ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ๊กลุก เด็ดสะระตี่ แหวกอกโชว์อึ๋ม

ปุ๊กลุก เด็ดสะระตี่ แหวกอกโชว์อึ๋ม

Posted 28/08/2014 by Gossip Star

 

สวยเซ็กซี่ การันตีจากเวทีมีสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สสำหรับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ นางเอกหน้าหวานเจ้าของเรือนร่างหุ่นเพรียวลม แต่มีเนื้อ นม ไข่ ที่ขาวอร่ามไปทั้งเนื้อทั้งตัว เห็นนางมีคิวงานยาวเหยียดจนแทบจะหาเวลาพักผ่อนไม่ได้ แต่เรื่องการดูแลผิวพรรณทรวดทรงองค์เอวขอบอกว่านางทุ่มเทสุดฤทธิ์ ต่อให้มีงานเยอะแค่ไหนเป็นต้องปลีกตัวไปเล่นโยคะเพื่อเสริมกล้ามเนื้อให้ดูฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ

 

ถึงเวลาที่ต้องเปิดตรงโน้นแหกตรงนี้โชว์สื่อ นางเลยไม่มีสะเทิ้นอาย ก็แหม...ดูแลมาดีซะขนาดนี้ เก็บไว้ดูคนเดียวก็เดี๋ยวจะเสียของ อกเป็นอก เอวเป็นเอว ก็ขอโชว์บ้างอะไรบ้าง เรตติ้งจะได้พุ่งปรี๊ดๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริง..มั่ว?''ปุ๊กลุก-จั๊กจั่น''ยี้สาวฉาว-แรงส์!!ไม่ขอร่วมเฟรม ปลื้ม''อั้ม''ให้แบรนด์หรูHBD
    เป็นซุปตาร์ที่เป็นข่าวได้ทุกวัน วันก่อนก็มีข่าว "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูลรวมหัวกับ"จั๊กจั่น"อคัมย์ศิริ สุวรรณสุข ยี้ดาราสาวที่มีข่าวฉาว-แรงส์ !!!!!???? ด้วยการไม่ยืนร่วมเฟรมเมื่อครั้งออกงานพร้อมกัน ครั้นวันนี้(18 สิงหาคม)พอเจ๊อะหน้าสื่อฯ เจ้าตัวรีบบอกไม่มีรัยมั่กแค่มากันคนละเวลา
  • 'ปุ๊กลุก' โต้ สนิท 'หน่อง' ย้ำ 'มิน' ไม่ใช่แม่สื่อ
    ตั้งแต่มีข่าวพระเอก “หน่อง” ธนา ฉัตรบริรักษ์ ข้ามช่องมาขายขนมจีบนางเอกสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล หลายคนก็เลยจับตามองทันทีว่านางเอกสาวคู่ซี้ “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี เป็นแม่สื่อแม่ชัก เพราะก่อนหน้าเรียกว่ามินก็สนิทกับพี่ชายหน่อง อย่าง บอย-ปกรณ์ อยู่แล้ว งานนี้ สาวปุ๊กลุก ชี้แจงว่า
  • ปุ๊กลุก ปัดให้กำลังใจ มิน พีชญา ขอดูภาพหลุดก่อน
    หลังจากมีภาพหลุดว่อนเน็ตสาวคล้าย มิน พีชญา นางเอกดังช่อง 7 กำลังทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ พอได้เจอตัว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ น้องสาวคนสนิทของสาวมิน เลยสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งสาวปุ๊กลุกเองยังไม่เห็นภาพหลุดที่ว่าจึงยังไม่สามารถพูดอะไรได้ ต้องขอกลับไปดูภาพและคุยข้อเท็จจริงกับสาวมินก่อน
  • "ปุ๊กลุก" แค่เตือน พวกเต้าข่าวระวัง!!! พ่อฉันเป็นทนาย
    ชนะคดีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่นางเอกสาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เป็นโจทก์ยื่นฟ้องเว็บไซต์บันเทิงเว็บหนึ่ง ที่ได้เผยแพร่ข้อความพาดพิงนางเอกสาว รวมไปถึงครอบครัว ด้วยข้อความที่หยาบคายอันเป็นเท็จ ทำให้ได้รับความเสียหาย โดยงานนี้เมื่อได้เจอหน้านางเอกสาวปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ เจ้าตัวก็ได้เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »