ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แห้ว!มิลานจ๋อยฟานกิงเคลเมินซบยืมตัว

แห้ว!มิลานจ๋อยฟานกิงเคลเมินซบยืมตัว

Posted 28/08/2014 by siamsport

 

เอซี มิลาน หน้าแตก และต้องงัดแผนสำรองมาใช้ หลังจากตอนแรกคิดว่ากำลังจะได้ มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์ดัตช์ ของเชลซี มาช่วยทีมแบยืมตัว 1 ปี แต่กลับมีข่าวว่า นักเตะแจ้งต้นสังกัดว่า ไม่อยากย้ายออกมาหน้าตาเฉย

"สกาย อิตาเลีย" ตีข่าว "รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน ทีมยักษ์หลับของอิตาลี อาจต้องเบนเข็มไปล่ากองกลางตัวใหม่ หลังจากที่แผนการยืมตัว มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวดัตช์ ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีปัญหาไม่คาดฝัน เมื่อเอเยนต์นักเตะแจ้งกลับมาว่า เจ้าตัวไม่สนใจจะย้ายออกมาค้าแข้งนอกเมืองผู้ดี และมีความมุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ตัวเองในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือไม่ก็อาจเป็นการย้ายทีมภายในลีกผู้ดี

ช่วงไม่กี่วันมานี้ มิลาน มีข่าวกับผู้เล่นเชลซี 2 คนคือ ฟาน กิงเคล กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ซึ่งตอนนี้ไม่มีอะไรแน่นอนทั้งสิ้น อย่างรายของ ตอร์เรส ที่มีข่าวว่าใกล้ตกลงสอยมาร่วมทีมแล้ว แต่ล่าสุด เชลซี เพิ่งมีข่าวร้าย ดีเอโก้ คอสต้า เพิ่งเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าตอนซ้อมเมื่อวันพุธ ทำให้ เชลซี อาจลังเลที่จะปล่อยหัวหอกปืนฝืดออกจากทีมในตอนนี้

ส่วนประเด็นของ ฟาน กิงเคล ที่ย้ายมาในฐานะว่าที่ตัวตายตัวแทนของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด แต่โชคร้าย เดี้ยงยาวตลอดปีที่แล้ว ตามรายงานข่าวก่อนนี้ระบุว่า เชลซี พร้อมให้นักเตะย้ายออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์แบบยืมตัว 1 ฤดูกาล ดีกว่าซ้อมแล้วนั่งสำรองไปวันๆ แต่ล่าสุด มิลาน กินแห้ว เพราะนักเตะแจ้งต้นสังกัดแล้วว่า ไม่อยากไป อิตาลี และอยากอยู่ในอังกฤษ จึงมีแนวโน้มที่ เชลซี อาจหาทีมในลีกผู้ให้เขาเล่นแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์งานเข้า!คอสต้าเข่าเดี้ยงตอนซ้อม
    เชลซี สะดุ้งโหยง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงความหวังใหม่ เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าระหว่างซ้อมเมื่อวันพุธ ต้องรอลุ้นว่าจะเจ็บมากน้อยขนาดไหน ทำให้อาจต้องเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะช่วงโค้งสุดท้าย ทั้งเรื่องการปล่อย เฟร์นานโด ตอร์เรส ให้ มิลาน ยืมตัว ไปจนถึงการไล่ล่ากองหน้าใหม่ ทั้ง มัตเตีย เดสโตร หรือ ราดาเมล ฟัลเกา
  • ลดกระหน่ำ!มิลานจ่อซิวตอร์เรสล่าตาข่าย5ล้านป.
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เอซี มิลาน ใกล้จะบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวในการดึงตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มฝืดจาก เชลซี แล้ว โดยงานนี้มีรายงานว่าค่าตัวนักเตะลดฮวบฮาบตามสภาพ
  • สิงห์โอเคปล่อยฟานกิงเคลให้มิลานยืม1ซีซั่น
    เชลซี โอเคปล่อย มาร์โก ฟาน กิงเคล กองกลางดาวรุ่งดัตช์ ไปให้ เอซี มิลาน ยืมใช้งาน 1 ปี เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ หลังดูแล้วเวลานี้ยังไม่มีทางแย่งตำแหน่งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้แน่
  • ยืมอีก!มิลานใกล้สอย2ผู้เล่นสิงห์เสริมแกร่ง
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน เอซี มิลาน ยันทีมเปิดโต๊ะถกกับ เชลซี เพื่อสอย เฟร์นานโด ตอร์เรส และ มาร์โก ฟาน กิงเคล มาเสริมแกร่งเรียบร้อย พร้อมรับ "ปีศาจแดง-ดำ" อยากได้ดาวยิงฝีเท้าฉกาจเข้ามาทดแทน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน ที่เพิ่งโยกไปซบ ลิเวอร์พูล หมาดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »