ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชโจ : ไม่มีเตโก้ไม่มีเชียงรายในวันนี้

โค้ชโจ : ไม่มีเตโก้ไม่มีเชียงรายในวันนี้

Posted 28/08/2014 by goal.com

 

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น ยกย่อง สเตฟาโน่ คูกูร่า อดีตกุนซือของทีมว่าคือบุคคลสำคัญที่ทำให้สโมสรเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดจวบจน ถึงปัจจุบัน ส่วนตนเองเสมือนเข้ามารับช่วงต่อ

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือหนุ่มของเชียงราย ยูไนเต็ด ยอมรับว่าอาจไม่มีชื่อกว่างโซ้งมหาภัยบนลีงสูงสุดหากไร้ชายที่ชื่อ สเตฟาโน่ คูกูร่า หลังเจ้าตัวมีส่วนสำคัญพาทีมสร้างประวัติศาสตร์เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในศึก ไทยพรีเมียร์ลีกครั้งแรกเมื่อฤดูกาล 2011 ก่อนจะแยกทางกับทีมช่วงกลางปี 2013


เฮดโค้ชวัย 36 ปีที่ปัจจุบันกลายมาเป็นแม่ทัพใหญ่ของเชียงรายพึ่งพาทีมบุกไปยันเสมอกับพลัง เอ็ม 3-3 ซึ่งมีอดีตเจ้านายเก่าของเขาอย่าง ‘’เตโก้’’ คุมทัพเมื่อวานที่ผ่านมาพร้อมยอมรับว่าเขายังให้ความเคารพ สเตฟาโน่ คูกูร่า เสมอ


‘’วันนี้ทีมเรามีสปิริตที่ยอดเยี่ยม แต่ผมไม่อยากให้ทุกคนมองว่านี่เป็นการต่อสู้กันระหว่างผมและเตโก้ เพราะนี่ก็เป็นเพียงแค่เกมธรรมดาหนึ่งเกม’’


‘’แต่สิ่งที่ผมอยากบอกคือเชียงราย ยูไนเต็ด สมควรนึกถึงเตโก้นะ เพราะถ้าไม่มีเตโก้เชียงรายคงจะไม่มีวันนี้ ซึ่งแน่นอนว่าที่ผ่านมาผมเคารพและชื่นชมตัวเขามาตลอด’’


‘’และแน่นอนว่าเราต้องยกเครดิตให้เตโก้ เพราะผมเองก็เหมือนเข้ามาสานงานต่อของเขาเท่านั้น’’ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »