ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอบที่ร้อย! สื่อเลี่ยนปูดผีหวนคุยวิดัลมีลุ้นปิดดีล

รอบที่ร้อย! สื่อเลี่ยนปูดผีหวนคุยวิดัลมีลุ้นปิดดีล

Posted 27/08/2014 by goal.com

 

สื่อแดนมะกะโรนีกระพือข่าวอีกรอบ หลังระบุว่าปีศาจแดงมีลุ้นปิดดีลกองกลางชาวชิลีภายใน 48 ชั่วโมง

Gazzetta Dello Sport รายงานว่า แมนฯ ยูฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีลุ้นคว้า อาร์ตูโร วิดัล กองกลางเวิลด์คลาสของยูเวนตุสเสริมทัพในเร็วๆนี้ ภายหลังเอเย่นต์ของนักเตะปรากฎตัวที่เมืองแมนเชสเตอร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ปีศาจแดงตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับอดีตแข้งเลเวอร์คูเซนตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนกระทั่งยูเว่ออกมายืนยันว่าไม่มีแผนปล่อยนักเตะออกจากทีมทำให้ข่าวคราวเริ่มซาลงไป

แต่ล่าสุดสื่อฉบับนี้ระุว่า ยูไนเต็ดหวนกลับมาทาบทามมิดฟิลด์ทีมชาติชิลีอีกรอบหลังดำเนินการเปิดโต๊ะคุยกับเอเย่นต์นักเตะแล้ว โดยหนนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงทีเดียว หลังจากมีรายงานว่าวิดัลเดินทางออกจากสนามซ้อมของเจ้าม้าลายชนิดปุบปับเมื่อวานนี้โดยไม่สบตากับแฟนบอลที่ยืนรออยู่เลย

คาดว่าดีลนี้จะมีความชัดเจนในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า โดยยูเว่ก็เตรียมแผนรองรับสำหรับการเสียวิดัลเรียบร้อยแล้ว หลังเตรียมทาบ เฟรดดี้ กัวริน ห้องเครื่องเท้าหนักของอินเตอร์ฯร่วมทีมแทนทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “อโฟเบ้”แหวกดงกองหลังผีแดงเข้าไปพังประตู
    สุดยอดลูกทำประตู ในศึกแคปปิตอล วัน คัพ 2014-2015 รอบสอง นัด มิลตัน คีนส์ ทีมจากลีกวัน พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกิดขึ้นในนาทีที่ 70 เมื่อ เบน รีฟส์ แข้งของมิลตัน คีนส์ เปิดบอลโด่งให้ เบนิค อโฟเบ้ แข้งตัวยืมจากทัพปืนใหญ่ล็อกหลบ ฝ่าดงเท้าของสามกองหลัง แมนฯยูไนเต็ด เข้าไปยิงประตูอย่างง่ายดาย จนในที่สุดจบเกม ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์พ่ายแพ้ต่อทีมลีกวันด้วยสกอร์ 4-0
  • ตำนานผีรับแปลกใจมีเงินก้อนโตคว้าดิ มาเรียแต่ไม่ซื้อแนวรับ
    อดีตมิดฟิลด์ปีศาจแดงยุค 70 ยอมรับว่ารู้สึกแปลกใจที่ทีมเก่าของเขายอมทุ่มเงินเป็นสถิติอังกฤษเพื่อคว้าตัวปีกชาวอาร์เจนไตน์แต่กลับไม่เสริมกองหลังเก่งๆเข้ามาแก้ปัญหา
  • อย่าหวังสูง!ฟานกัลขอเวลาดิมาเรียปรับตัว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือกันหันลม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้แม้ อังเคล ดิ มาเรีย จะเป็นนักเตะฝีเท้าระดับโลก แต่คงไม่สามารถคาดหวังได้ว่าจะเข้ามาสร้างปรากฎการณ์ให้เกิดขึ้นได้อย่างทันทีทันใด เพราะต้องการเวลาปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมใหม่ๆ ใน อังกฤษ และทีม "ปีศาจแดง" ก่อน
  • ยังนิ่ง!ฟานกัลยันไม่ตกใจผีแพ้เอ็มเคดอนส์ยับ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ใช่เรื่องน่าตกอกตกใจอะไรกับการที่ทีมบุกไปแพ้ มิลตัน คีนส์ ดอนส์ 0-4 ในเกมแคปิตอล วัน คัพ เมื่อวันอังคาร หลังจากจำเป็นต้องส่งผู้เล่นสำรองและดาวรุ่งลงสนาม อีกทั้งนี่ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการสร้างทีม ทุกอย่างจึงยังไม่สมบูรณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »