ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีประกาศซิวเวลาซเกซสัญญา5ปี

ตราหมีประกาศซิวเวลาซเกซสัญญา5ปี

Posted 28/08/2014 by siamsport

 

"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยืนยันตกลงคว้าตัว เอมิเลียโน่ เวลาซเกซ กองหลังดาวรุ่งอุรุกวัย มาเสริมทัพเรียบร้อยด้วยสัญญา 5 ปี หลังจากผ่านการตรวจร่างกายไปได้ด้วยดี

แอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ออกมาประกาศคว้าตัว เอมิเลียโน่ เวลาซเกซ ปราการหลังอนาคตไกลของ ดานูบิโอ สโมสรในอุรุกวัย มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญาระยะ 5 ปี แม้ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าจะปล่อยให้ เคตาเฟ่ ยืมตัวไปใช้งานก่อน

กองหลังวัย 20 ปี เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ดานูบิโอ มา 2 ปี และมีชื่อในทีมเบื้องต้นของอุรุกวัย สำหรับฟุตบอลโลก 2014 ก่อนถูกตัดออกไป อย่างไรก็ตาม คาดว่าเขาจะได้เล่นทีมชาติชุดใหญ่นัดแรกในเกมอุ่นเครื่องกับ ญี่ปุ่น หรือ เกาหลีใต้ ในเดือนกันยายนนี้

 เวลาซเกซ เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญช่วยให้ ดานูบิโอ คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้เขาผ่านการตรวจร่างกายพร้อมเซ็นสัญญา 5 ปี ร่วมทัพ "ตราหมี" เป็นที่เรียบร้อย

 แอต.มาดริด แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "แอตเลติโก มาดริด และ ดานูบิโอ เอฟซี บรรลุข้อตกลงการย้ายทีมของ เอมิเลียโน่ เวลาซเกซ เรียบร้อย นักเตะชาวอุรุกวัยเข้ารับการตรวจร่างกายที่คลินิกเฟรมัปของมาฆาดาออนด้า ก่อนจะเซ็นสัญญาผูกติดเขากับสโมสรของเราไปอีก 5 ฤดูกาล"

ทั้งนี้ เวลาซเกซ จะได้เล่นร่วมกับนักเตะเพื่อนร่วมชาติทั้ง ดีเอโก้ โกดิน, โฮเซ่ กิเมเนซ และ คริสเตียน โรดริเกซ ในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดเซบีย่าเล็งอัลเดอร์ไวเรลด์ทดแทนฟาซิโอ
    สื่อในเบลเยียมประโคมข่าว เซบีย่า จ้องคว้าตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลัง แอตเลติโก มาดริด มาทดแทน เฟเดริโก้ ฟาซิโอ กัปตันทีมที่ปล่อยไปให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากเล็งเห็นสถานการณ์ของเซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียมที่ได้รับเวลาลงสนามจำกัด
  • โด้มอบบัลลงดอร์จำลองให้ปธ.ชุดขาว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ขอแสดงความรักต่อ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ด้วยการมอบถ้วยฟีฟ่า บัลลงดอร์ จำลองให้เป็นของขวัญ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • แฟนกาซียาสโชว์สวยร่วมกิจกรรมไอซ์บัคเกต
    กิจกรรม "ไอซ์ บัคเกต ชาลเลนจ์" ยังไม่ตกกระแส ล่าสุด ซาร่า การ์โบเนโร่ แฟนคนสวยของ อีเกร์ กาซียาส นายทวารทีมชาติสเปน กระโดดเข้าร่วมเอาน้ำเย็นราดหัวเรียบร้อย ก่อนอัพโหลดให้ดูทางโลกออนไลน์
  • บาร์ซ่าตกลงคว้าตัวดักลาสเรียบร้อยแล้ว
    บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดักลาส กองหลัง เซา เปาลู เรียบร้อยแล้ว ที่ราคาอาจสูงถึง 5.5 ล้านยูโร โดยนักเตะเตรียมเดินทางมายังถิ่นคัมป์ นู ปลายสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »