ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทางการ!เสือใต้เผยตกลงค่าตัวเบนาเตียได้แล้ว

ทางการ!เสือใต้เผยตกลงค่าตัวเบนาเตียได้แล้ว

Posted 27/08/2014 by siamsport

 

บาเยิร์น เผยเอง โอเคค่าตัวของ เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังชาวโมร็อกกันของ โรม่า กับทางต้นสังกัดได้แล้ว โดยแข้งวัย 27 ปี จะเดินทางไปที่นครมิวนิคเพื่อรับการตรวจร่างกายในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ ส่วนเรื่องค่าตัวเชื่อว่าอยู่ที่ราว 24 ล้านปอนด์

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาบรรลุข้อตกลงกับ อาแอส โรม่า ยอดทีมแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในการที่จะคว้าตัว เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังคนเก่งของ "หมาป่าเหลือง-แดง" มาร่วมทัพได้แล้ว

เบนาเตีย ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา อาทิเช่น บาเยิร์น, บาร์เซโลน่า, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม "เสือใต้" เป็นทีมที่เดินเครื่องอย่างจริงจังมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการลือกันว่าการซื้อขายใกล้จะเสร็จสิ้นลงแล้วนั้น ล่าสุดยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ก็ยืนยันผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า โรม่า ตอบรับข้อเสนอของพวกเขาที่ขอซื้อแข้งวัย 27 ปีแล้ว

ถึงแม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัวในการย้ายทีม แต่สื่อเชื่อกันว่าอยู่ที่ราว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,320 ล้านบาท) โดย เบนาเตีย จะเดินทางไปที่นครมิวนิค ภายในสัปดาห์นี้ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และตกลงเงื่อนไขส่วนตัวต่อไป ซึ่งเชื่อกันว่าหากไม่มีอะไรผิดพลาด เขาก็จะเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น เป็นเวลาถึง 5 ปีด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์หูผึ่ง!พี่เสือเตรียมปล่อยชากีรี่แบบยืมตัว
    สื่อในแดนมะกะโรนีตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปล่อย เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์น่องโต ให้สโมสรอื่นยืมตัวใช้งาน หลังนักเตะออกอาการไม่พอใจที่ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดเปิดสนาม โดยมี ลิเวอร์พูล พร้อมยูเทิร์นกลับมาไล่ล่าตัวอีกหน
  • โรม่างาบมาโนลาสเสริมแกร่งเรียบร้อย
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ปิดดีลได้รวดเร็วทันใจจริงๆ โดยล่าสุดจัดการกระชากตัว คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังทีมชาติกรีซ มาจาก โอลิมเปียกอส เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ตกลงปล่อยตัว เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังตัวหลัก ให้ บาเยิร์น มิวนิค เพียงไม่กี่ชั่งโมง
  • ยื่นน้อยกว่า! ปืนส่อพ่ายโรม่าศึกชิงลายเซ็นกองหลังกรีซ
    ไอ้ปืนใหญ่ส่อแววชวดได้ตัวกองหลังกรีซแข้งเป้าหมายเสียแล้ว หลังมีรายงานว่าทีมหมาป่าแห่งกรุงโรมยื่นข้อเสนอมากกว่า
  • ซี้ด!พี่เสือเยือนสิงห์เหนือเดเอฟเบโพคาลรอบ2
    เปิดโผประกบคู่ศึกลูกหนัง เดเอฟเบ โพคาล รอบ 2 ออกมาเรียบร้อย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจองานหนักต้องออกไปเยือน "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องไปเยือน ซังต์.เพาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »