ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บิลิชโวเบซิคตัสสุดมั่นใจบุกโค่นปืนได้

บิลิชโวเบซิคตัสสุดมั่นใจบุกโค่นปืนได้

Posted 27/08/2014 by siamsport



สลาเวน บิลิช กุนซือ เบซิคตัส ประกาศกร้าว ลูกทีมของเขามีความมั่นใจสุดๆ ว่ามีดีพอจะบุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพลย์ออฟ วันพุธนี้ได้ หลังจากแสดงให้เห็นในเกมแรกแล้วว่าสู้ได้ แถมมีโอกาสชนะด้วยซ้ำ พร้อมกับเชื่อมั่นในการทำงานของผู้ช่วย หลังจากเขาโดนแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม

สลาเวน บิลิช เทรนเนอร์ เบซิคตัส สโมสรชั้นนำศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี ออกมายืนยันว่า นักเตะของเขาเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าจะสามารถบุกไปเอาชนะ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัด 2 วันพุธที่ 27 สิงหาคมนี้ เพื่อคว้าตั๋วผ่านไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม

บิลิช ยังเสียดายที่ เบซิคตัส ฉวยโอกาสไม่ได้ในเกมแรกที่เสมอ 0-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเฉพาะช่วงท้ายเกมที่ อาร์เซน่อล เหลือผู้เล่น 10 คน แต่เขายืนยันว่าลูกทีมจะไปเยือนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบไม่มีความกลัวเลยแม้แต่น้อย "เราแสดงให้เห็นจากนัดแรกแล้วว่าเราสู้กับพวกเขาได้ เราเล่นได้ดี เรามีโอกาสของเรา พวกเขาก็มีของพวกเขา เราไม่มีความสุขกับผลการแข่งขันเพราะผมคิดว่าเราสมควรชนะ แต่เราจะลงเล่นเกมนี้ด้วยความมั่นใจ"

"ผมมั่นใจ และทีมงานของผมก็มั่นใจก่อนเกมแรก แต่ผู้เล่นบางคนของเราอาจยังสงสัยอยู่ เพราะพวกเขาไม่เคยเล่นกับทีมที่ถูกเรียกว่ายักษ์ใหญ่มาก่อน แต่หลังจบเกมพวกเขามั่นใจมาก ซึ่งผมไม่มีปัญหาอยู่แล้วถ้าคุณไม่ได้เหลิงจนเกินไป เราไม่ใช่ทีมเต็ง พวกเขาเป็นทีมเต็ง พวกเขาคืออาร์เซน่อล แต่เรามีฝันและความหวัง"

 "มันเป็นมากกว่าแผนการเล่น และเราจะต้องทำทุกอย่างเพื่อเติมเต็มมัน เราต้องเตรียมตัวสำหรับเกมของเรา แผนของเรา ผมมีความเชื่อมั่นสูงในผู้ช่วยของผม และพวกเขาจะทำหน้าที่ได้ดี" กุนซือชาวโครแอต กล่าวปิดท้าย หลังจากโดนแบนห้ามคุมทีมข้างสนามในเกมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิกวาอินซัด!นาโปลีไล่ตีบิลเบา1-1ลุ้นนัดสอง
    กอนซาโล่ อิกวาอิน กดประตูสำคัญช่วยให้ นาโปลี เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ แอธเลติก บิลเบา จากสเปน ไปแบบสนุก 1-1 โดยเกมนัดสอง บิลเบา จะได้กลับไปเล่นในบ้าน ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ปืนผิดฟอร์ม!เบซิคตัสเจาะไม่เข้าเจ๊า0-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หลุดฟอร์มหลังบุกไปทำได้แค่เสมอกับ เบซิคตัส ทีมจากตุรกี 0-0 โดยตลอดทั้งเกมลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ทำผลงานได้น่าผิดหวัง แถมท้ายเกม อารอน แรมซี่ย์ ยังมาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามอีก ทำให้ต้องไปลุ้นเก็บชัยในบ้านนัดที่สอง ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบเพลย์ออฟ นัดแรกวันอังคารที่ 19 สิงหา...
  • ปืนบุกถิ่นเบซิคตัส!ส่งชิรูด์วัดคมบา:ชปล.
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพหนัก โดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จะถูกส่งลงผนึกคมแข้งกับ อเล็กซิส ซานเชซ ล่าตาข่าย เกมบุกเยือนถิ่น เบซิคตัส ที่จะใช้ เดมบา บา ลงป่วนซัดชัย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบเพลย์ออฟ นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 19 ส.ค. ศกนี้
  • ไม่หวังสูง! ยาย่าตั้งเป้านำเรือลิ่ว 8 ทีมแชมเปียนส์ลีก
    กองกลางเวิลด์คลาสของเรือใบสีฟ้า วางเป้า พาทีมทะลุถึงรอบก่อนรองชนะเลิศในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »