ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นี่คือการถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก! ของ "แคนดี้ รากแก่น"

นี่คือการถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก! ของ "แคนดี้ รากแก่น"

Posted 27/08/2014 by FHM

 

หนุ่มหลายคนคงรู้จัก แคนดี้ รากแก่น กันแล้วไม่ว่าจะเป็นผลงานเอ็มวีซึ่งเป็นกระแสพูดถึงกันมาก หรือภาพหลุดที่ออกมาก่อนหน้านี้ แต่ครั้งนี้จะเป็นการ *ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก* ในชีวิตของเธอ!!

 

ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกเลยเตรียมตัวมายังไงบ้าง?
ก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย ก็มีแค่ควบคุมอาหาร เพราะว่าเราเป็นคนเจ้าเนื้อ อ้วนง่าย (แต่หนุ่มบางคนชอบสาวอวบ?) เราก็หวังว่าเขาจะชอบแบบนั้นนะ เพราะคนเราก็สวยต่างคน บางทีไม่ต้องตามเทรนผอม อวบๆ ก็สวยได้



จริงๆ  แล้ว แคนดี้ เป็นคนนิสัยยังไง?
เป็นคนห้าวๆ ค่ะ แล้วก็เป็นคนที่ทำอะไรโผงผาง แต่ก็จริงจังนะ เป็นคนที่ทำอะไรซ้ายสุด ขวาสุดผู้ชายบางคนมาบอกว่า เฮ้ย แมนกว่าผมอีก



สนใจถ่ายแบบเซ็กซี่มานานขนาดไหนแล้ว?
เคยคิดอยากลองถ่าย แต่คิดว่าตัวเองไม่เหมาะ เพราะไม่เคยคิดว่าตัวเองเซ็กซี่ เพราะเซ็กซี่แบบคนไทยน่าจะผอมๆ แต่เราก็ยังอวบๆ แบบนี้ แต่พอดีครั้งนี้คอนเซ็ปท์มันได้ เป็นแนวสปอร์ต ซึ่งเราก็แบบแนวแบบนี้อยู่แล้วก็เลยโอเค



ต่อไปนี้จะมีผลงานเซ็กซี่ออกมาอีกหรือเปล่า?
จริงๆ ผลงานแนวเซ็กซี่มันมีตั้งแต่การแสดงของแคนดี้บนเวทีอยู่แล้ว ซึ่งหนึ่งในการโชว์เนี่ยมันก็จะมีพาร์ทซึ่งเป็นส่วนของความเซ็กซี่ เพราะมันเป็นวาไรตี้ มีทั้งวัฒนธรรม และในส่วนของโชว์ที่หลากหลาย



ข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้มันช่วยส่งให้มีงานถ่ายเซ็กซี่ติดต่อเข้ามาไหม?
การแสดงปกติของแคนดี้มันก็มีส่วนเซ็กซี่มาปนอยู่แล้ว ซึ่งมันไม่น่าเกี่ยวกับภาพหลุดอะไรตรงนั้น ถึงแคนดี้จะไม่ใช่คนเซ็กซี่แต่ก็ยังต้องมีงานแสดงที่เกี่ยวข้องกับความเซ็ก ซี่เล็กๆ อยู่ก่อนแล้ว ดังนั้นคิดว่าไม่น่าเกี่ยวกับข่าวก่อนหน้านี้



การทำเพลง "ฉันช่วยตัวเองได้" ออกมา เพราะมันเป็นเรื่องใกล้ตัวเราหรือเปล่า เกี่ยวกับทอม และเลสเบี้ยน?
คือตอนแรกแคนดี้มองเนื้อหาเพลงก่อน ว่าฉันช่วยตัวเองได้เนี่ย มันคืออะไร ทีนี้ก็แตกออกมาว่ามันคือการอยู่ได้ด้วยตัวเอง หรืออยู่ได้ด้วยเพื่อน ซึ่งในฐานะผู้หญิงเนี่ย เพื่อนที่เข้าใจมากที่สุดก็คือผู้หญิงด้วยกันเอง แล้วทีนี้รอบตัวแคนดี้จะมีแต่ผู้หญิง เพราะเราสบายใจมากกว่า ผู้จัดการก็เป็นทอม เพื่อนก็เป็นทอม แต่ก็พอจะเข้าใจได้ว่าคนดูเอ็มวีจะคิดไปทางความรักแบบทอมดี้ เลสเบี้ยน แต่จริงๆ แล้วมันเหมือนเป็นแอ็บสแตรก อยู่ที่ใครจะตีความแบบไหน ซึ่งหลายคนก็ยังงงอยู่จนถึงตอนนี้



เห็นว่ามีฉากแรงๆ ในเอ็มวีนี้ที่ถูกตัดออกไปด้วย มันแรงขนาดไหนกันนะ?
มันก็ไม่แรงมากหรอก ด้วยคึวามที่ตอนแรกแคนดี้ทำเอ็มวีออกมาเพื่อสื่อความหมายว่าอย่าตัดสินคน อื่นเพียงแค่ผิวเผิน เพราะอย่างคนมองแคนดี้แค่ภายนอก อาจจะคิดว่าแคนดี้เป็นคนที่แรงมาก ดื้อมาก ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่ต้องลองมาคบดูแล้วจะรู้ แต่มันดันมีภาพหลุดออกมาก่อน ซึ่งภาพหลุดนั้นมันไปสอดคล้องกับเอ็มวีด้วย เราก็เลยตัดสินใจตัดฉากนั้นออกไป เพราะไม่อยากให้คนมองว่าเกาะกระแสภาพหลุดดัง หรือว่าเราเองที่เป็นคนปล่อยภาพหลุดนั้นออกมา ก็เลยกลายเป็นซวยของเราไป



กำลังจะถามเลยว่าจังหวะภาพหลุดกับเอ็มวีมันบังเอิญตรงกันเกินไปไหม?
จริงๆ แล้วมันเป็นความซวย เราอยากให้เราเป็นเอ็มวีที่ทำให้เราเป็นกระแส แต่กลายเป็นว่ามีภาพหลุดออกมาก่อนทำให้เอ็มวีเราด้อยไปเลย แคนดี้เต็มที่มากกับเอ็มวีนี้ ดังนั้นมันไม่มีเหตุผลเลยที่จะปล่อยภาพหลุดออกมาสนับสนุนเอ็มวี กลายเป็นภาพหลุดทำเอ็มวีเราด้อยไปเลย



ไม่เห็นมีข่าวกับหนุ่มๆ มาจีบบ้าง ไม่มีหนุ่มมาจีบหรอ?
ก็มีนะคะ แต่มันไม่เป็นข่าวเพราะเราอาจจะไม่ดังมั้ง



ยืนยันว่าชอบผู้ชายหรือเปล่า?
แคนดี้ได้หมดค่ะ อย่างที่บอก ชาย หญิง บางคนบอกน่าอิจฉาที่แคนดี้ได้หมด ซึ่งก็ไม่ได้ปกปิดอะไร เพราะในเมื่อมีคนดีๆ เข้ามาในชีวิตเรา ถ้าเขาดูแลเราดี ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็น่ายินดีทั้งหมด



ผู้ชายหรือทอมเราอยู่กับใครสบายใจมากกว่า?
ถ้าอยู่เป็นเพื่อน เป็นที่ปรึกษา แคนดี้เชื่อว่ายังคงเป็นผู้หญิง เพราะเข้าใจความละเอียดอ่อนของผู้หญิงด้วยกันได้ แต่ถ้าจะอยู่เป็นครอบครัว อยู่กันเป็นคู่ชีวิต ก็คงเป็นผู้ชาย เพราะด้วยความต่าง มันก็จะมีอะไรมาเสริมเติมเต็มกันได้ อยู่ที่ว่า ณ นาทีนั้นเราต้องการใครมาอยู่ข้างกาย



ภาพที่หลุดออกมาคือส่งในกรุ๊ปไลน์ ส่งรูปโป๊กันในกรุ๊ปเป็นเรื่องปกติ?
ใช่ค่ะเพราะว่าเพื่อนกันทั้งนั้น คือเรากินยาแล้วผอมลงก็เลยลองส่งให้เพื่อนในกลุ่มดู แต่มันเป็นความซวยจริงๆ ว่ามันหลุดมาได้ยังไง ทีหลังก็ต้องระวังมากขึ้นโดยการถ่ายไม่ให้เห็นหน้า บางทีก็กลัวกระแสว่าทำหลุดออกมาเพื่ออยากขายยา ก็เลยหยุดขายก่อนเลยตอนนี้



พูดถึงผลงานตอนนี้หรือในอนาคตมีอะไรบ้าง?
งานที่ทำประจำตอนนี้ก็คืออาจจะไม่ได้เห็นหน้าเห็นตากัน คืองานดีเจ มีพิธีกรบ้าง แต่หลักๆ ที่ทำอย่างจริงจังคือทำวงดนตรีชื่อวง Black Stone เป็นวงอีสานป็อปร็อค ซึ่งแนวดนตรีนี้ยังไม่มีใครทำ เพราะตัวเองชอบป็อปร็อค และความเป็นอีสาน คุณแม่ก็เลยตั้งให้ว่าเป็นอีสานป็อปร็อค ก็ฝากด้วยเพราะเราตั้งใจทำกันจริงๆ อย่าให้ข่าวหรือภาพหลุดอะไรมาทำลายเลย



อยากฝากอะไรถึงแฟน FHM ถึงผลงานเซ็กซี่ครั้งนี้?
เป็นการตัดสินใจถ่ายครั้งแรกในชีวิตจริงๆ เพราะคอนเซ็ปต์มันโดนตรงที่บอกว่า คุณไม่จำเป็นต้องผอม เพราะกังวลมาก แต่เขาบอกว่าอ้วนก็ดูเฮลท์ตี้ได้ เพราะเราเองเป็นคนรักษาสุขภาพ เรียนมวยไชยาอะไรแบบนี้ ก็เลยมาจบตรงที่ว่าลองถ่ายออกมาในแบบที่เป็นเราไหม ก็โอเคเลยเพราะเราอยากจะสื่อว่าอย่าให้พวกค่านิยม หรือเรื่องของแฟชั่น มาทำให้คุณหมดความมั่นใจ คุณไม่ต้องสวยมาก แคนดี้ไม่ได้สวยอะไรเลย วันนี้ถูกชวนมาถ่ายก็แปลกใจ อยากฝากไปถึงผู้หญิงว่าถ้าคุณสุขภาพดี คุณก็สวยในแบบของคุณได้ อย่าไปตามแฟชั่นจนทำให้คุณไม่มั่นใจ แคนดี้เคยถูกถามเรื่องถ่ายเซ็กซี่มานานแล้วแต่ยังอ้วนอยู่ วันนี้ก็มาถ่ายจนได้ ส่วนผู้ชายคะ อยากฝากว่า เวลามองคน มองที่จิตใจ มองที่ความรู้สึก ผู้ชายอาจมองผู้หญิงที่รูปลักษณ์ภายนอก แคนดี้อาจจะไม่ถูกตาถูกใจใครเท่าไร แต่ถ้าลองมารู้จักดูจะรู้ว่าแคนดี้เป็นคนยังไง ส่วนเรื่องถ่ายครั้งนี้ก็เครียดเหมือนกัน อาจจะสวยสู้คนอื่นไม่ได้ แต่ก็สวยในแบบของเรานี่แหละ



สมมุติหนุ่มๆ เห็นแฟชั่นเซทนี้แล้วอยากเจอแคนดี้ ไปเจอได้ที่ไหน?
แคนดี้อยู่แต่กับงานนะคะ อยากเจอแคนดี้ก็ตามไปงานแคนดี้ได้เลย ชีวิตทั้งชีวิตอยู่กับงาน ไม่ค่อยได้เที่ยว จัดวิทยุ คอนเสิร์ต ถ้าเจอกันก็เข้ามาคุยได้เลยค่ะ เป็นเพื่อนกัน ซี้กันได้เลย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพเบื้องหลังสุดเซ็กซี่ GND เปียกน้ำใน Ice Bucket Challenge
    คลิกชมภาพเบื้องหลังสุดแซ่บ เมื่อสามสาว GND "เมย์-โมเดล-โบวี่" รับคำท่าราดน้ำใส่ตัวใน ALS Ice Challenge เพื่อสนับสนุนการระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง
  • เสียวว้อยท์!!นางเอกโป๊ยุ่นรวมก๊วนชวนจับนม!!
    เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมการกุศลที่ฉีกแนวไปหน่อยแต่ก็ได้รับฟีดแบคที่ดีเพิ่มขึ้นทุกๆปี สำหรับโครงการจับนมการกุศล ของบรรดานางเอกหนังเอวีญี่ปุ่นที่รวมตัวกันทำกิจกรรมกับสถานีโทรทัศน์หนึ่งของญี่ปุ่น โดยในปีนี้จะรวบรวมเงินระดมหาทุนช่วยโครงการยับยั้งโรคเอดส์ ซึ่งช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ได้มีการจัดงานแถลงข่าวขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยเจ้าภาพงานได้ดีเดย์การจัดกิจกรรมดังกล่าวสจะในวันที่ 30-31 สิงหาคม นี้ ...
  • ดีเจกบ โนบรา รับคำท้า Ice Bucket Challenge
    ดีเจกบ นวพร Ice Bucket Challenge แบบโนบรา ถึงคิวครูสอนโยคะแห่งโลกโซเชียลฯ ดีเจกบ รับคำท้าราดน้ำแข็งชนิดเซ็กซี่อันลิมิต
  • แคนดี้ รากแก่น สุดเซง หลังรูปโชว์ กกน. หลุดว่อนเน็ตจนเป็นข่าว!
    แคนดี้ รากแก่น นักร้องสาวสวยเสียงดีออกอาการสุดเซงหลังจากรูปที่โชว์ กกน. หลุดว่อนเน็ตจนเป็นข่าวดังจนโพสต์ระบายผ่าน IG ว่ามีอะไรให้ดูตั้งเยอะแต่คนไทยชอบดูแต่อะไรแบบนี้!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »