ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังนิ่ง!ฟานกัลยันไม่ตกใจผีแพ้เอ็มเคดอนส์ยับ

ยังนิ่ง!ฟานกัลยันไม่ตกใจผีแพ้เอ็มเคดอนส์ยับ

Posted 27/08/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ใช่เรื่องน่าตกอกตกใจอะไรกับการที่ทีมบุกไปแพ้ มิลตัน คีนส์ ดอนส์ 0-4 ในเกมแคปิตอล วัน คัพ เมื่อวันอังคาร หลังจากจำเป็นต้องส่งผู้เล่นสำรองและดาวรุ่งลงสนาม อีกทั้งนี่ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการสร้างทีม ทุกอย่างจึงยังไม่สมบูรณ์

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกประหลาดใจแต่อย่างใดที่เห็นทีมบุกไปพ่าย มิลตัน คีนส์ ดอนส์ ทีมระดับลีก วัน ยับเยิน 4-0 ในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบ 2 เมื่อวันอังคารที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

กุนซือชาวดัตช์ ส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ยังมีผู้เล่นทีมชุดใหญ่อย่าง ดาบิด เด เคอา, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ และ แดนนี่ เวลเบ็ค และเขากล่าวหลังเกมว่า "ผมไม่ตกใจเพราะผมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เรามีผู้เล่นเจ็บ 9 คน และลงเล่นอีกครั้งภายใน 48 ชั่วโมง (เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์) ผมจึงต้องส่งทีมสองและผู้เล่นดาวรุ่งในเกมนี้"

"มันยากมากเมื่อคุณเริ่มต้นเป็นผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีกด้วยการแพ้ในบ้าน จากนั้นก็เสมอ และแพ้ในฟุตบอลถ้วย มันยากลำบากสำหรับแฟนๆ ที่จะเชื่อในปรัชญาของ หลุยส์ ฟาน กัล แต่คุณต้องทำแบบนั้นเพราะผมมาที่นี่เพื่อสร้างทีมใหม่ และทีมใหม่ไม่ได้สร้างภายในเวลาเดือนเดียว"

หลังจากได้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ (ราว 3,283.5 ล้านบาท) เป็นสถิติใหม่ของเกาะอังกฤษ ฟาน กัล ยอมรับว่าเขาอาจต้องปรับแผนการเล่นบ้าง "กระบวนการจำเป็นต้องใช้เวลา และเราจะดูว่าเมื่อมี ดิ มาเรีย เราต้องเปลี่ยนอะไรไหม ผมคุยกับเขาที่โรงแรมของเราก่อนเราออกมาเล่นเกมนี้ เขาบอกว่าเขามีสภาพร่างกายดีและจะซ้อมกับเราพรุ่งนี้ แต่ผมต้องดูว่าเขาจะเล่นกับเบิร์นลี่ย์ได้เลยหรือไม่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »