ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ง่าย!กัปตันตองชี้เอเชียนเกมส์รอบแรกสูสีทุกทีม

ไม่ง่าย!กัปตันตองชี้เอเชียนเกมส์รอบแรกสูสีทุกทีม

Posted 27/08/2014 by goal.com

 

กัปตันช้างศึกชี้ชัดรอบแรกเอเชียนเกมส์ไม่มีง่ายแน่นอน กำชับเพื่อนไม่เพียงห้ามประมาทแต่เชื่อว่าทุกเกมจะออกมาสูสี

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กัปตันทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ 2014 ที่อินชอน เกาหลีใต้ ออกมากำชับเพื่อนร่วมทีมว่าไม่มีสิทธิ์ที่จะประมาทคู่แข่งในรอบแบ่งกลุ่มแม้ จะถูกมองว่าเป็นเต็งหนึ่งของสายที่น่าจะผ่านเข้าสู่รอบสองแบบไม่ยากก็ตาม 

ทัพช้างศึกได้อยู่ในสายอีโดยมีคู่แข่งอย่าง มัลดีฟส์ ,ติมอร์ เลสเต้ และ อินโดนีเซีย ทำให้ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะไปถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบไม่ยากนัก ทว่านายทวารจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่เชื่ออย่างนั้น 

“ด้วยชื่อคู่แข่งที่ออกมาหลายคนอาจจะคิดว่าง่ายสำหรับไทยแต่มันไม่ใช่เลย" ตอง กล่าว 

“เอเชียนเกมส์ครั้งที่แล้วเราก็ทำได้แค่เสมอมัลดีฟส์ครั้งนี้พวก เขาเองก็คงพัฒนาขึ้นมาเช่นกัน ส่วนติมอร์พวกเขามีผู้เล่นบราซิลโอนสัญชาติมาเต็มทีม มันก็ไม่ต่างจากการเจอทีมบราซิล ขณะที่อินโดนีเซีย แน่นอนว่าเมื่อเจอกับไทยพวกเขาไม่ยอมง่ายๆอยู่แล้ว"

นายด่านวัย 24 ปีกล่าวต่อว่า “เราไม่ควรประมาท ไม่ใช่สิต้องบอกว่าสูสีเลยมากกว่าสำหรับผมมันอยู่ที่จังหวะในแต่ละเกม ถ้าเราพลาดนิดเดียวเราอาจจะต้องเสียใจได้เลย"

สำหรับทีมชาติไทย จะประเดิมสนามนัดแรกในอินชอนเกมส์ วันที่ 15 กันยายน พบกับทีมชาติมัลดีฟส์ ที่โกยัง สเตเดี้ยม ก่อนจะพบกับ ติมอร์ เลสเต้ วันที่ 18 กันยายน ที่อินชอน สเตเดี้ยม และปิดท้ายรอบแรกกับทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 22 กันยายน ที่ อินชอน สเตเดียม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »