ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อเล็กซิสซัด!ปืนซิวเบซิคตัสหืด1-0ลิ่วแบ่งกลุ่ม

อเล็กซิสซัด!ปืนซิวเบซิคตัสหืด1-0ลิ่วแบ่งกลุ่ม

Posted 28/08/2014 by siamsport

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลี ประเดิมประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ได้สำเร็จ แถมเป็นประตูสุดสำคัญ ช่วยให้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายเฉือนชนะ เบซิคตัส ทีมจากตุรกี ไปได้แบบหืดจับ 1-0 รวมผลสองนัดเข้ารอบด้วยประตูรวม 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2

วันพุธที่ 27 สิงหาคม 2557

อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 1-0 เบซิคตัส (ตุรกี)

(รวมผลสองนัด อาร์เซน่อล ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 1-0)


สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

          เสมอกันมา 0-0 ในเกมแรก อาร์เซน่อล เจ้าบ้านไม่มี อารอน แรมซี่ย์ ติดโทษแบน โดยใช้ มาติเยอ ฟลามินี่ ลงเล่นตรงกลาง ส่วนแนวรุก เมซุต โอซิล, ซานติอาโก้ กาซอร์ล่า และ อเล็กซิส ซานเชซ เป็นตัวทีเด็ด ด้าน เบซิคตัส มี มุสตาฟา เป็คเตเม็ค, โอลซาย ซาฮาน และ เดมบา บา เป็นสามประสานในแนวรุก


          เปิดฉากมา 9 นาที เจ้าบ้านได้ลุ้นก่อน อเล็กซิส ซานเชซ ไหลบอลให้ แจ็ค วิลเชียร์ หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษบอลเฉี่ยวเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย


          นาทีที่ 24 อาร์เซน่อล มาได้ลุ้นจากลูกฟรีคิก อเล็กซิส ซานเชซ ปั่นบอลข้ามกำแพงเข้ากรอบแต่บอลน้ำหนักเบาไป โทลก้า เซนกิน ตามมารับได้


          นาทีที่ 35 ทีมปืนใหญ่ยังได้ลุ้นมากกว่า อิ๊กนาซิโอ มอนเรอัล เติมเกมรุกขึ้นมาก่อนลองยิงไกลบอลข้ามคานออกไป


          ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก อาร์เซน่อล มาพังประตูขึ้นนำจนได้ มาติเยอ เดอบูชี่ เปิดบอลจากทางขวาโดนสกัดออกมาเป็น แจ็ค วิลเชียร์ เก็บได้ก่อนไหลให้ เมซุต โอซิล ชิ่งเข้าเขตโทษด้านขวา วิลเชียร์ จับยาวแต่ อเล็กซิส ซานเชซ วิ่งมากดด้วยขวาตุงตาข่าย เป็นประตูแรกของเจ้าตัวในสีเสื้อทีมใหม่ให้ทีมนำ 1-0 เมื่อจบครึ่งแรก


          เข้าครึ่งหลังมา นาทีที่ 53 เจ้าถิ่นได้โอกาสก่อน เมซุต โอซิล เปิดเตะมุมมาถึง โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ โหม่งแต่ไม่ผ่าน โทลก้า เซนกิน


          นาทีที่ 60 อาร์เซน่อล น่าได้ประตูเพิ่ม ซานติอาโก้ กาซอร์ล่า เปิดฟรีคิกจากริมเขตโทษด้านซ้ายลึกไปเสาสอง มาติเยอ เดอบูชี่ สอดมาโขกคนเดียวแต่ไม่เข้ากรอบ


          นาทีที่ 64 โอกาสของ เบซิคตัส จากความผิดพลาดของ มาติเยอ ฟลามินี่ ที่รอจังหวะช้าแล้วเตะสกัดไปติด ราม่อน ม็อตต้า ในเขตโทษตัวเอง เดมบา บา วิ่งมายิงแต่บอลไปเข้าข้างต่าข่าย


          นาทีที่ 75 โอกาสทองอีกครั้งของเจ้าบ้าน อิ๊กนาซิโอ มอนเรอัล เปิดจากทางซ้ายเข้าเขตโทษ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ทะลุมายิงจ่อๆแต่ไปตรง โทลก้า เซนกิน และจากจังหวะสวนกลับของทีมเยือน มุสตาฟา เป็คเตเม็ค กระชากมาก่อนโดน มาติเยอ เดอบูชี่ มาชนร่วงลงไป ผู้ตัดสินวคักใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกไป อาร์เซน่อล เหลือ 10 ตัว


          ท้ายเกม เบซิคตัส ที่ตัวมากกว่าโหมบุกเข้าใส่อย่างหนัด แต่จังหวะสุดท้ายไม่เด็ดขาดเอง จบเกม อาร์เซน่อล เบียดเอาชนะไปได้ 1-0 ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มโดยจะจับสลากในวันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเซ็งชิรูด์เดี้ยงส่อชวดบู๊เบซิคตัส
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ยังไม่แน่ใจว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เจ็บหนักขนาดไหน หลังข้อเท้าเดี้ยงในนาทีสุดท้ายของเกมไล่ตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 วันเสาร์ที่ผ่านมา มีแววอาจไม่ได้เล่นเกม เพลย์ออฟ ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เบซิคตัส
  • ปืนไร้ชิรูด์!ลุ้นซานเชซยิง,เบซิคตัสส่งบาหน้าโป้ง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะไม่มี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวหลักที่เจ็บพักยาว โดยฝากความหวังไว้ให้ อเล็กซิส ซานเชซ ปิดสกอร์ เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ เบซิคตัส ทีมดังจากตุรกี ที่จะส่ง เดมบา บา ลงพร้อมลั่นไกปิดเกม ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก (รอบเพลย์ออฟ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 27 ส.ค. ศกนี้
  • ยื่นน้อยกว่า! ปืนส่อพ่ายโรม่าศึกชิงลายเซ็นกองหลังกรีซ
    ไอ้ปืนใหญ่ส่อแววชวดได้ตัวกองหลังกรีซแข้งเป้าหมายเสียแล้ว หลังมีรายงานว่าทีมหมาป่าแห่งกรุงโรมยื่นข้อเสนอมากกว่า
  • ปาดหน้าม้าลาย! เผยโวล์ฟบวร์กเตรียมยื่น 9.5 ลป.ซิวโพลดี้กลับบุนเดส
    หลังจากม้าลายเป็นทีมแรกที่แสดงออกว่าอยากได้หอกชาวเยอรมันของไอ้ปืนใหญ่ไปร่วมทีม แต่ล่าสุดกลับมีข่าวว่าทัพหมาป่าเมืองเบียร์พร้อมจะโดดมาร่วมวงล่าแข้งรายนี้กลับสู่บ้านเกิดอีกครั้งด้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »