ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปโหด!เล่นงานมุลเลอร์กลางการซ้อม

เป๊ปโหด!เล่นงานมุลเลอร์กลางการซ้อม

Posted 28/08/2014 by siamsport

 

แม้จะเป็นที่รู้จักด้านการเป็นเจ้าแท็กติก แต่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ก็โหดพอตัวเหมือนกัน เมื่อล่าสุดเขาตวาดใส่ โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะคนสำคัญของทีม ในการซ้อม และถึงขั้นมีการผลักหน้าอกกันด้วย

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน โชว์ด้านโหดให้ได้เห็น เมื่อเขาระเบิดอารมณ์โมโหใส่ โธมัส มุลเลอร์ กองกลางตัวรุกคนเก่งของทีมอย่างหนัก จนถึงขั้นมีการกระทบกระทั่งกัน ระหว่างการซ้อมเมื่อวันอังคารที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ในตอนแรก กวาร์ดิโอล่า ซึ่งพา บาเยิร์น คว้าแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อนมาครองได้ทั้งที่เขาเพิ่งเข้ามาคุมทีมเป็นซีซั่นแรกนั้น พูดจาอย่างดุเดือดใส่ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กองหน้าจอมเก๋าชาวเปรู ในการซ้อมที่เปิดให้ผู้คนได้ชมกัน หลังจากที่ดูเหมือนว่า ปิซาร์โร่ จะไม่สามารถทำได้ตามที่อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า ต้องการ

หลังจากนั้นไม่นาน มุลเลอร์ ก็พยายามเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องด้วย แต่นั่นกลับเป็นการทำให้ กวาร์ดิโอล่า โมโหมากขึ้น จนกุนซือวัย 43 ปี ถึงขั้นผลักหน้าอกของดาวเตะทีมชาติเยอรมนี, กระชากแขนของลูกทีมคนเก่งเข้ามาเพื่อหวังจะดุใส่ต่อ แล้วจากนั้นก็เขย่าตัว มุลเลอร์ อย่างรุนแรง ซึ่งแข้งวัย 24 ปี พยายามเดินจากไปโดยไม่คิดต่อปากต่อคำด้วย และเตรียมพร้อมที่จะซ้อมต่อทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!เสือใต้เผยตกลงค่าตัวเบนาเตียได้แล้ว
    บาเยิร์น เผยเอง โอเคค่าตัวของ เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังชาวโมร็อกกันของ โรม่า กับทางต้นสังกัดได้แล้ว โดยแข้งวัย 27 ปี จะเดินทางไปที่นครมิวนิคเพื่อรับการตรวจร่างกายในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ ส่วนเรื่องค่าตัวเชื่อว่าอยู่ที่ราว 24 ล้านปอนด์
  • หงส์หูผึ่ง!พี่เสือเตรียมปล่อยชากีรี่แบบยืมตัว
    สื่อในแดนมะกะโรนีตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปล่อย เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์น่องโต ให้สโมสรอื่นยืมตัวใช้งาน หลังนักเตะออกอาการไม่พอใจที่ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดเปิดสนาม โดยมี ลิเวอร์พูล พร้อมยูเทิร์นกลับมาไล่ล่าตัวอีกหน
  • ซี้ด!พี่เสือเยือนสิงห์เหนือเดเอฟเบโพคาลรอบ2
    เปิดโผประกบคู่ศึกลูกหนัง เดเอฟเบ โพคาล รอบ 2 ออกมาเรียบร้อย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจองานหนักต้องออกไปเยือน "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องไปเยือน ซังต์.เพาลี
  • เป๊ปโปรดฟัง! ลาห์มชี้แผนกองหลังสามตัวไม่เหมาะกับเสือใต้
    มันเหนื่อยครับบอส! กัปตันอินทรีเหล็กชุดแชมป์โลก ชี้ชัด ระบบ 3-5-2 ไม่เวิร์คสำหรับเสือใต้ หลังทดลองใช้ในเกมนัดเปิดซีซั่นกับหมาป่าเมืองเบียร์เมือคืนวันศุกร์ที่ผ่าน มา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »