ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฝืนไม่ไหว! อัลมูเนียประกาศแขวนถุงมือหลังตรวจพบปัญหาที่หัวใจ

ฝืนไม่ไหว! อัลมูเนียประกาศแขวนถุงมือหลังตรวจพบปัญหาที่หัวใจ

Posted 28/08/2014 by goal.com

 

อดีตนายทวารของปืนใหญ๋ตัดสินใจหันหลังให้วงการฟุตบอล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังถูกพบว่ามีปัญหาที่หัวใจระหว่างกำลังจะย้ายไปเล่นให้กับกายารี

มานูเอล อัลมูเนีย อดีตผู้รักษาประตูของอาร์เซนอล ประกาศเลิกเล่นเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังถูกตรวจร่างกายแล้วพบว่ามีปัญหาที่ หัวใจระหว่างกำลังย้ายไปเฝ้าเสาให้กับกายารี

นายทวารชาวสแปนิชกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังหมดสัญญากับวัตฟอร์ดในช่วง ซัมเมอร์ที่ผ่านมาและระหว่างที่เจ้าตัวกำลังย้ายไปเฝ้าเสาที่เกาะซิซิลี เขาได้ตรวจร่างกายแล้วพบว่ามีปัญหาที่หัวใจจนทำให้เจ้าตัวตัดสินใจเลิกเล่น ทันที

"เราตรวจพบปัญหาตั้งแต่ตอนที่เขามากายารีครั้งแรก และล่าสุดมีการยืนยันจากปาดูอา (โรงพยาบาลเกี่ยวกับการดูแลหัวใจโดยเฉพาะ)" ทอมมาโซ กุยลีนี ประธานสโมสรกายารี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 1-0 เบซิคตัส (ตุรกี)
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลี ประเดิมประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ได้สำเร็จ แถมเป็นประตูสุดสำคัญ ช่วยให้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายเฉือนชนะ เบซิคตัส ทีมจากตุรกี ไปได้แบบหืดจับ 1-0 รวมผลสองนัดเข้ารอบด้วยประตูรวม 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • อเล็กซิสซัด!ปืนซิวเบซิคตัสหืด1-0ลิ่วแบ่งกลุ่ม
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลี ประเดิมประตูแรกให้ต้นสังกัดใหม่ได้สำเร็จ แถมเป็นประตูสุดสำคัญ ช่วยให้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายเฉือนชนะ เบซิคตัส ทีมจากตุรกี ไปได้แบบหืดจับ 1-0 รวมผลสองนัดเข้ารอบด้วยประตูรวม 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2วันพุธที่ 27 สิงหาคม 2557อาร์เซน่อล...
  • ปืนเซ็งชิรูด์เดี้ยงส่อชวดบู๊เบซิคตัส
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ยังไม่แน่ใจว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เจ็บหนักขนาดไหน หลังข้อเท้าเดี้ยงในนาทีสุดท้ายของเกมไล่ตีเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 วันเสาร์ที่ผ่านมา มีแววอาจไม่ได้เล่นเกม เพลย์ออฟ ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เบซิคตัส
  • ปืนไร้ชิรูด์!ลุ้นซานเชซยิง,เบซิคตัสส่งบาหน้าโป้ง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะไม่มี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวหลักที่เจ็บพักยาว โดยฝากความหวังไว้ให้ อเล็กซิส ซานเชซ ปิดสกอร์ เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ เบซิคตัส ทีมดังจากตุรกี ที่จะส่ง เดมบา บา ลงพร้อมลั่นไกปิดเกม ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก (รอบเพลย์ออฟ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 27 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »