ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตัดสินบุรีรัมย์!แบนรัง1นัดในรังปรับ5หมื่นบ.

ตัดสินบุรีรัมย์!แบนรัง1นัดในรังปรับ5หมื่นบ.

Posted 28/08/2014 by siamsport

 

ทีพีแอลตัดสินบุรีรัมย์ ย้อนหลัง สั่งแบนรังเหย้า 1 นัด ปรับครึ่งแสน ฐานความผิดที่แฟนชูป้ายหมิ่นเหม่ "14 : 11 GU ไม่เคยกลัว" โดยเกมไทยลีกวันที่ 12 ต.ค.ต้องไปหาสนามกลางใช้รับมือ โอสถสภาฯ โดยที่แฟนบอลยังเข้าชมได้ตามปกติ ส่วน 2 เคสส่อเสียดอย่างท่าดีใจ "ซี่โครง" และบทสัมภาษณ์หลังเกมของปธ.บุรีรัมย์ ทีพีแอลจะส่งหนังสือเตือน

เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลฯ วันพุธที่ 27 ส.ค.57 พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ เป็นประธานคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง เพื่อพิจารณาโทษปรับต่างๆของสโมสรที่กระทำผิดระเบียบข้อบังคับทีพีแอล โดยการประชุมกินเวลาร่วมกว่า 2 ชั่วโมงก่อนที่จะได้ข้อสรุปในเคสต่างๆ ดังนี้

สั่งแบน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเรื่องสื่บเนื่องจากการกระทำช่วง 2 เกมหลังสุดในศึกไทยลีก กรณีที่มีแฟนบอลชูป้ายพาดพิง "14 : 11 GU ไม่เคยกลัว" ถือเป็นความผิดข้อ 4.5 ห้ามเล่นในบ้าน 1 นัด ปรับเงิน 50,000 บาท ซึ่งจะทำให้เกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 12 ต.ค.57 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะต้องไปหาสนามกลางใช้แข่งพบกับ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ซึ่งจะยังเปิดให้แฟนบอลเข้าชมได้ตามปกติ ส่วนกรณีที่มีการแสดงท่าดีใจ "ซี่โครง" รวมถึง กรณีที่ประธานสโมสรให้สัมภาษณ์พาดพิงในลักษณะที่ไม่เหมาะสม ทีพีแอลจะส่งหนักสื่อตักเตือนไม่ให้กระทำอีก

สั่งปรับ ทีโอที เอสซี 30,000 บาท กรณีที่ สุริยา กุพะลัง กองหลังทีโอทีในเกมที่เปิดบ้านชนะ บีอีซี เทโร 2-1 แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับแฟนบอลทีมเยือน ผิดข้อ 1.8 แสดงพฤติกรรมยั่วยุและไม่เหมาะสม

สั่งปรับ สงขลา ยูไนเต็ด 60,000 บาท เกมที่บุกพ่าย ราชบุรี มิตรผล 0-1 กรณีที่แฟนบอลสงขลาขัดขวางไม่ให้ วิโรจน์ อ่อนโก๊ก ผู้ประเมินผู้ตัดสินเดินออกจากสนาม โดยมีกลุ่มแฟนบอลบางส่วนชูเสื้อสีดำแสดงข้อความไม่เหมาะสมพร้อมกับได้มีการขัดขวางและลุมล้อมเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขัน ถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่สมควรจะเกิดขึ้น

ขณะที่บทลงโทษในศึกยามาฮ่า ลีกวัน มี 2 ประเด็น ประกอบด้วย

สั่งปรับ พัทยา ยูไนเต็ด 60,000 บาท เกมที่เปิดบ้านเจ๊า เชียงใหม่ เอฟซี 2-2 ในเกมปรากฏว่ามีกองเชียร์เจ้าบ้านสาดน้ำลงมาใส่หลังของผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 ทำให้เกมหยุด 5 นาที ผิดข้อ 4.4 ขว้างปาวัสดุลงมาในสนาม

สั่งปรับ ศรีราชา-บ้านบึง 10,000 บาท เกมเปิดบ้านพ่าย บางกอก เอฟซี 0-1 เนื่องจากมีสุนัขเข้ามาในสนาม ผิดระเบียบข้อบังคับ 5.5.6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »