ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมย์''ฝากถึงคนจีบมีเมียแล้วให้บอกโพสต์ภาพการ์ตูนว่าจะได้บล็อกซะ

''เมย์''ฝากถึงคนจีบมีเมียแล้วให้บอกโพสต์ภาพการ์ตูนว่าจะได้บล็อกซะ

Posted 28/08/2014 by siamdara

      

 

''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ทำฮา! โพสต์ภาพการ์ตูนพร้อมข้อความระบุ ''มีเมียแล้วก็บอกนะคะ จะได้บล็อก ตรงๆ ใจกว้าง มองอนาคตค่ะ'' ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ฟากแฟนคลับที่ติดตามโพสต์แซวคาดนางร้ายสุดเอ็กซ์เข็ดรักจากแฟนเก่าที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว!


ตั้งแต่สวมคอนเวิร์สเลิกรากับไฮโซหนุ่มที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วอย่าง ''สารวัตรโจ้''  พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล พร้อมกับประกาศตัวว่าเป็นโสดมาสักพักใหญ่ สำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ถูกจับตามองถึงความรักครั้งใหม่อยู่ตลอดเวลา แต่ก็ยังไม่วายที่จะมีเหล่าแฟนคลับของสาวเมย์ลุ้นและเชียร์ให้นางร้ายคนสวยใจอ่อนกลับไปคืนดีกับแฟนเก่ารุ่นน้องอย่าง ''ปาล์ม'' ฐณส หงสนันทน์ ที่ถึงแม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้ว แต่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีและยังคงไปมาหาสู่กันอยู่เช่นเดิม
 

ทั้งนี้ ''สาวเมย์'' ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันแล้วว่าแฟนเก่าอย่าง ''ไฮโซปาล์ม'' เป็นคนที่ดีคนหนึ่ง แต่ถึงอย่างไรตนเองยังคงสถานะความสัมพันธ์กับ ''ปาล์ม'' เป็นเพียงแค่เพื่อนและพี่น้องที่ดีต่อกันจะดีกว่า พร้อมยืนยันว่าไม่รีเทิร์น ''ไฮโซปาล์ม'' อย่างแน่นอน
 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รายงานว่าได้เห็นดาราสาว ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' โพสต์ภาพการ์ตูนกระต่ายลงอินสตาแกรม maypitchy พร้อมข้อความในภาพการ์ตูนดังกล่าวที่เขียนไว้ด้วยข้อความขำๆ ปนฮาว่า
 

''มีเมียแล้วก็บอกนะคะ จะได้บล็อก ตรงๆ ใจกว้าง มองอนาคตค่ะ''
 

นอกจากนี้ ''สาวเมย์'' ก็ยังได้โพสต์ข้อความใต้ภาพการ์ตูนดังกล่าวว่า ''จะได้บล็อก'' จนทำให้เหล่าแฟนคลับที่ติดตาม ''สาวเมย์'' ในอินสตาแกรมเกือบ 1 ล้านคนถึงกับร่วมขำและฮากับภาพการ์ตูนพร้อมข้อความดังกล่าว แต่ก็ไม่วายที่จะมีแฟนคลับจำนวนหนึ่งได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงแซวดาราสาวว่าอาจจะเข็ดรักจากแฟนเก่าคนล่าสุดที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหรือเปล่านั่นเอง
 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจากนางร้ายเซ็กซี่แต่ปรากฏว่าสาวเมย์ไม่ได้รับสายแต่อย่างใด หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »