนเวทีชิง''มิสฮ่องกง2014''
    แซ่บซี๊ดซ๊าด..ดด เต็มพิกัดเสียวทุกขณะสำหรับการประกวดนางงามฮ่องกงหรือ Miss Hong Kong Pageant 2014 โดยในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 42 แล้ว ซึ่งเมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา 16 สาวงามผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้สวมชุดบิกินี่โชว์อวดรูปร่างและสัดส่วนให้สื่อมวลชนและคณะกรรมการเก็บภาพเพื่อตัดสินรางวัลมิสทัวริสต์ซึ่ม และตำแหน่งนางงามมิตรภาพ จากการโหวตลงคะแนนโดยเพื่อนๆ สาวงามผู้เข้าประกวด
  • ซูมซุปตาร์กระแทกติ่งสยิว &''ไมลี่ย์ ไซรัส'' ซิวรางวัลใหญ่งาน ''เอ็มทีวี วีดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์ 2014''
    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 25 ส.ค. ว่า "ไมลี่ย์ ไซรัส" "เอ็ด ชีแรน" และ "เคที่ เพอร์รี่" คว้ารางวัลใหญ่จากงานประกาศผลรางวัล "เอ็มทีวี วีดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์ 2014" หรือ "วีเอ็มเอ 2014"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »