ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ช็อก!เสือใต้จ่อสอยอลอนโซ่เสริมกลาง

ช็อก!เสือใต้จ่อสอยอลอนโซ่เสริมกลาง

Posted 28/08/2014 by siamsport

 

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทำช็อกทีเดียว เพราะล่าสุดมีข่าวจ่อได้ตัว ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องจอมเก๋า เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน หลังจากที่ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อย

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังจะได้ตัว ชาบี อลอนโซ่ กองกลางประสบการณ์สูงของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพ

เป็นที่เชื่อกันว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เสือใต้" กำลังมองหากองกลางตัวใหม่ หลังจากที่ ฆาบี มาร์ติเนซ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า สองมิดฟิลด์ที่มีอยู่ เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง และล่าสุด ลา เซ็กส์ตา สื่อแดนกระทิงดุ ระบุว่า อลอนโซ่ เป็นนักเตะที่ "เป๊ป" อยากได้ตัวมาร่วมทีม

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า การเจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวระหว่าง อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล วัย 32 ปี กับ บาเยิร์น ได้ข้อตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และการย้ายมายังถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ของ อลอนโซ่ น่าจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้

ทั้งนี้ อลอนโซ่ เพิ่งประกาศเลิกเล่นให้ทีมชาติสเปน สดๆ ร้อนๆ เมื่อวันพุธ หลังจากที่ลงสนามรับใช้ทีมไปทั้งสิ้น 114 นัด ทำได้ 16 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »