ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยืมอีก!มิลานใกล้สอย2ผู้เล่นสิงห์เสริมแกร่ง

ยืมอีก!มิลานใกล้สอย2ผู้เล่นสิงห์เสริมแกร่ง

Posted 27/08/2014 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน เอซี มิลาน ยันทีมเปิดโต๊ะถกกับ เชลซี เพื่อสอย เฟร์นานโด ตอร์เรส และ มาร์โก ฟาน กิงเคล มาเสริมแกร่งเรียบร้อย พร้อมรับ "ปีศาจแดง-ดำ" อยากได้ดาวยิงฝีเท้าฉกาจเข้ามาทดแทน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน ที่เพิ่งโยกไปซบ ลิเวอร์พูล หมาดๆ

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้ที่จะคว้าตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส และ มาร์โก ฟาน กิงเคล 2 ผู้เล่น เชลซี ยอดทีมแดนผู้ดี มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" ยืนยันว่าได้เปิดการเจรจากับทั้งคู่เรียบร้อยแล้ว

รายงานเผยว่า มิลาน ยินดีที่จะจ่ายค่าตัวของหัวหอกชาวสเปน ให้ "สิงหบลูส์" อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ไม่สามารถตกลงกับนักเตะที่รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 1.5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 82.5 ล้านบาท) ได้ และคาดว่า ตอร์เรส จะยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อย้ายมาออกมาจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ในขณะเดียวกัน ยอดทีมกรุงลอนดอนก็อนุญาติให้ ฟาน กิงเคล ย้ายออกไปด้วยสัญญายืมตัวหากต้องการที่จะลงสนามอย่างต่อเนื่อง หลังมิดฟิลด์ดัตช์ได้รับอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าเมื่อปีที่ผ่านมา แต่แน่นอนว่า เชลซี จะไม่ปล่อยเขาออกไปแบบถาวร
 
นอกจากนี้ ทีมดังจากถิ่นซาน ซิโร่ ก็ให้ความสนใจผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าหลายคนบนเกาะอังกฤษเพื่อมาทดแทน มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ที่โยกไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เช่น ฟาบิโอ บอรินี่ ของ "หงส์แดง", โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ คอนสแตนตินอส มิโตรกลู ของ ฟูแล่ม

ด้าน อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร มิลาน กล่าวผ่านรายการโทรทัศน์ของทีมว่า "เป้าหมายของเราคือคว้ากองหน้าชั้นดีเข้ามา เฟร์นานโด ตอร์เรส? เขาเป็นดาวยิงที่ยอดเยี่ยม มาดูกันว่าเขาจะเข้ามาหรือจะเป็นคนอื่น เรากำลังทำงานอย่างหนัก ฟาน กิงเคล? เรามั่นใจนะ เราทำข้อเสนอของเราไปที่ เชลซี แล้วและตอนนี้ก็กำลังรอคำตอบอยู่ เราหวังว่าเราจะได้ตัวเขามา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกสาวเสี่ยหมีโชว์หวิวเซลฟี่แถมอวดภาพครอบครัว
    ลูกสาว "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมลูกหนัง เชลซี ทำเอาแฟนบอลตื่นตะลึงเมื่ออวดรูปเซลฟี่มีหวิวเล็กๆ แถมโชว์ภาพครอบครัวแสนอบอุ่น แม้บิดากับมารดาของตัวเองจะหย่าร้างกันไปแล้วก็ตาม เผยไม่ได้เป็นแค่ลูกเศรษฐีธรรมดา ยังมีดีกรีนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติรัสเซียอีกต่างหาก!!!
  • ฟัลเกา-ตอร์หอม!ยูเว่-มิลานจ้องคว้า
    ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เตรียมเดินเครื่องล่าหอกใหม่ก่อนตลาดหน้าร้อนนี้ปิดตัวลง หลังมีข่าวว่า "ม้าลาย" หมายตา ราดาเมล ฟัลเกา ของ โมนาโก ส่วน "ปีศาจแดง-ดำ" เล็ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้า เชลซี มาแทน มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่เพิ่งปล่อยไป ลิเวอร์พูล หมาดๆ
  • ยืมไม่ไป! มิลานชะงักตอร์เรสอยากย้ายซบถาวร
    ปีศาจแดงดำพบปัญหาในการยืมตัว เอล นินโญ เสริมแนวรุกเสียแล้ว เมื่อมีรายงานว่านักเตะต้องการย้ายไปเล่นในสัญญาถาวรเท่านั้น
  • ลองไหม? มูรินโญอยากให้ฟุตบอลมีเวลานอกเหมือนกีฬาอื่น
    กุนซือสมองเพชรชาวโปรตุกีสเชื่อว่าการมีพักเวลานอกระหว่างเกมเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้จัดการทีมแก้เกม จะช่วยพัฒนาฟุตบอลไปอีกขั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »