ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดสภาพ!ผีสุดห่วยบุกพ่ายเอ็มเคดอนส์0-4

หมดสภาพ!ผีสุดห่วยบุกพ่ายเอ็มเคดอนส์0-4

Posted 27/08/2014 by siamsport

        มิลตัน คีนส์ ทีมจากลีก วัน โชว์ฟอร์มช็อกโลกเมื่อเป็นฝ่ายไล่ถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ไปแบบไม่ไว้หน้าด้วยสกอร์มโหฬาร 4-0 ในการแข่งขัน ฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ อังกฤษ รอบสอง เมื่อวันอังคารที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา


ฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ อังกฤษ รอบสอง

วันอังคารที่ 26 สิงหาคม 2557

มิลตัน คีนส์ (ลีก วัน) 4-0 แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)


สนาม : สเตเดี้ยม เอ็มเค

          แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องมาเล่นรอบนี้เนื่องจากไม่ได้โม่แข้งฟุตบอลยุโรปวาง แดนนี่ เวลเบ็ค จับคู่กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ 'ชิชาริโต้' ในแดนหน้า โดยมี นิค พาวล์ ปั้นเกมตรงกลางกับ ชินจิ คางาวะ ส่วน มิลตัน คีนส์ ส่ง ดีน โบว์ดิตช์ กับ วิลล์ กริกก์ เป็นคู่หัวหอก


          เริ่มเกมมาแค่ 4 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบเฮก่อน เมื่อ รีซ เจมส์ ไหลจากซ้ายมาหน้าเขตโทษให้ นิค พาวล์ สอดมาตะบันเต็มหลังเท้า บอลเฉี่ยวคานออกไป


          นาทีที่ 20 ผีแดงต้องเปลี่ยนตัว เมื่อ ชินจิ คางาวะ ได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว อัดนาน ยานาไซ เลยถูกเปลี่ยนลงสนามมาแทน


          นาทีที่ 25 กลับเป็น มิลตัน คีนส์ ที่มาพลิกล็อกนำ 1-0 เมื่อ จอนนี่ อีแวนส์ จ่ายพลาดง่ายๆ ไปเข้าเท้า เบน รีฟส์ ลากไปก่อนล้มตัวกวาดต่อให้ วิลล์ กริกก์ แปด้วยขวาผ่านมือ ดาบิด เด เคอา เข้าประตูไปไม่เหลือ


          นาทีที่ 33 ทีมรองบ่อนเกือบได้เม็ดสองจากลูกยิงของ ซาเมอร์ คาร์รูเธอร์ส แต่บอลไม่ดีพอที่จะผ่านมือ ดาบิด เด เคอา ซึ่งเซฟได้เยี่ยม


          นาทีที่ 34 แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสเอาคืน เมื่อ นิค พาวล์ ได้ตะบันตามน้ำจากหน้าเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบออกไปนิดเดียว หมดครึ่งแรก มิลตัน คีนส์ นำอยู่ 1-0


          เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 58 ผีแดงเกือบเอาคืนได้ จากจังหวะที่ อันเดรียส เปเรยร่า จ่ายไปให้ แดนนี่ เวลเบ็ค แตะหาช่องกดด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่บอลเฉี่ยวออกข้างนิดเดียว


          นาทีที่ 63 แต่กลายเป็นกองเชียร์ทีมเยือนที่ต้องมาช็อกอีกครั้ง จากลูกสวนกลับ เบน รีฟส์ ทะลุมาทางกราบซ้ายแล้วโยนเข้ากลางให้ กริกก์ พักอกสะบัดบอลเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างเหนือชั้นส่งสกอร์เป็น 2-0


          นาทีที่ 70 สถานการ์ณของทีมเยือนยิ่งไปกันใหญ่ เมื่อมาโดนลูกสาม จากจังหวะที่ เบน รีฟส์ ไหลตามช่องให้ เบนิค อโฟบี้ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาไปแปเสียบเสาไกลเข้าประตูไปเป็น 3-0


          นาทีที่ 84 ไม่เพียงเท่านั้น เจ้าบ้านมาได้ประตูปิดกล่องอีก จากจังหวะที่ เฟอร์ไมล์ โหม่งสกัดบอลพลาดทำให้ลูกหลุดไปถึง อโฟบี้ ก่อนที่หอกดาวรุ่งจะลากแหวกแนวรับทีมเยือนไปตะบันด้วยซ้ายเสียบตาข่าย ทำให้จบเกม มิลตัน คีนส์ พลิกล็อกครั้งใหญ่ด้วยการถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด 4-0 ผ่านเข้าสู่รอบสามต่อไป


          รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
          เอ็มเค ดอนส์ : เดวิด มาร์ติน, ดีน เลวิงตัน, ไคล์ แม็คฟาดซีน, แอนโธนี่  เคย์, ดาร์เรน  พอตเตอร์, ดีน บาวดิตช์ (แดเนี่ยล พาวล์ น.55), เบน รีฟส์, วิลล์ กริกก์ (เบนิค อาโฟเบ้ น.68), เดเล่ อัลลี่, จอร์จ บัลด็อค, ซามีร์ คาร์รัทเธอร์ส (แดนนี่ กรีน น.61)
          สำรอง : เอียน แม็คลัฟลิน, จอร์แดน สเปนซ์, มาร์ค แรนดัลล์, ทอม ฮิทช์ค็อก
          แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, ไมเคิ่ล คีน, จอนนี่ อีแวนส์, มาร์นิค เวอร์ไมจ์,ไซดี้  ยันโก้ (อันเดรียส เปไรร่า  น.46), นิค พาวล์ (เจมส์ วิลสัน น.58), อันแดร์สัน, รีซ เจมส์, ชินจิ คางาวะ (อัดนาน ยานาไซ น.20), แดนนี่ เวลเบ็ค, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ชิชาริโต้
          สำรอง : เบน เอมอส, แพดดี้  แม็คแนร์, ทอม ธอร์ป, วิลฟรีด ซาฮา 
          ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอตต์เวลล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักข่าวอ้าง!แมวมองคุยบลินด์จ่อย้ายร่วมทัพผี
    แอนดี้ มิตเท่น นักข่าวอีเอสพีเอ็น และบก. "ยูไนเต็ด วี สแตนด์" แฟนซีนของ แมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ้างได้ยินข่าวจากกลุ่มแมวมองบอกว่า "ปีศาจแดง" มาดูฟอร์ม ดาลี่ย์ บลินด์ ในเกม อาแจ็กซ์ แพ้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 1-3 และหากไม่มีอะไรผิดพลาด เจ้าตัวจะแปลงร่างเป็นแข้งใหม่ของยอดทีมเมืองผู้ดีแน่นอน
  • ผีจับรูนสำรอง-โรบินนำซัดเยือนเอ็มเคดอนส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อจับ เวย์น รูนี่ย์ เป็นเพียงแข้งสำรองโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จะลงนำทัพแนวรุก เกมบุกเยือน เอ็มเค ดอนส์ ในศึกฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ อังกฤษ รอบสอง คืนวันอังคารที่ 26 ส.ค. ศกนี้
  • ร้านขายสินค้าผีไม่มีตัวRทำเสื้อดิมาเรียขาย
    แฟนๆ แมนฯ ยูไนเต็ด คงเซ็งไม่น้อย เมื่อมีการเปิดเผยว่า ตอนนี้ร้านค้าของ "ปีศาจแดง" ไม่มีตัว "R" เอาไปทำชุดแข่งของ อังเคล ดิ มาเรีย ว่าที่ปีกตัวใหม่ของทีม ให้แฟนๆ ได้ซื้อไปสวมใส่เสียอย่างนั้น
  • คดีพลิก!กวาดราโด้รับยังไม่รู้อนาคตของตัวเอง
    ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวจี๊ด ฟิออเรนติน่า รับยังไม่สามารถบอกอนาคตของตัวเองได้ในตอนนี้ หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า ที่เคยมีข่าวกับเจ้าตัวส่อแววเลิกสนใจเสียแล้ว แต่ชี้ยังมีเวลาก่อนที่ตลาดซื้อขายจะวายสิ้นเดือนสิงหาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »