ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'กิ๊ฟท์ซ่า' สายแบ๊ว เลิกโชว์เซ็กซี่

'กิ๊ฟท์ซ่า' สายแบ๊ว เลิกโชว์เซ็กซี่

Posted 27/08/2014 by สยามบันเทิง

 

สำหรับนักร้องสาว กิ๊ฟท์ซ่า-ปิยา อดีตเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่ลำดับต้นๆ อย่าง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอเจ้าตัวแบบเต็มๆ งานนี้เธอใส่เสื้อคอวีสีเขียวน้ำทะเล ลึกเกือบสะดือ แต่ดูยังไงก็ไม่โป๊จ้า กลายเป็นน่ารักคิขุอีกลุคไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตย กัญญากร ถ่ายแบบ RUSH สะบัดผ้าท้าหน้าฝน
    ดาราสาวเจ้าบทบาท เตย กัญญากร พินิจ RUSH เธอมาสะบัดผ้าท้าหน้าฝนอวดหุ่นเซ็กซี่สุดร้ายกาจที่อาจทำให้หัวใจชายหนุ่มหลายคนต้องสะเทือน พร้อมข่าวดีที่หนุ่มๆ นอกวงการทั้งหลายจะต้องเนื้อเต้น เพราะเธอแอบกระซิบบอกเรามาว่า เธอ “โสดสนิท”
  • 'สมรักษ์' ลั่น 'ปู' อายุเยอะ เกินมาตรฐานนางเอกช่อง
    หลังจากที่มีกระแสข่าวว่านางเอกสาวจากวิก 7 สี อย่าง “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ถูกทาบทาบให้มาอยู่สังกัดช่อง 3 ด้วยเงินเป็นจำนวนสูงถึง 20 ล้านบาท เพื่อที่จะเรียกกระแสช่องแทนนางเอกรุ่นเก่า อย่าง “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่กระแสเริ่มเบาลงนั้น
  • ''เบลล่า'' อวดเนินอกเนียน อิ่มเอมตา
    แอบเม้มความเซ็กซี่เอาไว้ไม่ให้ใครเห็น พอสบโอกาสนางเอกสาว “เบลล่า” ราณี แคมเปนเลยจัดเต็มอวดเนินอกเนียนอิ่มเอมตา จนหนุ่มๆตาค้างไปกับเสน่ห์ฮอตของเธอคนนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มๆ ถึงรุมจีบสาวคนนี้อย่างมากมายทั้งๆ ที่พระเอกเจ้าของหัวใจตัวจริง เขาก็จับตาดูอย่างไม่คลาดสายตาขนาดนี้
  • นี่คือการถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก! ของ "แคนดี้ รากแก่น"
    หนุ่มหลายคนคงรู้จัก แคนดี้ รากแก่น กันแล้วไม่ว่าจะเป็นผลงานเอ็มวีซึ่งเป็นกระแสพูดถึงกันมาก หรือภาพหลุดที่ออกมาก่อนหน้านี้ แต่ครั้งนี้จะเป็นการ *ถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรก* ในชีวิตของเธอ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »