ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ไม่ให้ลิชต์สไตเนอร์แลกชากิรี่

ยูเว่ไม่ให้ลิชต์สไตเนอร์แลกชากิรี่

Posted 28/08/2014 by siamsport

 

ยูเวนตุส ยืนยันจะไม่ปล่อย สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ แบ็กตัวเก่ง เพื่อแลกกับ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค หลังมีข่าวว่าสตาร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ จ่อย้ายซบถิ่นตูริน แบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

"เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าจะไม่ยอมปล่อย สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ กองหลังตัวเก่งออกไป เพื่อแลกกับการคว้า เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ชากิรี่ เตรียมที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นตูริน และ บาเยิร์น ก็ยื่นข้อเสนอขอคว้าตัว ลิชต์สไตเนอร์ ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ยูเว่ ก็ยืนยันว่าจะไม่ยอมปล่อยตัวนักเตะออกไปอย่างแน่นอน

มีการอ้างว่า ยูเว่ ขอยืมตัว ชากิรี่ พร้อมมีเงื่อนไขที่สามารถซื้อเป็นสิทธิขาดได้ในภายหลัง แต่ก็ยังไม่เป็นที่พอใจของ บาเยิร์น โดยเชื่อกันว่า "เจ้าม้าลาย" จะจ่ายเงินค่ายืมตัวที่ราคา 6 ล้านยูโร (270 ล้านบาท) บวกกับการเซ็นสัญญาถาวรในอนาคตที่ราคา 25 ล้านยูโร (1,125 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!เสือใต้จ่อสอยอลอนโซ่เสริมกลาง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทำช็อกทีเดียว เพราะล่าสุดมีข่าวจ่อได้ตัว ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องจอมเก๋า เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน หลังจากที่ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อย
  • เปิดตัวทางการ!เสือใต้เซ็นเบนาเตียร่วมทัพ5ปี
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เซ็นสัญญา 5 ปี ดึงตัว เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังชาวโมร็อกกัน มาจาก โรม่า เรียบร้อย เจ้าตัวเผยดีใจสุดๆ ที่ได้ย้ายมายังถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า พร้อมรับเหมือนฝันเป็นจริงที่จะได้ร่วมงานกับบรรดานักเตะระดับโลก
  • เป๊ปโหด!เล่นงานมุลเลอร์กลางการซ้อม
    แม้จะเป็นที่รู้จักด้านการเป็นเจ้าแท็กติก แต่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ก็โหดพอตัวเหมือนกัน เมื่อล่าสุดเขาตวาดใส่ โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะคนสำคัญของทีม ในการซ้อม และถึงขั้นมีการผลักหน้าอกกันด้วย
  • มาโนลาสเผยปัดยูเว่ก่อนซบโรม่า
    คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังป้ายแดง โรม่า เผย ตนได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก ยูเวนตุส ก่อนโยกซบค่าย "หมาป่าเหลือง-แดง" พร้อมอวยต้นสังกัด เป็นทีมที่ตนต้องการย้ายมาร่วมงานด้วยอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »