ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์หูผึ่ง!พี่เสือเตรียมปล่อยชากีรี่แบบยืมตัว

หงส์หูผึ่ง!พี่เสือเตรียมปล่อยชากีรี่แบบยืมตัว

Posted 27/08/2014 by siamsport

 

สื่อในแดนมะกะโรนีตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปล่อย เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์น่องโต ให้สโมสรอื่นยืมตัวใช้งาน หลังนักเตะออกอาการไม่พอใจที่ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดเปิดสนาม โดยมี ลิเวอร์พูล พร้อมยูเทิร์นกลับมาไล่ล่าตัวอีกหน

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจหวนกลับไปให้ความสนใจคว้าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกสำรองของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมของเยอรมัน อีกครั้ง หลังสื่อในประเทศอิตาลีรายงานว่า "เสือใต้" อาจพิจารณาปล่อยดาวเตะวัย 22 ปี แบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ที่ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในนัดเปิดฤดูกาลที่ บาเยิร์น เฉือนชนะ โวล์ฟบวร์ก 2-1 ยอมรับหลังจบเกมว่าไม่มีความสุขที่ทำได้เพียงนั่งดูเพื่อนร่วมทีมจากข้างสนาม โดยกล่าวผ่าน บลิค หนังสือพิมพ์ในบ้านเกิดว่า "โค้ชเป็นคนตัดสินใจเรื่องนั้น ดังนั้นคุณต้องยอมรับมัน ผมต้องรับมือกับมันและพยายามที่จะกำหนดตัวเองในทีม แน่นอนคุณย่อมรู้สึกผิดหวัง หากคุณไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริง"

ทั้งนี้ "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงจังกับ ชากีรี่ ในช่วงต้นหน้าร้อนนี้ ขณะที่ ยูเวนตุส และ อาแอส โรม่า 2 ทีมดังเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต่างตกเป็นข่าวแสดงความสนใจหวังใช้บริการของอดีตมิดฟิลด์ เอฟซี บาเซิ่ล เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »